Che khuyết điểm cơ thể bằng nước hoa

22:11 29/08/2021

Bạn thấy bất mãn về cơ thể mình? Bạn phải tìm mọi cách để che điểm yếu trên cơ thể? Có một phương pháp rất đơn giản...

Share social

 

Che khuyết điểm cơ thể bằng nước hoa

  

Bạn thấy bất mãn về cơ thể mình? Bạn phải tìm mọi cách để che điểm yếu trên cơ thể? Có một phương pháp rất đơn giản...

 

Những người có thân hình hơi đầy đặn thường cho rằng các loại hương có vị ngọt ngào hay tạo vẻ xa hoa thích hợp với cơ thể. Nhưng thực tế lại không như vậy. Các loại hương đó sẽ chỉ làm cho cơ thể bạn thêm “đầy đặn” hơn mà thôi.

 

Người gầy nếu dùng các loại hương có vị nhẹ nhàng, nó giúp bạn cảm giác như gầy hơn, trong khi đó những người có thân hình đậm đà nếu sử dụng các loại hương có vị ngọt ngào như dòng fruity hay dòng floral sẽ tạo cảm giác đầy đặn, nếu sử dụng không đúng cách sẽ gây hậu quả ngược lại. Chính vì thế, chọn nước hoa không nên chỉ theo sở thích mà còn phải lựa chọn sao cho phù hợp với thể hình của mình nữa.

 

Thân hình cao và gầy - Hương thuộc dòng Pink, tạo vẻ mềm mại, quý phái.

 

Những người cao và gầy có ưu điểm là trông thanh mảnh, gọn gàng nhưng chính ưu điểm này lại là nhược điểm làm cho họ trở thành người kém hấp dẫn, trông ảm đạm và khô khốc. Người có thân hình này tốt nhất nên lựa chọn hương thơm tạo cảm giác làm cho người đậm đà hơn, đồng thời không nên chọn các loại hương thuộc dòng oriental hay hương tạo vẻ quyến rũ huyền bí.
 
 

Để duy trì cảm giác tinh tế và tạo không khí ấn tượng, tốt nhất nên lựa chọn hương ngọt ngào của fruity, tạo vẻ đẹp tinh tế với hương thơm của dòng aldehyde, hay loại hương thuộc dòng pink tạo vẻ đẹp sang trọng, quý phái.
Ngoài ra, trang phục và cách trang điểm phù hợp với hương thơm cũng sẽ làm cho người có thân hình gầy trông đầy đặn, nữ tính hơn. Nếu chọn màu hồng hoặc tím, nên trang điểm lộng lẫy hoặc chọn trang phục sao cho có thể khoe bờ vai thon đẹp, mịn màng của bạn.

  

Che khuyết điểm cơ thể bằng nước hoa

 

Những loại nước hoa phù hợp với người có thân hình cao gầy: Jeanne arthes lovely sweet sixteen, dune, echo woman, pleasures, ferragamo pour femme, beautiful, chanel allure, 5th, miss dior, Tresor, L’air du Temps, by Espoir, Angel heart romantic drops kety, kate moss, fleur d’eau rochas, Chanel No 19, L’eaud Issey woman, celine, annasui night of fancy, laura biagioti, poem, givency hot couture, bluemarine, 212 woman...

 
Thân hình cao, hơi mập – Hương thuộc dòng aqua,citrus(cam), chypre tạo cảm giác tươi trẻ, cá tính

 
Người có thân hình này trông có vẻ chậm chạp nhưng do có chiều cao nên tạo được cảm giác tươi trẻ và cá tính. Với kiểu thân hình này, khi chọn nước hoa cần phải chọn loại hương thích hợp sao cho thể hiện được hình ảnh hấp dẫn này.

 
Tốt nhất nên chọn hương chypre tạo nên cá tính riêng biệt, vẻ đẹp nữ tính , hiền dịu hoặc hương thuộc dòng citrus tạo cảm giác sảng khoái, thân mật , hương thuộc dòng aqua đem đến cảm giác tươi trẻ.
Màu sắc thích hợp: người có thân hình này thường thích hợp với các tông màu tối như xám, đen đồng thời để gợi nên vẻ đẹp nữ tính có thể  chọn áo có màu đỏ đậm hoặc tía. Không nên chọn các loại áo có thiết kế quá đơn giản, hãy chọn kiểu áo có thiết kế đẹp mắt, chất lượng vải mềm, tốt, kèm theo các phụ kiện... sẽ làm cho thân hình bạn trở nên gọn gàng và đầy nữ tính.

 

Che khuyết điểm cơ thể bằng nước hoa

 

Sản phẩm nước hoa phù hợp với người có thân hình cao, mập: Miss dior cherie, Guess woman, Gucci Nobile, Chevignon, Paco woman, Nikos Sculpture woman, omnia green jade, Fragile, laura, Les Copains, Cool water woman, Tommy girl, Eau Parfumme, Swissarmy, Aigner white woman, Young sexy lovely, Deseo forever, Jilsander Sport water for woman, Euphoria blossom, boss femme...

  

Thân hình thấp và hơi mập – Hương thuộc dòng green tạo sự sảng khoái, dễ thương
 

Người có thân hình thấp và hơi mập thường có hình ảnh dễ thương và đáng yêu nhưng nếu không biết cách ăn mặc, trang điểm, đôi khi sẽ tự làm cho mình trở nên béo tròn hơn. Hương thích hợp với kiểu người thấp mập là loại nước hoa thuộc dòng green. Hương floral fruity nhẹ hay pure green tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng, đem lại sự tự tin cho các bạn nữ. 
  

Ngoài hương thơm, các bạn còn phải chú ý đến trang phục. Nên chọn các loại quần áo giúp bạn trông cao và thon thả hơn như phong cách mannish, hay sportif. Hương thơm này sẽ giúp làm nổi bật vẻ đẹp lịch sự, thanh lịch và tươi trẻ, điểm nhấn chính là cách trang điểm làm nổi bật nước da của bạn.

 

Che khuyết điểm cơ thể bằng nước hoa

 

Sản phẩm nước hoa phù hợp với người có thân hình mập và hơi thấp: Moschino funny, I love love, Dalistyle, kenzo amour, cabotine, Fujiyama green, Green tea, tommy girl, L’eau par kenzo woman, benetton, morgan sweet paradise, Ralph, Bvlgari eau parfumme, Chaumet woman, Incanto charms, secretwish, chopard wish, oblique, blumarine blue, Hugo boss , Noa, Caline night, Eau de Gucci, Gucci envy me, Ptisenbon, Gransenbon, Eau de rubylips...

 

Thân hình gầy và thấp – Hương thuộc dòng white, tạo cảm giác mềm mại, trong sáng

Người có thân hình thấp và gầy thường gắn liền với hình ảnh thuần khiết, trong sáng, luôn cần sự bảo vệ của nam giới nhưng đôi khi cũng mang vẻ lạnh lùng. Hương thuộc dòng xạ hương trắng ngọt ngào và tinh khiết hoặc hương floral, fruity là loại thích hợp nhất.

 
Ngoài ra, cũng cần phải chú ý đến màu sắc trang phục. Những màu như kem hoặc xanh da trời có pha chút màu lục (màu xanh bạc hà), hay thuộc dòng tùng lam...rất phù hợp với người có thân hình gầy và thấp. Nên mặc áo màu sáng, trường hợp mặc áo khoác dài kết hợp với quần dài nên phối hợp màu sao cho che được khuyết điểm thân hình gầy của bạn.

 

Che khuyết điểm cơ thể bằng nước hoa

 

Sản phẩm nước hoa phù hợp với người có thân hình gầy và thấp: Lanvin Janne, Escada eau de perfume, Demeter, Baby powder, Anais, E’clat d’arpege, Annasui flight of fancy, Light blue, Lolita lempicka, Gucci envy, Burberry brit sheer, Vivienne westwood boudoir, Maybe baby, Noa, Mandarina duck pink, Escada island kiss, Dolly girl, Ooh la love, Baby doll, Demeter Jelly Belly Fragrance, Angle heart, Kenzo amour....

 

Thân hình quyến rũ- Hương oriental, hương thuộc dòng blue - tạo vẻ quyến rũ, tinh tế và tươi trẻ
 
 

Người có thân hình này nếu chỉ nhấn mạnh vẻ đẹp và sự quyến rũ của cơ thể mà thiếu mất vẻ đẹp về trí tuệ hay tính hiện đại thì ngược lại có thể gây phản cảm cho người xung quanh. 
 

Ngoài ra, nếu chọn hương quá mạnh sẽ tạo cho bạn hình ảnh nông cạn, hời hợt. Tốt nhất bạn nên chọn hương thoang thoảng hoặc hương thuộc dòng floral sảng khoái mang đến hình ảnh năng động và sắc sảo. Bạn cũng có thể chọn hương thuộc dòng chypre tạo cảm giác tươi trẻ, khỏe khoắn.
Không nên mặc quần áo quá sặc sỡ, khiến cơ thể bạn trông không còn hấp dẫn, màu đen hoặc nâu rất thích hợp với dáng người bạn.

 

Che khuyết điểm cơ thể bằng nước hoa

 

Sản phẩm nước hoa phù hợp với người có thân hình quyến rũ: Chanel No.5, Ja’dore, D&G, Gucci rush, Glamourous, Salvatore woman, Celine pour Femme, Chanel coco, Poison, Emporio Armani elle, bright crystal, J.lo still, Bvlgari omnia, Young sexy lovely, Naomi Campell, Eternity, Deep red, Giorgio beverly hills,  Red door, Jilsander woman, Tommy hilfiger dreaming, Hermes kelly caleche, opium, Miss dior...

 

Thân hình bình thường với chiều cao bình thường – Hương thể hiện cá tính của bản thân

Những người có thân hình như thế này có thể có những khuyết điểm như chân ngắn, eo to hay ngực to nhưng không săn chắc... nhưng lại rất dễ mặc quần áo. Tốt nhất nên chọn loại hương thể hiện được cá tính của bạn.
Hương fruity tạo vẻ đẹp trong sáng, dễ thương; hương thuộc dòng citrus tạo vẻ sảng khoái, thân mật, trẻ trung, thuần khiết, hương floral hay hương oriental lại mang đến vẻ nữ tính, quý phái... 
 

Hầu như những người có thân hình này đều thích hợp với tất cả các màu. Đặc biệt với những màu tạo vẻ tự nhiên, màu vàng nâu, xanh đậm... đều mang đến vẻ nữ tính và sắc sảo.

 

Che khuyết điểm cơ thể bằng nước hoa

 

Sản phẩm nước hoa phù hợp với người có thân hình bình thường: CK one, Incanto heaven, Bvlgari woman, Berburry weekend woman, Rochas femme, Pure espoir, Glow by J.lo, Kenzo d’ete, Incanto shine, Olily, Fujiyama green, J.lo love first glow, Escada island kiss, Into the blue, Ralph, Omnia amethyste, Gres cabochard...

Theo Istyle24.com


 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan