Chàng cần chuẩn bị gì cho buổi hẹn hò đầu tiên?

22:11 29/08/2021

Bạn có bao giờ muốn gây ấn tượng với một cô gái trong mơ của mình? Hôm nay Cafe Style sẽ mách nhỏ bạn làm thế nào để thực hiện được điều đó nhé.

Share social

1. Vẻ ngoài tuyệt vời

 

Điều này không có nghĩa là bạn phải mặc một bộ vest, nhưng bạn cũng không thể chỉ mặc quần jeans cùng với t-shirt. Mặc một chiếc áo sơ mi đẹp (nhưng để lại cổ áo mở cúc), nằm trong, và có thể đi cùng với một chiếc áo khoác blazer.

Nếu bạn đang đi đến một nhà hàng sang trọng chỉ cần thêm một chiếc cà vạt và bận cùng với chiếc quần jean yêu thích của bạn, miễn là bạn cảm thấy tự tin là được.
 

2. Cách cư xử của bạn
 

Đây là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng giúp cho cuộc hẹn của bạn thành công . Không một cô gái nào thích một anh chàng cọc cằn, thô lỗ và khó chịu cả nhưng cũng đừng quá cứng nhắc nhé.
 

Chàng cần chuẩn bị gì cho buổi hẹn hò đầu tiên?

Cách cư xử đóng vai trò quyết định buổi hẹn hò của bạn có thành công hay không.
 

3. Cách ăn uống
 

Khi nhai hãy nhớ đừng mở miệng bạn nhé, uống nước một cách nhẹ nhàng không được ợ hơi, tránh nói chuyện khi bạn đang nhai quá nhiều thức ăn trong miệng nếu bạn để những việc này có trong buổi hẹn thì… mọi chuyện sẽ chính thức kết thúc tại đây đấy.
 

4. Đừng để cuộc trò chuyện chỉ tập trung vào mỗi bạn 

 

Chỉ nói về bản thân mình sẽ làm bạn trong có vẻ kiêu ngạo . Hãy hỏi cô ấy về sở thích,gia đình, công việc….chỉ cần không làm cho cuộc trò chuyện chỉ xoay quanh bạn là được. Ngoài ra, hãy hài hước và làm cho cô ấy sự tinh tế trong cách hành xử và suy nghĩ, bạn sẽ ghi điểm trong mắt cô ấy đấy.


5. Tự nhiên và thoải mái
 

Hãy nhớ rằng nếu đó là cuộc hẹn đầu tiên thì cô ấy cũng sẽ lo lắng như bạn mà thôi vi vậy hãy cứ thật thoải mái và làm cho cuộc hẹn ấy thật vui vẻ .

 

Mẹo dành riêng cho chàng :
 

- Bạn không cần phải chi tiêu rất nhiều tiền, và có lẽ không nên vào cuộc hẹn đầu tiên của bạn bởi vì cô ấy sẽ cảm thấy bạn đang cố gắng để mua tình cảm của mình, mà không bao giờ hành động gì cả.Trong tương lại nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp bạn còn cả khối thời gian với cả tá ngày lễ để tặng quà cho cô ấy .


- Cố gắng giữ cho cuộc trò chuyện luôn luôn vui vẻ, sự im lặng luôn luôn gây khó xử.
 

Chàng cần chuẩn bị gì cho buổi hẹn hò đầu tiên?

Ảnh minh họa.
 

- Bạn có nghĩa vụ phải tìm hiểu nhau để tìm hiểu xem cô ấy có là cô gái phù hợp với bạn hay không vì vậy hãy là chính mình.
 

- Hãy chắc chắn để duy trì cuộc trò chuyện bằng mắt nhưng hãy nhớ nó không phải là một cuộc thi nhìn chằm chằm.
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan