Chọn nước hoa cho chàng

22:11 29/08/2021

Với nam giới, nước hoa cũng là món quà rất ý nghĩa? Hãy thử tưởng tượng nước hoa tôi tặng sẽ luôn bên cạnh người ấy. “Anh là của em! Bất kể ai cũng không được vào ‘thế giới’ của em.”, rất có thể một cô gái nào đó sẽ nói thế khi tặng nước hoa cho chàng trai của mình.

Share social

CHỌN NƯỚC HOA CHO CHÀNG

 

 

Bài viết/ Hình ảnh – Lim Woncheol

 

Với nam giới, nước hoa cũng là món quà rất ý nghĩa? Hãy thử tưởng tượng nước hoa tôi tặng sẽ luôn bên cạnh người ấy. "Anh là của em! Bất kể ai cũng không được vào 'thế giới' của em.", rất có thể một cô gái nào đó sẽ nói thế khi tặng nước hoa cho chàng trai của mình.

 

Dù rất ý nghĩa, thế nhưng việc chọn nước hoa cũng không dễ dàng như ta vẫn nghĩ. Tại sao ư? Chính là sự lúng túng, không biết thế nào để chọn cho chàng một loại nước hoa trong số hàng ngàn các sản phẩm ngoài kia. Thêm nữa, vì là nước hoa cô ấy tặng nên chàng phải luôn dùng nó, nếu không hợp với mùi chàng yêu thích thì không còn gì xấu hổ hơn nữa. Và đây rõ ràng là điều khiến các bạn nữ vô cùng lo lắng, đau đầu vì không biết sao cho hợp ý chàng.

 

Đó là chuyện của những người dùng nước hoa thường xuyên. Còn với những chàng thường không dùng nước hoa thì chuyện này còn khó khăn hơn. Dù áo tặng chàng vô cùng mắc nhưng nếu anh ta không thích thì cũng mất giá trị. Sau cơn trằn trọc suy nghĩ thì họ đã chọn nước hoa – coi nó như một món quà có vẻ rất hợp với Tình yêu. Tên của nước hoa này là "Chanel Allure Home Sport Eau Extrême". Và nó cũng rắc rối trong việc phải thỏa mãn một vài điều kiện dưới đây

 

Chọn nước hoa cho chàng

 

Điều kiện thứ nhất, vì tuổi tác có vẻ quan trọng nên nước hoa chỉ hợp với lứa tuổi đôi mươi. Nói vậy không có nghĩa bảo các bạn nam đừng dùng nước hoa. Và các ngài đang ở tuổi 40 có dùng cũng chẳng hề gì. Vậy,nó phù hợp với tất cả nam giới?

 

Các cậu bạn ở lứa tuổi thanh xuân… những người đang phải trải qua thời kì chịu đựng những điều khó khăn, thử nghiệm những mới mẻ. So với sự nhiệt tình lên tới đỉnh điểm, thì đây chẳng phải là lứa đang bộc phát mọi thứ dù thiếu năng lực hay sao? Vậy nên, "Nước hoa ẩn chứa lòng nhiệt tình không thể cất giấu" là điều kiện thứ nhất. Dĩ nhiên, nó bao gồm cả sự thuần khiết của tuổi đôi mươi.

 

 

Nước hoa này sảng khoái và tươi mát giống mùi 'miếng dán đau nhức' khiến các cơ hết mỏi và nhức sau khi kết thúc việc tập thể dục. Mùi hương hài hòa của bạc hà và cây linh sam khiến chàng thêm quyến rũ. Nhưng tuyệt nhiên nó không khó đoán và rắc rối như độ tuổi đôi mươi, mùi của nó dịu dàng từ đầu đến cuối. Vì sự "đơn giản, cố định" nên tôi có chút băn khoăn, nó có vẻ hợp với những bạn nam đang trong độ tuổi sau 30? Đặc biệt, hương thơm nhẹ nhàng của xạ hương càng khẳng định thêm nghi ngời của tôi.

 

Điều kiện thứ 2, dù là quà tặng nhưng 'tên' của nó cũng phải nghe kêu một chút. Hay nói thẳng ra thì nó phải là thương hiệu có tên tuổi. Dù anh chàng của bạn có bảo không thích hương này thì khi nhìn thấy thương hiệu nổi tiếng, ít nhất, cậu ấy cũng thử thích ứng với nó để mình quen dần với mùi của nước hoa này. Nếu không phải là "cơ thể tôi đang quen dần" thì đó cũng là tôi đang "thấm nhuần hương nước hoa này".

 

Và điều kiện quan trọng cuối cùng, chính là cảm xúc người tặng, chẳng phải họ sẽ thấy hạnh phúc sao? Một chút gì đó khoái chí như khi mình mua được áo khoác vải tuýt của Chanel? Nếu không thì cũng giống như cảm giác mềm mại, êm ái khi anh chàng của mình bận áo có logo "Chanel Double C". Hơn nữa, lần này, nước hoa Allure được Chanel ra mắt cũng như món quà cho Tình yêu, nó tự hào về dáng vẻ tinh tế và thiết kế đơn giản của mình.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan