Choi Jinhyeok và Kim Jaejoong hoàn tất quá trình chuẩn bị Nhập ngũ

22:11 29/08/2021

Choi Jinhyeok và Kim Jaejoong đã hoàn thành quá trình chuẩn bị nhập ngũ với cơ thể khỏe mạnh và hoàn hảo. Kim Jaejoong của nhóm nhạc nổi tiếng JYP (29), Seongmin của SJ (29), Diễn viên Choi Jinhyeok (29) đã nhập ngũ vào Binh đoàn triệu tập Lục quân.

Share social

Choi Jinhyeok và Kim Jaejoong đã hoàn thành quá trình chuẩn bị nhập ngũ với cơ thể khỏe mạnh và hoàn hảo.

 

Choi Jinhyeok và Kim Jaejoong hoàn tất quá trình chuẩn bị Nhập ngũ

 

Choi Jinhyeok và Kim Jaejoong hoàn tất quá trình chuẩn bị Nhập ngũ

 

Hình ảnh phát sóng trên Truyền hình, Twitter của Kim Jaejoong, Album của Super Junior

 

Kim Jaejoong của nhóm nhạc nổi tiếng JYP (29), Seongmin của SJ (29), Diễn viên Choi Jinhyeok (29) đã nhập ngũ vào Binh đoàn triệu tập Lục quân. Vào chiều hôm ấy, họ lần lượt được phân vô các binh đoàn như Sư đoàn chính ở tỉnh Gyeonggi, Viện giáo dục quân nhân mới thuộc Sư đoàn Bộ binh 17 của quận Bucheon tỉnh Gyeonggi.

 

Kim Jaejoong, Seongmin, Choi Jinhyeok dự định sẽ âm thầm nhập ngũ để hoàn thành tốt quá trình rèn luyện trong quân đội.

 

Kim Jaejoong đã phát biểu thế này trong buổi công diễn The Beginning of The End tại Seoul diễn ra từ ngày 28 đến 29: “Mọi người bảo nam giới bắt đầu từ tuổi 30, và tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để cho các bạn thấy một con người tuổi 35 tuyệt vời nhất”.

 

Ngoài ra, lần nhập ngũ này của Seongmin cũng đặc biệt. Kết hôn với nữ diễn viên Kim Saeun vào tháng 12 năm ngoái, và giờ anh chàng bắt đầu nhập ngũ. Seongmin đã nhập ngũ với tư cách là thành viên thứ 6 của SJ nối tiếp Shindong nhập ngũ vào ngày 24 vừa qua.

 

Choi Jinhyeok cũng phát biểu trong chương trình radio MBC FM4U “Park Gyeongrim’s 2 O’clock Date” – lịch diễn cuối cùng của mình: “Tôi sẽ trở lại với một con người mới, dáng vẻ mới sau 2 năm huấn luyện trong Quân đội”.

 

Ngoài ra, Kim Jaejoong, Seongmin và Choi Jinhyeok, cả ba sẽ xuất ngũ vào ngày 30 tháng 12 năm 2016.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Choi Jinhyeok và Kim Jaejoong hoàn tất quá trình chuẩn bị Nhập ngũ

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan