Chất liệu Denim chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng

22:11 29/08/2021

Thời gian khiến cho bao xu hướng trở nên lạc mốt, tuy nhiên denim vẫn tồn tại mà không bị ảnh hưởng của guồng quay này và dường như là ít bị ảnh hưởng nhất bởi quy luật đào thải trong thế giới thời trang.

Share social

Khi các mốt ào ào nổi lên được vài ba tháng rồi lại ngậm ngùi nằm ... xó tủ, thì denim vẫn cứ là vật không thể thiếu với các tín đồ, từ mùa hè nóng nực đến mùa đông u ám, với tính ứng dụng cao, denim vẫn cứ "trẻ mãi không già" và ngày càng được yêu thích. Tùy theo dòng sản phẩm, các nhà thiết kế sẽ áp dụng những bề mặt vải khác nhau để có hiệu quả nhất về mặt thiết thực lẫn mỹ quan.

Với sự tân tiến trong thời trang , chất liệu denim không chỉ dành để may quần jeans như trước, nó ngày phổ biến trong nhiều thiết kế, từ chân váy đến áo khoác, áo sơ mi. Dám chắc, từ phái nam mạnh mẽ đến các cô nàng tiểu thư đỏng đảnh cũng sở hữu ít nhất một trang phục được thiết kế từ chất liệu denim.
 

Quần Denim

Trong tủ đồ của mọi cô nàng, quần jeans có thể là item có số lượng ít ỏi nhất, nhưng tần suất mặc lại nhiều không kể xiết. Lý do rất đơn giản là hiếm có một items nào có thể đọ được với jeans về tính thời trang cũng như tính ứng dụng!

 

Chất liệu Denim chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng

Quần jean nữ dài Darllyshop kiểu dáng thời trang
 

Chất liệu Denim chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng

Quần jean nữ dài Daymuse trơn màu thời trang

Tương tự với áo thun trắng, một chiếc quần denim  cũng có thể coi là một must-have-item trong tủ của các cô gái. Thiết kế kiểu dáng baggy rất phù hợp cho các cô nàng năng động và công sở. Quần Denim rất "dễ tính" trong việc phối đồ, một chiếc áo phông cùng đôi giày cao gót hay 1 đôi sneaker là đã có thể tự tin xuống phố rồi nhé!
+ Tham khảo thêm: cách nới rộng giày nhỏ thành lớn hơn

 

Sơ mi Denim

Những chiếc sơ mi denim luôn được coi là một tượng đài trong thời trang. Ngày nay, sơ mi denim vẫn giữ nguyễn cho mình sức hút vượt thời gian và trở thành món đồ thiết yếu của các chàng trai bởi sự khỏe mạnh, trẻ trung vốn có.
 

Chất liệu Denim chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng

Áo sơ mi denim tay con form dài thời trang

 

Yếm Denim

Yếm Denim là một thiết kế cực hot, vừa năng động, thoải mái với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn rất thời trang khi phối hợp với các thiết kế thời trang khác.
 

Chất liệu Denim chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng

Đầm yếm nữ tính túi đắp
 

Chân váy Denim

Thiếu gì chứ nhất định không thể thiếu chân váy jeans nàng nhé! Vừa chuẩn trend, tôn dáng lại vừa tạo cảm giác thoải mái khi mặc nữa 
 

Chất liệu Denim chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng

Chân váy jean cài nút nữ tính

Áo khoác Denim

Áo khoác jean là item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng trẻ trung, sành điệu. Không chỉ mang đến sự thoải mái từ form dáng mà item này còn rất da dụng với khả năng kết hợp với rất nhiều phong cách.
 

Chất liệu Denim chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng

Áo khoác jean nữ Daymuse túi đính hai bên

Áo khoác denim luôn là lựa chọn được ưa chuộng hết sức và chưa bao giờ lỗi mốt trong những bộ cánh streetstyle. Nàng có thể biến hoá các phong cách từ cá tính hết mức đến lãng mạn mộng mơ chỉ với denim jacket mà thôi 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan