Chân tướng

22:11 29/08/2021

Là một trong hai bộ phim đề tài luật sư ăn khách nhất TVB 2011, Chân tướng không chỉ hấp dẫn bởi nội dung vụ án được cải biên từ thực tế, cùng những khía cạnh chân thật của nghề luật,...

Share social

Chân tướng

 

Phát sóng trên HTV2 lúc 21g thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần, từ 14/07/2014
Sản xuất  : Hong Kong, 2011
Số tập     : 25
Thể loại    : Tâm lý xã hội
Giám chế  : Vương Tâm Ủy
Diễn viên  : Dương Di, Trần Triển Bằng, Huỳnh Hạo Nhiên, Đường Thi Vịnh, Nguyễn Triệu Tường, Mã Quốc Minh, Điền Nhụy Ni…

 

Là một trong hai bộ phim đề tài luật sư ăn khách nhất TVB 2011, Chân tướng không chỉ hấp dẫn bởi nội dung vụ án được cải biên từ thực tế, cùng những khía cạnh chân thật của nghề luật, mà còn thu hút người xem bởi nét diễn tự nhiên, lôi cuốn của dàn diễn viên thực lực. Được thực hiện bởi giám chế tài năng Vương Tâm Ủy từng nổi tiếng qua nhiều tác phẩm đình đám như Cự luân, Nội gián, Kiêu hùng…, Chân tướng hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị qua các màn tranh tụng gay cấn và hành trình đi tìm chứng cứ bảo vệ công lý lắm hiểm nguy. Phim sẽ phát sóng lần đầu tại Việt Nam trên kênh HTV2 lúc 21g thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần, từ 14/07/2014.

 

Câu chuyện kịch tính chốn pháp đình

 

Lưu Tư Kiệt và Khang Chỉ Hân là hai đại luật sư cùng làm chung một văn phòng nhưng họ thường xảy ra tranh cãi. Nếu Tư Kiệt sẵn sàng tìm mọi cách, kể cả vi phạm hiệp ước hành nghề để thắng kiện, thì Chỉ Hân lại quyết đoán và không thích làm việc quá tình cảm. Cũng là luật sư nhưng Trác Thiếu Khiêm – bạn thân của Tư Kiệt –  lại được gia đình hậu thuẫn cho quản lý công ty luật danh tiếng. Mặc dù có trình độ và tiềm lực kinh tế, nhưng Thiếu Khiêm thường bị đồng nghiệp Chỉ Hân và các nhân viên xem thường vì bản thân thiếu kinh nghiệm tranh tụng trên tòa. Cho đến khi cha anh vướng vào vụ kiện hối lộ và được Tư Kiệt giúp đỡ trắng án, thì “cậu ấm” mới thật sự tỉnh ngộ, quyết định trở thành luật sư đúng nghĩa.

 

Chân tướng

 

Chân tướng

 

Dương Di

 

Chân tướng

 

Dương Di và Đường Thi Vịnh

 

Trên con đường tìm ra chân tướng bảo vệ thân chủ qua những vụ kiện nhiều tình tiết, Tư Kiệt – Chỉ Hân – Thiếu Khiêm phải nhiều lần đích thân đứng ra tìm chứng cứ. Có lúc họ đối đầu nhau ở hai chiến tuyến, nhưng có lúc lại hợp sức giúp đỡ bảo vệ nhau và thậm chí buộc phải từ bỏ niềm tin công lý để đổi lấy tính mạng cho những người thân của mình.

 

Chân tướng

 

Chân tướng

 

Chân tướng

 

Huỳnh Hạo Nhiên

 

Chân tướng

 

Huỳnh Hạo Nhiên và Dương Di

 

Vẫn là đề tài luật sư quen thuộc nhưng Chân tướng tạo được khác biệt bằng việc lôi cuốn khán giả qua những vụ án phức tạp, ít nhiều có liên quan đến các nhân vật chính để họ phải tích cực truy tìm sự thật, dù đó có thể là một sự thật nghiệt ngã. Song, khi đã khoác trên mình chiếc áo luật sư, họ phải có trách nhiệm bảo vệ công lý đến cùng.

 

Sức hút từ dàn diễn viên tài năng

 

Không chỉ ghi điểm về mặt nội dung, Chân tướng còn tạo dấu ấn bằng nét diễn tinh tế của những gương mặt diễn viên quen thuộc. Lần đầu thủ vai luật sư, Ảnh hậu Dương Di khá bản lĩnh khi thể hiện nhân vật Khang Chỉ Hân vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng bên trong là một trái tim nhiều cảm xúc. Khi đứng trước tòa, Chỉ Hân cương nghị theo nguyên tắc chỉ giúp người oan sai và phân biệt rạch ròi công tư, nhưng khi trở về cuộc sống thực tại cô lại điềm tĩnh và chín chắn đúng chất người phụ nữ từng trải.

 

Chân tướng

 

Chân tướng

 

Trần Triển Bằng và Đường Thi Vịnh

 

Chân tướng

 

Trần Triển Bằng và Huỳnh Hạo Nhiên

 

Kết hợp ăn ý cùng Dương Di là hai gương mặt Tiểu sinh thế hệ mới TVB – Trần Triển Bằng và Huỳnh Hạo Nhiên. Nếu Huỳnh Hạo Nhiên tạo được chú ý khi vào vai “cậu ấm” Trác Thiếu Khiêm bề ngoài bảnh bao, năng lực có hạn, thì Trần Triển Bằng lại gây ấn tượng khi thể hiện rõ nét hình ảnh đại luật sư Lưu Tư Kiệt giỏi nghề, nhưng đôi lúc làm việc quá cầu toàn. Đây cũng là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của Trần Triển Bằng. Anh không chỉ khiến người xem thích thú mà còn mang đến bước đột phá trong diễn xuất, khi được đề cử danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc nhất giải thưởng TVB, và giành ngôi vị Nam diễn viên Hong Kong quyến rũ nhất năm 2011.

 

Chân tướng

 

Mã Quốc Minh

 

Bên cạnh ba diễn viên chính, Chân tướng còn có sự góp mặt của Mã Quốc Minh và Ảnh hậu Điền Nhụy Ni trong vai trò khách mời. Nếu Mã Quốc Minh kết hợp cùng Đường Thi Vịnh mang đến câu chuyện tình buồn giữa tay xã hội đen đội lốt lương thiện và cô luật sư tập sự hiền lành, thì Điền Nhụy Ni lại góp thêm màu sắc tươi vui, cùng nét diễn cá tính khi kết hợp cùng Nguyễn Triệu Tường qua mối tình cảnh sát – luật sư đúng kiểu “oan gia ngõ hẹp”.

 

Các nhân vật chính trong phim:

 

Dương Di – Khang Chỉ Hân

 

Chân tướng

 

Là đại luật sư xinh đẹp và có nhiều kinh nghiệm tranh tụng trên tòa. Chỉ Hân từng kết hôn với người chồng ngoại quốc tên Micheal, nhưng sau đó ly dị vì khác biệt phong cách sống. Chính vì lí do này, Chỉ Hân rất cẩn trọng trong tình yêu và luôn đề cao cảm xúc thật hơn là rung cảm tức thì.

 

Trần Triển Bằng – Lưu Tư Kiệt

 

Chân tướng

 

Là bạn đồng nghiệp với Chỉ Hân. Tư Kiệt rất có tiếng trong giới luật sư Hong Kong, từng cãi thắng nhiều vụ kiện đình đám. Vì không cùng quan điểm làm việc nên giữa anh và Chỉ Hân thường xảy ra mâu thuẫn.  

 

Huỳnh Hạo Nhiên – Trác Thiếu Khiêm

 

Chân tướng

 

Là bạn thân của Lưu Tư Kiệt. Có bằng luật sư hẳn hoi và sở hữu cả một công ty luật danh tiếng, nhưng Thiếu Khiêm không được mọi người xem trọng vì chưa có nhiều kinh nghiệm tranh tụng thực tế. Sau sự cố gia đình, Thiếu Khiêm càng quyết tâm chứng minh năng lực của mình.

 

Đường Thi Vịnh – Phan Xảo Như

 

Chân tướng

 

Là học trò của Khang Chỉ Hân. Yêu nghề và tôn trọng lẽ phải, là trợ thủ đắc lực giúp Chỉ Hân và Tư Kiệt trong nhiều vụ án.

 

Nguyễn Triệu Tường – Vỹ Văn Hàn

 

Chân tướng

 

Là bạn thân của Trác Thiếu Khiêm và Lưu Tư Kiệt. Tuy hành nghề nhiều năm nhưng chỉ là luật sư ăn may, không chút danh tiếng và vẫn phải lệ thuộc kinh tế vào gia đình.

 

Trailer:

 

 

Cùng đón xem bộ phim hấp dẫn này được phát sóng trên HTV2!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan