Có thật phụ nữ chân dài thì khỏe "chuyện ấy"?

22:11 29/08/2021

Đây là câu hỏi mà khá nhiều quý ông đặt ra. Tuy nhiên, ngay cả khi tìm hiểu ý kiến của các chuyên gia y tế thì thông tin có được vẫn khiến họ không hài lòng.

Share social

Theo quan niệm xưa có rất nhiều câu đo khả năng chăn gối của phụ nữ thông qua việc nhận diện hình thức bên ngoài “Hồng diện đa âm thuỷ”- phụ nữ có da mặt hồng hào thì “hổng thủy” tràn trề; “Trường mi hạ tố mao” - lông mày rậm dài thì nhiều tiết tố nữ; Hay: “Những cô mình sếu chân giang. Một đêm giết chết cả làng giai tơ hoặc Trường túc bất chi lao” - đều có nghĩa là chân dài thì yêu nhiều vẫn không biết mệt…

Trên thực tế có khá nhiều nghiên cứu về khả năng chăn gối của phụ nữ nhưng nghiên cứu chuyên biệt về chân với khả năng gối chân thì chưa có. Các nhà khoa học thuộc ĐH Catholique de Louvain (Bỉ) nghiên cứu về tình dục học từng nhận định, những phụ nữ có dáng đi mạnh mẽ và nhanh nhẹn thường trải nghiệm nhiều cảm giác cực khoái trong “chuyện ấy” hơn so với những phụ nữ có dáng đi yếu ớt.

Một vài nghiên cứu khác cũng cho rằng phụ nữ sở sữu cặp chân dài lại có trí tuệ cảm xúc cao thì sẽ có quan hệ tình dục tốt hơn và đạt được nhiều cực khoái hơn. Vì thường đây là những phụ nữ biết cách làm giảm đi những khó chịu của “đối tác” hoặc biết cách làm cho anh ấy không cảm thấy khó chịu khi cả hai đang “vui vẻ”.
 

Có thật phụ nữ chân dài thì khỏe "chuyện ấy"?
Điều nam giới ám ảnh nhất trong chuyện ấy với nữ giới vẫn là những phụ nữ sở hữu cặp chân dài.
 

Trả lời câu hỏi của chúng tôi về những phụ nữ chân dài có thật sự bền bỉ trong chuyện ấy, có đúng như những câu của người xưa để lại, bác sĩ Nghiêm Minh Hương, Giám đốc Trung tâm Tư vấn SKSS/SKĐS Minh Hương, Hà Nội cho rằng: “Chuyện “chân dài”, “da trắng,” “mi rậm”… chỉ là lời truyền miệng, đến thời điểm hiện tại chưa có nghiên cứu cụ thể nào về vấn đề “chân dài” có liên quan đến chuyện ấy.
 

“Chân dài chưa hẳn đã bền bỉ dai sức, chân ngắn cũng không thể xem thường. Vì chân dài ở đây dựa trên tỷ lệ cân đối của đôi chân với toàn bộ cơ thể. Phải thừa nhận rằng, được sở hữu cặp chân dài so với tỷ lệ cân đối của cơ thể sẽ tạo cho người phụ nữ dáng đi dịu dàng, cuốn hút. Điều này cũng tạo cho người đối diện cảm giác về sức khỏe dẻo dai, bền bỉ. Khi có sức hút thì người ta cũng hình dung ra rằng trong chuyện gối chăn người phụ nữ đó sẽ tuyệt vời hơn tuy nhiên đây chỉ là cái nhìn phiến diện”, bác sĩ Nghiên Minh Hương phân tích.
 

Có thật phụ nữ chân dài thì khỏe "chuyện ấy"?
Chân dài có thật sự cần thiết khi "yêu"?
 

Các chuyên gia cũng cho rằng, chuyện gối chăn có nồng nàn hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ cảm xúc giữa hai người, khung cảnh, cơ thể, thực lực của cả hai… mà điều quan trọng hơn cả là phải hiểu rõ nhau, biết cách chiều chuộng, âu yếm, khiến hai người đều hài lòng.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan