Chungha ký hợp đồng với công ty giải trí hàng đầu tại Mỹ - ICM PARTNERS

22:11 29/08/2021

Mới đây, Chungha đã ký hợp đồng với ICM Partners, công ty hiện đang quản lý Nicky Minaj, Khalid, Kehlani, Yuna,... Sau khi kí hợp đồng với công ty, ICM Partners sẽ là đơn vị hỗ trợ Chungha trong các hoạt động của cô ở phạm vi nước ngoài.

Share social

Vào hôm nay (10/3) MNH Entertainment đã thông báo rằng: "Nghệ sĩ Kim Chungha của chúng tôi gần đây đã ký hợp đồng với một trong ba công ty giải trí hàng đầu tại Mỹ - ICM Partners, để chuẩn bị cho các chương trình sắp tới của cô ấy tại Hoa Kỳ".
 

Công ty ICM Partners cũng chia sẻ rằng: "Kim Chungha là một nữ nghệ sĩ solo hàng đầu ở Hàn Quốc. Cô ấy không chỉ có tài năng mà còn là một ngôi sao tuyệt vời, trong khoảng thời gian học tại Mỹ cô ấy không gặp vấn đề gì về Tiếng Anh.


Chungha ký hợp đồng với công ty giải trí hàng đầu tại Mỹ - ICM PARTNERS
 

Quan trọng nhất là, Kim Chungha có hiểu biết cơ bản về văn hóa nước Mỹ, không chỉ đảm bảo tiềm năng cho sự phát triển của cô ấy với tư cách là một ca sĩ nhạc Pop mà còn là một nghệ sĩ nhạc Pop. Chúng tôi đang xem xét khả năng để cô ấy bước vào Hollywood với tư cách là một nữ diễn viên".


 


Chungha, nữ thần tượng KPOP có thời gian dài sinh sống ở Dallas (Texas), vừa có một bước tiến lớn trên thị trường quốc tế. Cô đã ký hợp đồng với ICM Partners, công ty hỗ trợ các nghệ sĩ hoạt động ở phạm vi thế giới. Đây cũng là ngôi nhà chung của nhiều ngôi sao thế giới như Kelhani, Flo Milli, Chaka Khan, Ari Lennox, J. Cole, Kiana Ledé, Kelly Rowland, Leikeli47, Nicki Minaj, Partynextdoor, Victoria Monet, & Yung Baby Tate!
 

Chungha ký hợp đồng với công ty giải trí hàng đầu tại Mỹ - ICM PARTNERS


ICM Partners được tham gia hợp tác bởi công ty KAMP Global của Hàn Quốc, gần đây đã tổ chức một lễ hội K-pop tại SingaporeCơ quan này gần đây cũng đã ký hợp đồng với AleXa và hợp tác với công ty quản lý Star Sung Entertainment của Ha Sung Woon.
 

 

Cùng chúc cho Kim Chungha sẽ gặp nhiều may mắn trong các hoạt động tương lai của cô với ICM Partners.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan