Chỉ muốn sửa duy nhất một chỗ này thôi!

22:11 29/08/2021

Thông qua phẫu thuật thẩm mĩ, các bạn gái có thể tìm lại cho mình sự tự tin và giải quyết được các vấn đề trên khuôn mặt mình. Vậy đâu mới là chỗ làm các bạn băn khoăn nhất?

Share social

Chỉ muốn sửa duy nhất một chỗ này thôi!

 

 

 

Thông qua phẫu thuật thẩm mĩ, các bạn gái có thể tìm lại cho mình sự tự tin và giải quyết được các vấn đề trên khuôn mặt mình. Vậy đâu mới là chỗ làm các bạn băn khoăn nhất? Tôi đã làm một cuộc khảo sát với chủ đề “ Chỉ muốn sửa duy nhất một chỗ này thôi.” Có hơn 200 phụ nữ ở mọi lứa tuổi đã tham gia trả lời câu hỏi lần này.

 

Chỉ muốn sửa duy nhất một chỗ này thôi!

 

Vị trí đầu bảng là phẫu thuật hút mỡ. Trong số các bạn gái tham gia thì có đến 14 % các bạn gái chọn nó. Đặc biệt là phần dưới của cơ thể, những bạn muốn phẫu thuật hút mỡ ở bắp đùi chiếm đến 50%. Phần mỡ ở bắp đùi không bớt đi dễ dàng dù đã ăn kiêng, nên cũng nhiều bạn mong lắm một đôi chân thon dài như các cô gái trong SNSD.

 

Thứ 2 là phẫu thuật mắt 2 mí, to đẹp. Có tới 12 % các chị em phụ nữ chọn nó. Phẫu thuật mắt 2 mí cũng trở nên phổ biến từ trước tới giờ nên ở vị trí này cũng không có gì là lạ.

 

Thứ 3 là phẫu thuật chỉnh “mũi”. Sít sao với vị trí thứ 2 chỉ có 2 người, có tất cả 47 bạn gái chọn sửa lại mũi của mình. Lí do là vì mũi ảnh hưởng tới hình tượng khuôn mặt chúng ta nhiều nhất; tuy nhiên, nếu nhìn vị trí thì có vẻ như mũi vẫn chưa quan trọng bằng mắt thì phải.

 

Với 7% số người lựa chọn thì vị trí thứ 4 thuộc về phẫu thuật chỉnh hàm; gần đây, thông qua kiểu chỉnh hỉnh này mà nhiều nghệ sĩ đã thay đổi hình tượng của mình trở nên rất đẹp và thu hút. Vì thế mà nhiều bạn gái đã bầu cho nó.Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến băn khoăn về phí bỏ ra cũng như mức độ nguy hiểm mà nó mang lại.

 

Vị trí thứ 5 thuộc về phẫu thuật ngực. Đây là nỗi băn khoăn không ngừng của các bạn có dáng người gầy. So với phẫu thuật ngực thì nhiều bạn thấy các bạn gái định phẫu thuật hút mỡ trông sẽ mập hơn rất nhiều, và so với việc có ngực đầy đặn thì những cô nàng mảnh khảnh có vẻ như đang là xu thế thì phải.

 

Chỉ muốn sửa duy nhất một chỗ này thôi!

 

Ngoài những vị trí trên thì các bạn gái còn có nhiều nỗi băn khoăn khác chẳng hạn như họ muốn phẫu thuật LASIK, chỉnh hình toàn thân, tẩy lông bằng tia laser, v.v…  Thông qua phẫu thuật thẩm mĩ, các bạn sẽ giải quyết được những yếu điểm trên khuôn mặt nên cũng tự tin hơn. Tuy nhiên, việc khắc phục các điểm đó chẳng phải vẫn hay hơn phương pháp phẫu thuật chỉnh hình hay sao?

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan