Chọn túi xách hợp phong cách

22:11 29/08/2021

Túi xách ít khi bị lỗi mốt nhanh chóng như quần áo. Bởi vậy tôi muốn mua một chiếc túi thật xinh xắn và bền, có thể dùng được lâu dài. Có bí quyết nào trong việc lựa chọn túi xách không?

Share social

Chọn túi xách hợp phong cách

            

Q: Túi xách ít khi bị lỗi mốt nhanh chóng như quần áo. Bởi vậy tôi muốn mua một chiếc túi thật xinh xắn và bền, có thể dùng được lâu dài. Có bí quyết nào trong việc lựa chọn túi xách không?     

       
 

A: Nếu bạn bỏ chút công sức để lựa chọn chiếc túi xách hợp dáng và có phong cách thì dù mặc quần áo có đơn giản mấy đi nữa cũng tạo được vẻ đẹp sang trọng. Túi đẹp không hẳn là túi đắt tiền, chỉ cần phù hợp với dáng người và phong cách của bạn. Thật ra, dù có là một túi xách đắt tiền đi nữa nhưng nếu không hợp với mình thì cũng không cẩn để ý nó làm gì.

           

Chọn túi xách hợp phong cách
Túi xách mà những cặp đôi dễ thương chộp được trông dịu dàng hơn

    

Lựa chọn túi thông minh

        
Học sinh, sinh viên hay công chức nếu muốn mang sách hay tài liệu thì bề ngang phải hơn 35cm. Chất liệu cũng phải có sức chịu đựng tốt, khi mang trên vai thì không bị dùn xuống và phải cố định. Độ lớn phải cân xứng với vóc dáng cơ thể. Nếu bề ngang lớn hơn bề rộng của vai hoặc nếu quá dài sẽ tạo cảm giác nặng nề. Ngược lại, cơ thể mập mạp to lớn thì cũng không thể đeo chiếc túi nhỏ xíu vì trông kệch cỡm.

         

Màu cơ bản của túi xách là nâu và đen, cũng có nhiều người không hợp với màu đen. Những người da sậm vàng thì màu nâu rất hợp, đặc biệt màu nâu có chiều sâu như máy pha cà phê, dù quần áo đen cũng thích hợp ở chừng mực nào đó. Đối với những ai da trắng và sáng màu hoặc tông màu nâu sáng như  beige cũng rất hợp.. Túi xách cũng như quần áo, chỉ cần nhìn đối diện phía dưới gương mặt, người ta có thể đánh giá được túi ấy hợp với bạn hay không. Lựa chọn túi cũng rất quan trọng, có túi làm cho gương mặt trông sáng và đẹp hơn, nhưng cũng có loại làm da sậm tối và xấu đi.

         

Chọn túi xách hợp phong cách
Người mặc quần áo thanh thoát nhẹ nhàng kết hợp Hobo bag hài hòa
      

Chất liệu cũng không kém phần quan trọng

       
Nhiều nhà thiết kế dùng chất liệu nhân tạo như Stella McCartney. Da cừu nappa mềm mại là chất liệu dễ thương hầu như không thấy lỗ chân lông nhưng dễ bị trầy xước và thấm nước, vì vậy bạn cần bảo quản thật kĩ.Loại da bò khá cứng, bề ngoài hơi xù xì được xem là loại thực dụng nhất nhưng là chất liệu bình thường. Những chất liệu từ da bê là loại chất liệu khá cứng nhưng tỉ lệ trầy xước cao, nhưng được xem là chất liệu đẹp, thời trang .

          

Chọn túi nhất thiết không nên chọn theo xu hướng, cũng không nên nhất nhất chỉ theo một phong cách nào đó. Hãy chọn mẫu nào mà bạn thấy phù hợp nhất với bản thân mình.

         
Bạn cũng nên chú ý đến thời gian và hoàn cảnh sử dụng. Đi dự tiệc, picnic, du lịch , shopping hay đơn giản đi dạo chơi cùng bạn bè, mỗi hoàn cảnh nên sử dụng một loại túi sao cho tiện dụng và phù hợp.

 

It Girl's

Chọn túi xách hợp phong cách

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co., Ltd

thời trang du lịch du lịch thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan