"Chú lính chì" Phạm Đức Lộc qua đời sau 3 năm chiến đấu với căn bệnh não úng thủy

22:11 29/08/2021

Phép nhiệm màu đã tắt, Phạm Đức Lộc đã khép lại hành trình ngắn ngủi của con ở cuộc đời để đi về thế giới vĩnh hằng. Nơi đó, cơ thể bé bỏng của con sẽ không phải chịu bất cứ đau đớn, tổn thương nào cả

Share social
Sau hơn 3 năm kiên cường chiến đấu với căn bệnh não úng thủy, tối 19/12, Phạm Đức Lộc đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Nhi đồng TP.HCM.
Theo đại diện mái ấm Đức Quang, 2 ngày trước Đức Lộc bất ngờ phát bệnh nên mái ấm đưa bé lên bệnh viện ở TP HCM để kiểm tra. Tuy nhiên, dù đã được đưa các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do bệnh tình quá nặng, Đức Lộc đã không qua khỏi.

"Chú lính chì" Phạm Đức Lộc qua đời sau 3 năm chiến đấu với  căn bệnh não úng thủy

Dẫu biết rằng cuộc sống này chỉ là quán trọ bên đường mà Đức Lộc là lữ khách đường xa, đến rồi vội vã ra đi nhưng khoảnh khắc con nằm yên trong chiếc quan tài, tất cả mọi người đều rơi nước mắt. Hãy ngủ ngoan Đức Lộc nhé, Con hãy đi về nơi chốn cũ, nơi thanh bình đó để có lại những gì con đã mất. 

"Chú lính chì" Phạm Đức Lộc qua đời sau 3 năm chiến đấu với  căn bệnh não úng thủy

Nhờ có sự giúp đỡ của cộng đồng mạng, hành trình đem lại sự sống cho Đức Lộc bắt đầu khi bé được qua Singapore chữa trị. Kể từ đó, bé Đức Lộc đã chiến đấu và ai cũng tin phép màu đã xảy ra khi từ 1 chú bé sơ sinh bị đủ bệnh tật và từng bị nhiều bệnh viện từ chối điều trị, Phạm Đức Lộc đã bụ bẫm và khoẻ mạnh hơn hẳn. Tuy nhiên, sau hơn 3 năm chống chọi với những đợt phẫu thuật, mũi kim tiêm dày đặc từng ngày, từng ngày bào mòn cơ thể của con, và rồi đến hôm nay "duyên con đã hết, nợ con không còn"  con về lại cõi hư vô

"Chú lính chì" Phạm Đức Lộc qua đời sau 3 năm chiến đấu với  căn bệnh não úng thủy

Đức Lộc đã giã từ các cha, các mẹ, giã từ Sư phụ Lệ Hiếu cùng các huynh đệ mái ấm, những trái tim thân ái đã chung tay sát cánh để giành lại từng hơi thở, nhịp tim, cố gắng giật lại sinh mạng của con khỏi lưỡi hái tử thần. Con đã chiến đấu kiên cường, đương đầu với đau đớn, khó khăn. Hi vọng con sẽ có một kiếp sống mới trọn vẹn hơn.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan