Check in 4 điểm đến mới lạ ở Đà Lạt

22:11 29/08/2021

Đây chẳng phải là thời điểm mọi người rục rịch cho kế hoạch đi du lịch rồi sao? Nếu kỳ nghỉ này bạn dự định sẽ kéo nhau lên Đà Lạt vậy thì đừng bỏ qua 4 địa điểm check in mới toanh sau đây nhé!

Share social

Với những điểm đến mới toanh nhưng vô cùng thú vị này. Chắc chắn Đà Lạt sẽ là một điểm du lịch tuyệt vời dành cho những ai đang có dự định khám phá Đà Lạt trong kỳ nghỉ sắp đến!
 

1. Nấc thang lên thiên đường


Địa điểm check in mới lạ này nằm tại Sunny Farm. Sunny Farm là sự kết hợp giữa homestay và quán cà phê với không gian ấm áp, lãng mạn. Đến đây bạn sẽ có cảm giác lạc tới một vùng quê, vừa yên bình, vừa xinh đẹp với những góc sống ảo độc đáo.
 
Check in ngay nấc thang lên thiên đường Đà Lạt.
Check in ngay nấc thang lên thiên đường Đà Lạt.
 
Điểm nhấn mới của Sunny Farm là “nấc thang lên thiên đường” đẹp ảo diệu. Đứng từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt xuống những nông trại hoa và rau đang ẩn mình dưới nắng.
 

2. Cây thông "không cô đơn"

 

Chắc hẳn khi nghe tên “cây thông cô đơn” ai nấy cũng sẽ nghĩ ngay đến bóng dáng lẻ loi của cây thông ở đồi Thiên Phúc Đức. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, một cây thông khác được ví von là không cô đơn gây sốt khắp cộng đồng dân du lịch. Đó chính là cây thông nằm trong khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang, một điểm đến quen thuộc với khung hình “check-in” sống ảo cực đẹp, chẳng hạn như bàn tay Phật khổng lồ.
 

Check in 4 điểm đến mới lạ ở Đà Lạt

Cây thông "không cô đơn" là đây rồi!


Với dáng khẳng khiu, vươn cao giữa một vùng trời thoáng đãng, chính giữa thân cây có một trái tim bằng gỗ, sơn màu đỏ được thiết kế tỉ mỉ, kiên cố cho du khách đứng lên chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng của núi rừng Đà Lạt, cũng như lưu giữ cho mình những bức ảnh đầy ấn tượng. Tất cả đã giúp cho cây thông cô đơn ở Hoa Sơn Điền Trang ngày càng trở thành địa điểm lôi kéo bước chân của du khách ghé thăm.
 

3. Cổng trời Đà Lạt


Dịp lễ này, bạn sẽ có cơ hội săn mây vào buổi sớm, cùng người thân ngắm ánh bình minh khi mặt trời mọc, cùng tận hưởng không khí se se lạnh của Đà Lạt tại Cổng Trời. Giờ đây cổng trời đã xuất hiện ngay trung tâm thành phố Đà Lạt rồi, bạn không cần phải lặn lội vài chục cây số đến tận Bảo Lộc nữa.

Check in 4 điểm đến mới lạ ở Đà Lạt
Cổng trời Đà Lạt - Nơi được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu lại các bức ảnh cưới.
 

4.  Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu lớn nhất Việt Nam


Đến Đà Lạt đừng bỏ qua vườn hoa cẩm tú cầu rộng bát ngát với những bông hoa siêu xinh làm hàng triệu con tim say đắm , chỉ ngắm thôi là đã cảm thấy quá hạnh phúc rồi ! 

Check in 4 điểm đến mới lạ ở Đà Lạt
Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu lớn nhất Việt Nam

Đây là một trong những địa điểm tham quan mới nhất của thành phố ngàn hoa. Rất nhiều bạn trẻ lựa chọn khám phá cánh đồng hoa cẩm tú cầu để lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào trong tình yêu và những bộ ảnh cưới ý nghĩa của mình.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan