"Chị Huệ" Thu Quỳnh trong "Về Nhà Đi Con" tiết lộ bí kiếp giảm cân sau sinh

22:11 29/08/2021

Từ My Sói dữ dằn đến Thu Huệ cam chịu, Thu Quỳnh đã chinh phục khán giả khi mỗi vai diễn là sự lột xác về cách diễn và ngoại hình. Dù đã sinh con nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung, đúng chuẩn. Vậy đâu là bí quyết?

Share social
Tuổi 30 là giai đoạn phụ nữ thường bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa, thay đổi vóc dáng rõ rệt nhất. Đặc biệt là sau khi sinh. Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ có khoảng thời gian cô không chú ý chăm sóc cho bản thân nên cân nặng tăng không phanh, vòng eo bánh mì, phần dưới cánh tay to lên, xuất hiện những nếp nhăn, da sạm đi và không còn căng bóng...

"Chị Huệ" Thu Quỳnh trong "Về Nhà Đi Con" tiết lộ bí kiếp giảm cân sau sinh
Nếu không nói ra không ai tin Thu Quỳnh đã sinh em bé.

Do tính chất công việc, quỹ thời gian eo hẹp, Thu Quỳnh cho hay cô đã từng rất áp lực, stress mỗi khi nghĩ tới vấn đề vóc dáng của bản thân. Là người của công chúng thì không thể nào xuất hiện với bộ dáng xồ xề, xấu xí được. Cô cũng có ý định thay đổi nhiều lần nhưng công việc cứ cuốn đi nên chần chừ mãi. Cho đến lúc nhận thấy là thực sự mình cần phải thay đổi là trong 1 lần quay phim cùng lịch diễn dài, ngày nào cũng đi sớm về khuya, không có thời gian để ý đến việc tập luyện giữ dáng hay chăm sóc da nữa, cứ phải tìm góc che người đi và đánh phấn lên để che đi sự mệt mỏi. Đến khi kết thúc dự án, lúc vừa về tới nhà, cô đã không kiềm chế được mà bật khóc vì khi nhìn lại thấy mình đã đối xử tệ với bản thân khiến bản thân mệt mỏi và kiệt sức đến thế nào.

Khoảnh khắc đó Thu Quỳnh nhận ra không chỉ ngoại hình, mà cả tinh thần của mình cũng đang gặp vấn đề nghiêm trọng, và mình không thể tiếp tục như thế này được nữa. Việc yêu thương bản thân không phải để trong suy nghĩ mà cần phải hành động ngay thôi!

"Chị Huệ" Thu Quỳnh trong "Về Nhà Đi Con" tiết lộ bí kiếp giảm cân sau sinh
Và đó chính là lúc Thu Quỳnh quyết định đến với việc tập luyện Yoga và thiền thở

Quỳnh cho biết cô không đến phòng tập. "Cá nhân Quỳnh cảm thấy là buổi sáng khi ngủ dậy, lích kích chuẩn bị đồ rồi chạy qua chỗ tập nữa khiến mình hao thêm thời gian và mất đi tinh thần thư thái khi mới thức dậy. Thêm nữa là cũng khó để sắp xếp thời gian vì lịch trình bận rộn và ko cố định môt nơi. Sau khi hỏi han và tìm hiểu thì lựa chọn tập yoga online theo hướng dẫn của cô giáo là phương pháp phù hợp với mình."

"Chị Huệ" Thu Quỳnh trong "Về Nhà Đi Con" tiết lộ bí kiếp giảm cân sau sinh
Thu Quỳnh bắt đầu với những bài tập cơ bản nhất là thiền thở. 

Tinh túy của yoga chính là thiền và hơi thở. Nếu chỉ chăm chăm vào tập các động tác mà bỏ qua điều này thì coi như là bạn chưa tập đúng đâu nhé

Ban đầu cô cũng có thắc mắc chút là thở thôi mà sao phải học vậy. Nhưng khi tập theo thì Thu Quỳnh đã biết cách di chuyển và tận dụng hơi thở để tạo thành nguồn năng lượng hấp thụ vào trong cơ thể. Kết hợp cùng với thiền thì lúc này mình dễ dàng thả lỏng người, tâm trí thoải mái hơn nên cảm thấy đầu óc được thư giãn khi mà bình thường luôn phải tất bật, phải suy nghĩ nhiều về công việc, rồi gia đình, bạn bè... 

Sau đó thì cô tập đến những bài khó hơn, phức tạp hơn để tạo sự dẻo dai cũng như giữ được vóc dáng và trẻ hóa làn da.

Khi nhận thấy được những tác dụng như vậy lại càng thôi thúc bản thân tập hơn nữa và cho đến giờ đã thành 1 thói quen và vào mỗi buổi sáng mình đều dành ra từ 20 - 30p để tập luyện.

"Chị Huệ" Thu Quỳnh trong "Về Nhà Đi Con" tiết lộ bí kiếp giảm cân sau sinh
Đến bây giờ ko chỉ vóc dáng được cải thiện hơn mà cả tinh thần của Quỳnh cũng tươi vui hơn rất nhiều

Có thể nhận thấy một làn da đẹp hơn, trẻ hóa hơn, để giữ được vóc dáng cân đối... thì yoga chính là điều mà bạn cần. 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan