Cho kỳ nghỉ khỏe khoắn, xinh và quyến rũ

22:11 29/08/2021

Các bạn gái khi đi du lịch thường bận tâm gì nhất nhỉ? Theo tôi thì đó là việc các bạn muốn để lại hình ảnh xinh đẹp nhất với bạn trai mình. Đặc biệt, vào những ngày đẹp trời của tháng 5, hãy đến những khu nghỉ dưỡng...

Share social


Các bạn gái khi đi du lịch thường bận tâm gì nhất nhỉ? Theo tôi thì đó là việc các bạn muốn để lại hình ảnh xinh đẹp nhất với bạn trai mình. Đặc biệt, vào những ngày đẹp trời của tháng 5, hãy đến những khu nghỉ dưỡng hay resort để tạo nên những khoảnh khắc xinh đẹp của mình theo phong cách vừa xinh vừa quyến rũ dưới đây nhé!

 

# Mái tóc ngắn, phồng rạng rỡ

 

Cho kỳ nghỉ khỏe khoắn, xinh và quyến rũ

 

Tôi xin giới thiệu với các bạn item giúp bạn chải dễ dàng và dễ tạo kiểu sau đây. Ssecret Woman là item cần thiết mà bạn phải mang theo trong những chuyến du lịch nếu muốn tạo nên phong cách tự do phóng khoáng.

 

Ssecret Woman giúp bạn bạn giữ được kiểu đầu đặc trưng của người phương Đông với phần tóc được tạo phồng. Phần silhouette và đường line đầu dù nhìn ở góc độ nào, phía trước phía sau đều rất xinh xắn. Các bạn chỉ cần vận trang phục đơn giản và tạo kiểu tóc phù hợp với style đó là được.

 

Ssecret Woman đón tháng 5, tháng Gia đình, họ sẽ giảm giá “Pro Zeke” tại các cửa hàng của Ssecret Woman.

 

# Item thời trang cho khu nghỉ dưỡng Đông Nam Á lãng mạn - chân váy maxi “Pollari”

 

Cho kỳ nghỉ khỏe khoắn, xinh và quyến rũ

 

Không có item nào phù hợp với tiết trời oi bức và nhiều độ ẩm ở các khu nghỉ dưỡng như chân váy maxi. Khi dạo biển lúc mặt trời lặn, các bạn có thể sẽ rất lãng mạn nếu vận chân váy này nhé! Ngoài ra, chất liệu nhẹ nhàng của nó cũng khiến những ngày ở resort của bạn được thoải mái và dễ chịu hơn.

 

Thương hiệu trang phục dành riêng cho nữ “POLLARY” chọn cách phối phong cách resort với phong cách rock với nhau đã thu hút sự chú ý của mọi người. Không chỉ chân váy maxi mà họ còn cho ra mắt các trang phục chất liệu chiffon khác nữa. Tôi xin giới thiệu tới các bạn item có thể giúp mình trở thành ‘nữ thần’ đầy lãng mạn khi dạo phố, dạo biển này nhé!

 

# Ngoài kem chống nắng, các bạn nhớ mang theo ‘kính râm Chopard”

 

Cho kỳ nghỉ khỏe khoắn, xinh và quyến rũ

 

Thi thoảng mới thoát được khu đô thị sầm uất, ồn ào đến khu nghỉ dưỡng tĩnh lặng thoải mái, các bạn hãy chọn những quốc gia có nhiệt độ ấm áp nha. Các bạn thấy sao nếu thử diện kính râm rực rỡ và trông mạnh mẽ thích hợp với thời tiết ấm áp với bãi biển mát mẻ nhỉ?

 

Gần đây, các nữ diễn viên trong độ tuổi 30-40 đều thích diện em kính râm Chopard nhờ hạt đá lấp lánh được đính một cách tinh tế mang đến nét đẹp độc đáo và sang trọng. Đặc biệt, tôi xin giới thiệu tới các bạn kính tâm gọng over đen thanh lịch SCH165G BLK. Kiểu kính râm với hình dạng lớn thế này vừa tạo sự duyên dáng vừa khiến gương mặt trông nhỏ hơn.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Cho kỳ nghỉ khỏe khoắn, xinh và quyến rũ

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan