Chơi Tết dương lịch ngay tại Sài Gòn

22:11 29/08/2021

Thời gian nghỉ tết dương lịch năm nay kéo dài đến 4 ngày, mọi người sẽ có nhiều cơ hội để đi chơi xa. Nhưng đa phần các địa điểm du lịch quanh Sài Gòn như Vũng Tàu, Mũi Né, Cần Giờ,… đều đông đúc, chưa kể kẹt xe và các khoản hét giá ngày lễ tết.

Share social

Chơi tết dương lịch ngay tại Sài Gòn

 

 

 

Thời gian nghỉ tết dương lịch năm nay kéo dài đến 4 ngày, mọi người sẽ có nhiều cơ hội để đi chơi xa. Nhưng đa phần các địa điểm du lịch quanh Sài Gòn như Vũng Tàu, Mũi Né, Cần Giờ,… đều đông đúc, chưa kể kẹt xe và các khoản hét giá ngày lễ tết. Với tôi thì chẳng cần đi chơi đâu xa, bởi tôi đã có một list danh sách những điểm thơ mộng ngay tại thành phố này.

 

Tôi sẽ tận hưởng mấy ngày nghỉ theo một cách rất riêng của mình: bình yên và nhẹ nhàng!

 

Đi dạo dưới “lòng sông” và xem pháo hoa

 

Thay vì phải bon chen vào trung tâm quận 1 để ngắm pháo hoa, thì vị trí đầu hầm Thủ Thiêm sẽ lí tưởng hơn rất nhiều vì bạn chắc chắn sẽ không phải “hít khói đường” hay căng mắt chen chúc tìm chỗ đậu xe giữa dòng người đông nghịt. Thư thả dạo 1 vòng đi dưới lòng sông, tận hưởng gió mát và tìm một quán café có ban công trên cao gần khu vực này để vừa thưởng thức café, vừa có một không gian rộng ngắm độ lung linh của những bông pháo và thỏa sức chụp ảnh mà chẳng phải chen chúc sợ mất tầm nhìn.

 

Chơi Tết dương lịch ngay tại Sài Gòn

 

Hầm Thủ Thiêm lung linh về đêm

 

Sài Gòn lung linh dưới góc nhìn từ trên cao

 

Bao nhiêu năm ở Sài Gòn, chắc hẳn rất ít người trong số chúng ta dành thời gian ngắm nhìn toàn cảnh thành phố này về đêm, đúng không? Cảm giác ngắm toàn thành phố dưới góc nhìn từ trên cao rất khác lạ, không quá xô bồ, không ngột ngạt như mọi ngày, chỉ có một thành phố lãng mạn tuyệt đẹp mà bạn sẽ chẳng nhận thấy nếu ngày ngày vẫn chỉ đi lại ở mọi con phố. Hãy dành 1 đêm lãng mạn để thưởng thức café tại tòa nhà cao nhất thành phố Bitexco Financial Tower, nơi có Saigon Skydeck, đài quan sát ở độ cao 180m. Đài quan sát được trang bị 6 ống nhòm tầm xa, có khả năng quay ngang 360 độ và quay lên xuống góc 50 độ, vì thế, bạn có thể nhìn rõ nhất cảnh quan đường phố Sài Gòn ở những vị trí không thể nhìn rõ bằng mắt thường.

 

Chơi Tết dương lịch ngay tại Sài Gòn

 

Chơi Tết dương lịch ngay tại Sài Gòn

 

Với vé tham quan toà nhà là 200.000 đồng/vé/người, sẽ là kinh tế hơn rất nhiều so với những chuyến đi xa phải không nào?!

 

Thưởng thức các món ngon trên thế giới tại lễ hội ẩm thực “món ngon các nước”

 

Liên hoan ẩm thực “Món ngon các nước” lần VII năm 2012 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức sẽ diễn ra tại Khu B - Công viên 23-9, từ ngày 12-12 đến 16-12. 

 

Chơi Tết dương lịch ngay tại Sài Gòn

 

Thưởng thức món ăn thế giới tại liên hoan ẩm thực.

 

Đây là một cơ hội để bạn có được một chuyên du hành ngắn qua các nước trên thế giới thông qua ẩm thực và được gặp những vị đầu bếp nổi tiếng thế giới Martin Yan – “Yan Can Cook” và Bobby Chinn qua Show biểu diễn của họ.

 

Các quán cà phê có view đẹp

 

Nếu không thích bon chen trong dòng người ùn ùn đổ về các con đường được trang trí đặc biệt chào năm mới, không đặc được vé tham gia các chương trình nhạc kịch, bạn có thể đặt chỗ ở một số quán cà phê có view đẹp để gặp mặt, hàn huyên cùng bạn bè và đón năm mới. Du Miên, Sérénata, hay Miền Đồng Thảo đều là những sự lựa chọn lý tưởng cho bạn và người thân để có thể cảm nhận được một không khí se lạnh của ngày cần tết.

 

Chơi Tết dương lịch ngay tại Sài Gòn

 

Thoát khỏi sự ồn ào của phố phường, hòa mình vào không gian và những giọt cà phê đằng để thấy cuộc sống vẫn tươi đẹp biết bao

 

Có thể những địa điểm mà tôi giới thiệu không quá mới lạ, nhưng nó sẽ giúp cho bạn bớt đau đầu về vấn đề tại chính hơn. Hãy thử xem sao nhé.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan