Chọn màu sơn móng giúp nổi bật đôi giày sandal của bạn

22:11 29/08/2021

Móng chân xù xì và lớp sừng màu trắng của bàn chân sẽ dễ dàng bị lộ rõ khi bạn diện một đôi sandal, điều đó có nguy cơ khiến chỉ số phong cách của bạn bị giảm xuống một cách đáng kể.

Share social

CHỌN MÀU SƠN MÓNG GIÚP NỔI BẬT ĐÔI GIÀY

SANDAL CỦA BẠN

 

 

 

Móng chân xù xì và lớp sừng màu trắng của bàn chân sẽ dễ dàng bị lộ rõ khi bạn diện một đôi sandal, điều đó có nguy cơ khiến chỉ số phong cách của bạn bị giảm xuống một cách đáng kể. Một màu sơn hợp với bàn chân, có thể giúp làm hoàn thiện những khuyết điểm và giải quyết những vấn đề phát sinh.

 

Hãy cùng tôi chọn màu sơn phù hợp cho đôi sandal của bạn nào!

 

Sandal đen đơn giản

 

Tùy theo màu sơn mà bạn có thể tạo ra nhiều cảm giác đa dạng hơn cho một đôi sandal đen. Nếu thích nhẹ nhàng hãy chọn những gam màu đơn giản như trắng, xám, đen; và nếu thích sexy hãy chọn những gam màu có cảm giác như màu rượu vang hay màu đỏ. Vào một ngày nọ, nếu bạn cảm thấy đôi sandal đen của mình trông thật nhàm nhán, thì hãy tạo sự nổi bật cho móng chân bằng cách vẽ lên đó những họa tiết thật độc đáo nhé.

 

Chọn màu sơn móng giúp nổi bật đôi giày sandal của bạn

 

Sandal trắng trẻ trung

 

Nếu chọn cho mình những gam màu kẹo ngọt khi diện sandal trắng, bạn sẽ đạt được một sự hoàn hảo. Những gam màu pastel nhẹ nhàng như hồng nhạt, xanh da trời...là những màu vô cùng đơn giản nhưng lại rất trẻ trung. Hãy tránh xa sơn màu trắng ra nhé, nó sẽ chỉ làm cho chân của bạn trông mờ tịt và chìm hơn mà thôi.

 

Chọn màu sơn móng giúp nổi bật đôi giày sandal của bạn

 

Sandal màu nude

 

Những đôi sandal màu be hoặc màu ngà có một sức hấp dẫn tự nhiên rất lớn. Nếu muốn nổi bật mà không quá gay gắt và vẫn giữ được sự đơn giản, hãy chọn những màu có nhũ lấp lánh. Ví dụ như vàng hay nâu, những gam màu rất tinh tế, vừa lấp lánh một cách nhẹ nhàng lại vừa đơn giản.

 

Chọn màu sơn móng giúp nổi bật đôi giày sandal của bạn

Sandal màu sắc sặc sỡ

 

Móng chân màu nổi kết hợp với sandal sặc sỡ dễ tạo cảm giác hỗn loạn phải không nào? Vì thế hãy chọn màu giống nhau để tạo sự cân bằng và thống nhất cho các điểm nổi bật nhé. Kết hợp tone màu trùng với màu của các chi tiết được trang trí trên đôi giày và bạn đã có thể tận hưởng một kết quả vô cùng thời trang rồi đấy.

 

Chọn màu sơn móng giúp nổi bật đôi giày sandal của bạn

 

Sandal cao cấp và độc đáo

 

Những đôi sandal độc thường mang những họa tiết lạ nên trông nó rất quyến rũ và có phần hơi kỳ lạ. Vì màu sắc và kiểu dáng đã vô cùng mạnh mẽ, nên hãy làm phân tán sự nổi bật ấy bằng cách sơn những gam màu có tone gần giống với màu da. Còn nếu muốn làm nổi bật sự cao cấp đó, hãy chọn màu xám hay tím đậm có một chút ánh nhũ. Những gam màu sặc sỡ thường dễ tạo ra cảm giác hoang dã

 

Chọn màu sơn móng giúp nổi bật đôi giày sandal của bạn

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan