Chọn trang phục cho mùa mưa thêm tươi tắn

22:11 29/08/2021

Mùa mữa đã bắt đầu được ít tuần. Những cơn mưa bắt chợt sẽ khiến quần áo hay giày của bạn ướt đẫm. Và điều đó luôn khiến bạn bực bội. Item đón mưa hoành tráng được ra mắt...

Share social

Mùa mữa đã bắt đầu được ít tuần. Những cơn mưa bắt chợt sẽ khiến quần áo hay giày của bạn ướt đẫm. Và điều đó luôn khiến bạn bực bội. Item đón mưa hoành tráng được ra mắt sẽ làm tâm trạng bạn tươi vui trở lại.  

 

Chọn trang phục cho mùa mưa thêm tươi tắn

 

Áo choàng mưa in họa tiết màu đa dạng không đơn giản là kiểu áo làm bằng ni lông, nó còn giúp bạn duy trì tâm trạng tươi vui. Cath Kidston đã cho ra mắt áo choàng mưa đủ độ dài ngắn với mẫu in hoa, và họ còn cho ra mắt kiểu áo khoác mưa có khả năng kết hợp cho mọi phong cách dù hôm đó không phải ngày mưa đi nữa. Cheap Monday cũng cho ra mắt áo choàng mưa denim mang đậm đặc trưng thương hiệu của mình. 

 

Chọn trang phục cho mùa mưa thêm tươi tắn

 

Ngoài giày ủng đi mưa lên đến đầu gối, chúng ta còn có giày mưa đa dạng nhiều mẫu như kiểu Jelly Shoes mà bạn có thể mang thường ngày hay giày short boots có độ cao đến cổ chân. Để tránh mưa một cách hoàn hảo, có rất nhiều kiểu giày Jelly hay giày short boots để bạn thoải mái hơn. Ngoài thương hiệu chuyên về giày rain boots thì những thương hiệu khác cũng cho ra mắt nhiểu kiểu rain boots nên nếu xem xét kĩ, các bạn có thể tìm thấy cho mình một đôi phù hợp với style cá nhân đấy!

 

Chọn trang phục cho mùa mưa thêm tươi tắn

 

Ngoại trừ giày rain boots với áo choàng mưa, chúng ta còn có các item thời trang cho mùa mưa nữa. High Sierra và Côte&Ciel cho ra mắt túi xách chất liệu chống thấm nước, đặc biệt, Côte&Ciel còn gắn kèm thêm tấm mũ trùm đầu ở phần trên của túi phòng lúc mưa đến bất chợt. Những chiếc ô lần này trở nên thời trang hơn khi mang trên mình những mẫu họa tiết vô cùng rực rỡ. Nhiều thương hiệu khác từ Toss với Cath Kidston đã cho ra mắt nhiều mẫu ô có họa tiết rất cá tính, độc đáo và rõ nét.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Jo Jaehui
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan