Chọn phương pháp trị thâm nách nào khi đến TMV ?

22:11 29/08/2021

Trong bài trước, tôi đã chia sẻ cùng các bạn một vài cách dưỡng trắng cho vùng da dưới cánh tay ngay tại nhà.Nhưng để có thể thấy được hiệu quả đòi hỏi các bạn phải thật kiên trì thực hiện.

Share social

Trong bài trước, tôi đã chia sẻ cùng các bạn một vài cách dưỡng trắng cho vùng da dưới cánh tay ngay tại nhà. Nhưng để có thể thấy được hiệu quả đòi hỏi các bạn phải thật kiên trì thực hiện.

 

Với những bạn gái bị thâm nách mức độ nặng, thì các phương pháp thông thường khó có thể loại bỏ triệt để hắc tốt trên nách. Khi đó, việc điều trị thâm nách tại thẩm mỹ viện có thể rút ngắn được thời gian và hiệu quả nhanh chóng hơn, nhưng làm cách nào để có thể lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất, hiệu quả và kinh tế nhất? Hãy tiếp tục cùng tôi nghiên cứu nhé!

 

Bạn cần xác định nguyên nhân khiến nách bị thâm, tình trạng mồ hôi, độ ẩm của nách, mức độ đậm, nhạt, chủng loại hắc sắc tố…để chọn lựa phương pháp phù hợp. TMV sẽ có nhiều phương pháp trị thâm, tôi sẽ liệt kê một vài phương pháp phổ biến nhất.

 

Chọn phương pháp trị thâm nách nào khi đến TMV ?

 

Thứ 1, dùng hóa chất tẩy trắng

 

Một số TMV sử dụng phương pháp tẩy trắng bằng hóa chất, chẳng hạn như dùng kem tẩy trắng, đắp mặt nạ làm trắng cho da nách… Phương pháp này khá kinh tế, tuy nhiên, xét về mức độ hiệu quả thì cần xem lại. Bạn cũng biết là vùng da nách rất mỏng, nhưng lại tập trung rất nhiều tuyến mồ hôi và là điểm bài tiết quan trọng nên rất dễ bị tổn thương. Về lâu dài, da sẽ dễ bị nổi mụn nước, mẩn đỏ hoặc ảnh hưởng đến khả năng bài tiết của da.

 

Chọn phương pháp trị thâm nách nào khi đến TMV ?

 

Nách trắng mịn là mơ ước của nhiều chị em, để có thể tự tin diện mọi kiểu áo váy thời trang

 

Thứ 2, sử dụng tia laser đốt cháy hắc tố dưới da

 

Chọn phương pháp trị thâm nách nào khi đến TMV ?

 

Sử dụng tia laser tiêu diệt hắc tố gây thâm nách được nhiều TMV sử dụng trong khoảng thời gian trước đây

 

Tia laser có thể tẩy sạch lông mà không cần dùng nhíp, waxing. Và đặc biệt, tia sáng laser có khả năng xuyên qua da để phá hủy các hắc tố gây thâm, đen nách. Tuy nhiên, nếu sơ xuất, nó có thể khiến da bị bỏng và để lại sẹo. Biến chứng mà laser để lại là nám da, sạm da và sẹo thâm.

 

Phương pháp này cũng mất thời gian khá lâu so với các phương pháp tiến bộ sau này.

 

Thứ 3, ánh sáng IPL 

 

Chọn phương pháp trị thâm nách nào khi đến TMV ?

 

Chắc các bạn vẫn thường nghe đến công nghệ triệt lông và làm sáng da bằng ánh sáng IPL? Đây là một phương pháp làm sáng da khá hiện đại, an toàn. IPL là chữ viết tắt của intensive Pulse Light, tia sáng sẽ tiếp xúc với da rất nhẹ nhàng, đi sâu và phá hủy hắc tố gây đen bằng luồn nhiệt nóng mà không gây ảnh hưởng đến lớp da bên ngoài. Các máy IPL còn có hệ thống làm lạnh bên ngoài sẽ giảm tổn hại cho da, tuy nhiên, mức năng lượng IPL khá thấp, chỉ khoảng 50oC, và không ổn định nên hiệu quả chỉ ở mức tương đối.

 

Thứ 4, trị thâm từ ánh sáng 3G

 

Chọn phương pháp trị thâm nách nào khi đến TMV ?

 

Tẩy thâm từ công nghệ 3G được xem là 1 bước phát triển mới trong công nghệ làm đẹp

 

Đây là công nghệ mới nhất kết hợp giữa ánh sáng IPL và RF, nhiệt độ đến 74oC, có khả năng phân huỷ các cấu trúc đen dưới da và hấp thụ các melanin gây thâm nách. Công nghệ 3 G vừa giải quyết được tình trạng nách thâm đen, vừa triệt lông thẩm mỹ. Điều trị thâm nách từ ánh sáng 3G sẽ nhanh chóng hơn các liệu pháp điều trị khác.

 

Chọn phương pháp trị thâm nách nào khi đến TMV ?

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan