Chăm sóc da đẹp vào mùa đông

22:11 29/08/2021

Sau khi rửa mặt mỗi sáng thức dậy, chúng ta thấy da mình khô đi và căng ra, cảm giác lúc đó thật chẳng thích chút nào. Để sở hữu làn da trẻ đẹp không nếp nhăn, hôm nay, tôi đã chuẩn bị bài hướng dẫn chăm sóc hữu ích này.

Share social

CHĂM SÓC DA ĐẸP VÀO MÙA ĐÔNG

 

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa

 

Sau khi rửa mặt mỗi sáng thức dậy, chúng ta thấy da mình khô đi và căng ra, cảm giác lúc đó thật chẳng thích chút nào. Để sở hữu làn da trẻ đẹp không nếp nhăn, hôm nay, tôi đã chuẩn bị bài hướng dẫn chăm sóc hữu ích này.

 

Cùng tìm hiểu cách sinh hoạt đúng để phòng chống những nếp nhăn xấu xí trên da xuất hiện mỗi khi tiết trời khô hanh nhé!

 

Chúng ta ăn gì cho “sức khỏe” của da?.

 

Thói quen ăn uống cũng ảnh hưởng đến da. Thường xuyên uống cà phê, uống ít nước, v.v… đều không tốt cho da, nó làm cạn kiệt dần lượng nước trong cơ thể. Nếu ta không cung cấp đủ độ ẩm, làn da sẽ dễ xuất hiện nếp nhăn vô cùng khó chịu. Không khí khô hanh có thể lấy đi độ ẩm của da nên chúng ta cần ăn uống thực phẩm có chứa đủ chất dinh dưỡng cung cấp đủ nước cho cơ thể như trái cây, rau củ, uống nhiều nước, v.v… Và chúng ta nên thủ sẵn một bình nước khoáng 500ml để dùng vì sức khỏe của da cần được nuôi dưỡng đầy đủ!

 

Dùng kem dưỡng ẩm

 

Chúng ta nên tích cực dung kem dưỡng ẩm, essence, kem dinh dưỡng chia theo từng loại, từng giai đoạn mà dùng. Nhưng hãy nhớ, các bạn phải chọn sản phẩm phù hợp và cân bằng việc cung cấp độ ẩm cho da. Sau khi rửa mặt, khi da đã sạch, chúng ta thoa một lần kem, chừng 10 phút sau, khi kem đã thấm, các bạn thoa kem lần nữa để phòng chống giúp da không bị khô.

 

Chăm sóc da đẹp vào  mùa đông

 

Vận động cơ mặt

 

Mỗi ngày chúng ta tập luyện cho cơ thể nhưng lại vô tình quên đi việc vận động làm khỏe cơ mặt. Các cơ trên mặt một khi yêu đi, nếp nhăn theo đó sẽ xuất hiện dễ dàng. Chúng ta làm nhiều biểu hiện gương mặt theo nhiều xúc cảm khác nhau cũng khiến cơ mặt co giãn và nhớ, chúng ta cần làm thường xuyên. Mỗi sáng khi thức dậy, chúng ta hãy thử nở nụ cười thật tươi để các cơ trên mặt được chuyển động.

 

Chú ý cổ và trán – khu vực dễ xuất hiện nếp nhăn

 

Cổ và trán là 2 bộ phận chúng ta ít để ý đến và da cũng mỏng nữa. Nếp nhăn theo đó cũng dễ phát sinh. Nếu có nếp nhăn, chúng ta trông sẽ già lắm. Và đó là lí do mà các bạn gái cần phải lưu ý tới 2 vùng này hơn nữa. Thói quen xấu để có nếp nhăn trên trán là do chúng ta nằm xấp khi ngủ. Do đó, chúng ta cần sửa tư thế ngủ không tốt này nhé! Thêm vào đó, trán là nơi dễ tiếp xúc với ánh sáng mặt trời nên cũng dễ phát sinh nếp nhăn. Khi thoa kem chống nắng , các bạn nên thoa cho cả vùng này. Phần da ở cổ thường xuyên bị thiếu độ ẩm, độ bài tiết giữa tuyến da và tuyến mồ hôi chỉ được 1/3. Do đó, chúng ta nên tập thói quen thoa kem dưỡng và mát xa nhẹ cho nó. Và nhớ làm thường xuyên đó!

 

Để làn da được sáng đẹp hơn vào mùa đông và không bị nếp nhăn làm phiền, chúng ta phải chú ý hơn nữa đến thói quen sinh hoạt của mình, các bạn nhé!      

 

chống nắng chống nắng chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan