Chuẩn Men với cách phối Kint

22:11 29/08/2021

Với tiết trời thay đổi đột ngột, item sẽ khiến mùa xuân của bạn hoàn hảo hơn, dễ chịu hơn chính là 3 sản phẩm dưới đây. Cùng theo dõi xem nhé! Thương hiệu prime casual của Pháp với tạp chí phong cách cuộc sống dành chon nam “Esquire”...

Share social

Với tiết trời thay đổi đột ngột, item sẽ khiến mùa xuân của bạn hoàn hảo hơn, dễ chịu hơn chính là 3 sản phẩm dưới đây. Cùng theo dõi xem nhé!

 

Chuẩn Men với cách phối Kint

 

Thương hiệu prime casual của Pháp với tạp chí phong cách cuộc sống dành cho nam “Esquire” đã đưa ra những tip tạo kiểu để các bạn nam thêm đẹp hơn cùng 4 chàng người mẫu điển trai.

 

Chuẩn Men với cách phối Kint

 

Sweat shirt - Thời trang “Nomcore” cơ bản

 

Người mẫu Son Minho kết hợp quần Bermuda với sơ mi oxford cùng với sweat shirt thiết kế hiện đại mang đến sự giản dị và tinh tế. Byeon Wooseok thì chọn sweat shirt tạo điểm nhấn bằng đường kẻ sọc phối sắc ở đường line cổ mang đến phong cách thể thao năng động. Nếu muốn mình trông thể thao hơn thì hãy kết hợp kiểu inner với áo sweat shirt đi với quần slacks ton sur ton.

 

Chuẩn Men với cách phối Kint

 

Sơ mi – sức hút của sự lịch lãm và giản dị

 

Item mà các chàng trai phải có chính là sơ mi! Nó vừa tạo nét duyên dáng vừa mang đến sự thông minh , hiện đại và khiến người vận thêm tinh tế. Người mẫu Ji Hwaseop và Kim Hansoo chọn sơ mi với đường line cổ cong tự nhiên, là item cực kì hợp với mùa xuân cho những ngày hoạt động ngoài trời.

 

Nhóm marketing của Lacoste đã phát biểu rằng “Sơ mi, tùy theo sự lựa chọn về kiểu, chất liệu, v.v… mà các bạn có thể tạo sự giản dị hay lịch sự. Nếu là sơ mi chất liệu đơn giản như denim thì các bạn chỉ cần vận layer với áo phông để hoàn thiện phong cách thoải mái, tinh tế. Nếu kết hợp với quần chino đi cùng giày bata trắng đơn giản thì nó sẽ giúp bạn dễ chịu và tinh tế hơn hẳn nên đây là cách phối vô cùng tiện lợi.” 

 

Chuẩn Men với cách phối Kint

 

Khởi đầu và kết thúc của một phong cách  - áo choàng mùa xuân

 

Tùy theo sự lựa chọn áo choàng mà chúng ta có thể tạo concept cho toàn bộ style của mình. Áo choàng single của Lacoste mà Byeon Wooseok chọn được làm từ chất liệu vài mỏng, nhẹ nhàng rất hợp với kiểu áo choàng phong cách mùa xuân.

 

Khi chọn áo choàng, chất liệu quá mỏng không giữ ấm đầy đủ cho bạn và nếu không khéo cũng có thể khiến bạn trông kì cục lắm nên hãy tránh loại sản phẩm này, các bạn nên chọn loại làm từ chất liệu dày vừa phải. Nếu ngại vận áo choàng dài thì các bạn có thể chọn áo khoác dễ tạo style cũng là một cách. Nếu vận layer cùng với cardigan mỏng, v.v… thì các bạn có thể hoàn thiện phong cách mùa xuân vừa cá tính vừa ấm áp đấy!

 

Bài viết / Fahsion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Lacoste, Esquire

 

 

thông minh thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan