"Chiến lược dí dỏm" của Yoo Hee Yul

22:11 29/08/2021

Sự kiện đôi vớ của Yoo Hee Yul có thể được giải thích là một style thời trang lỗi thời đơn thuần hay không? Hay đó chính là cách tạo ra sự khác biệt của người đàn ông tài ba này?

Share social

“Chiến lược dí dỏm” của Yoo Hee Yul

  

  

 Sự kiện đôi vớ của Yoo Hee Yul có thể được giải thích là một style thời trang lỗi thời đơn thuần hay không? Hay đó chính là cách tạo ra sự khác biệt của người đàn ông tài ba này?

   

  
Tình cờ tôi đã xem vở ca kịch ngắn của Yoo Hee Yul trên chương trình Tivi. Trong vai trò là MC cho chương trình đó, Yoo Hee Yul đã tạo ra được phong cách cho riêng mình. Với đôi vớ nhiều màu sắc, phản chiếu nhẹ nhàng cùng đôi giày cổ điển và Suit Pants bình thường, người đàn ông này đã thu hút được sự chú ý của khán giả. Có lẽ, những tràn pháo tay của khán giả dành cho ông cũng chính là cách cổ vũ cho một phong cách độc đáo, rất hợp với tài hùng biện khéo léo tài giỏi của Yoo Hee Yul. Đây cũng là cách thể hiện tình yêu của các fan hâm mộ dành cho ông.

   
 
Cái mà ông ấy cho chúng ta thấy chính là sự dí dỏm. ‘chiến lược dí dỏm’ buộc up grade khiến chúng ta quan tâm chú ý đến cái style, biến toàn bộ style thành một bức tranh nhỏ. Nếu biết khéo léo thêm cái dí dỏm vào thời trang thì không những giấu đi được những chi tiết thừa của quần áo, mà còn tạo nên một cái nhìn mềm mại. Chính những cảm giác như vậy đã làm phát huy 120% sức hút cố hữu mà chính người đó có.

 

"Chiến lược dí dỏm" của Yoo Hee Yul

 


Mùa này, “phong cách dí dỏm” đang tạo ra một trào lưu trong làng thời trang và được thể hiện rất cách đa dạng. Một chủ đề quan trọng của bộ sưu tập Hyewe chính là “Sự dí dỏm thú vị”. Nếu nhà thiết kế Sonia Rikiel chọn một mũ lưỡi trai dạng chiếc đĩa mà lúc nhỏ thường hay chơi làm điểm nhấn cho bộ sưu tập của mình, thì Moschino làm say đắm các quan khách ngay từ lúc mới bước ra sân khấu với mẫu kiếng mát hình hoa hướng dương. Ta cũng có thể tìm hiểu những cô gái trên đường phố theo xì-tai Miss Match đội mũ nhỏ, hóa trang sẫm màu theo phong cách Anna Piagi của Italia vogue.

 
Trước khi Isabella Brow đột ngột qua đời vì bệnh liệt tim, dù không khỏe, nhưng bà vẫn luôn dùng chiếc mũ thiết kế đầy hóm hỉnh nên thường “gieo rắt” những ấn tượng mạnh đến mọi người. Theo nghĩa này, “wit-dí dỏm” hiện nay là code thời trang có uy lực lớn hơn việc cầm một “It Bag” đắc tiền - thứ  mà trước đây được cho là lòng tự tôn của các cô gái. Dĩ nhiên điều quan trọng hơn là sự dí dỏm này nuôi dưỡng cảm giác và tri giác bị cắt tỉa còn hơn số dư sổ thu chi.

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan