Chàng trai năng động và cá tính cùng SENSORFLEX!

22:11 29/08/2021

Ha Daeri (32 tuổi) đang làm việc cho phòng Marketing một thương hiệu thời trang đã có cuộc gặp trung gian với cánh báo giới trước khi tới gặp một cô gái vào ngày ra mắt của mình. Ngày này, anh chàng thật sự diện đồ rất bảnh bao, nhưng vì đôi giày mang quá bất tiện nên cả ngày cứ mệt mỏi và rốt cuộc đến buổi gặp mặt cũng bị phá hỏng hết.

Share social

Ha Daeri (32 tuổi) đang làm việc cho phòng Marketing một thương hiệu thời trang đã có cuộc gặp trung gian với cánh báo giới trước khi tới gặp một cô gái vào ngày ra mắt của mình. Ngày này, anh chàng thật sự diện đồ rất bảnh bao, nhưng vì đôi giày mang quá bất tiện nên cả ngày cứ mệt mỏi và rốt cuộc đến buổi gặp mặt cũng bị phá hỏng hết. Na Daeri (34 tuổi) đang làm cho một văn phòng pháp luật sau khi tan làm có đề nghị bất ngờ từ người bạn rủ tới buổi cắm trại và anh chàng do dự xỏ vào chân vào đôi giày tây nam.

 

Chàng trai năng động và cá tính cùng SENSORFLEX!

 

© TIMBERLAND

 

Với những người trẻ đang sống trong xã hội hiện đại khi không thể biết được điều gì hoặc mình sẽ phải đối diện với chuyện gì thì vào những lúc như vậy liệu có đôi giày nào có thể giúp bản thân tha hồ thoải mái mang tới mọi nơi mình sẽ đến? Nếu bạn còn đang tự hỏi mình như thế thì hãy cùng tôi nghía qua bộ sưu tập giày thể thao mới cho mùa Xuân Hè 2016 SENSORFLEX với xì tai năng động, thoải mái đến từ thương hiệu Outdoor Lifestyle TIMBERLAND nha.

 

Chàng trai năng động và cá tính cùng SENSORFLEX!

 

© TIMBERLAND

 

Giày thể thao SENSORFLEX của TIMBERLAND không chỉ giúp bạn thấy thoải mái tận cùng vì được thiết kế theo kĩ thuật out-sole 3 tầng cách tân mà còn là item có khả năng thích nghi tuyệt vời cho bạn có buổi hoạt động ngoài trời hết sức dễ chịu, thoải mái, vào các sự kiện bất ngờ đến vào mỗi ngày, thậm chí khi chơi những môn thể thao, trò chơi mạo hiểm, bạn cũng không phải lo lắng gì nha.

 

Chàng trai năng động và cá tính cùng SENSORFLEX!

 

© TIMBERLAND

 

Đặc biệt, nếu bạn là người phải làm những công việc đòi hỏi hoạt động ngoài trời nhiều hoặc phải đi lại nhiều cả ngày, hoặc phải diện xì tai lịch sự cho ngày tới văn phòng nhưng thích tham gia, hoạt động nhiều sau giờ làm việc thì tôi cho rằng bộ sưu tập giày SENSORFLEX của TIMBERLAND sẽ giúp môt ngày của bạn trở nên thoải mái hơn

 

Chàng trai năng động và cá tính cùng SENSORFLEX!

 

© TIMBERLAND

 

Bộ sưu tập Xuân Hè 2016 của TIMBERLAND được ra mắt với 3 bộ sưu tập riêng biệt gồm NAPLES – giày oxford dành cho các chàng doanh nhân lịch lãm, bộ sưu tập KILLINGTON dành riêng cho các chàng tìm kiếm sự năng động thể thao và bộ sưu tập AMHERST mang tới xì tai thời thượng với sự kết hợp chất liệu da cùng washing canvas; mỗi kiểu đều được thiết kế và có màu sắc đa dạng nên các bạn có thể lựa chọn một phong cách phù hợp cho chính mình.

 

Các bạn có thể tìm gặp các sản phẩm giày trong bộ sưu tập SENSORFLEX của TIMBERLAND mang đến sự thoải mái, tiện lợi, dễ chịu tột cùng tại web chính thức và cửa hàng của TMBERLAND trên toàn quốc.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / TIMBERLAND

  

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan