Chăm sóc da chuẩn chỉnh cho cô nàng làm việc văn phòng

22:11 29/08/2021

Việc chăm sóc da trong giai đoạn nghỉ trưa là rất quan trọng, không chỉ giải tỏa áp lực căng thẳng sau một buổi làm việc, các nàng còn giúp da tránh những nguyên nhân gây mụn như bụi bẩn, bức xạ máy tính, bổ sung độ ẩm để da không bị khô. Công việc bận rộn khiến nàng văn phòng phải tập trung làm việc hàng giờ trước máy tính. Điều này vô tình làm hại đến làn da vốn mỏng manh yếu đuối. Thực tế để duy trì làn da sáng khỏe mịn màng, hãy tham khảo các bí quyết chăm sóc da sau đây!

Share social

Công việc bận rộn khiến nàng văn phòng phải tập trung làm việc hàng giờ trước máy tính. Điều này vô tình làm hại đến làn da vốn mỏng manh yếu đuối. Thực tế để duy trì làn da sáng khỏe mịn màng, hãy tham khảo các bí quyết chăm sóc da sau đây:

 

Chăm sóc da chuẩn chỉnh cho cô nàng làm việc văn phòng
 

1. Luôn mang theo kem chống nắng


Nàng nào dân văn phòng thường xuyên tiếp xúc máy tính, may in/ máy fax thì nhất định phải dùng kem chống nắng nhé. Tia bức xạ trong máy tính là một trong những nguyên nhân chính khiến làn da bị sạm và xuất hiện các dấu hiệu lão hoá. TIa UV vẫn sẽ tấn công bạn mọi lúc mọi nơi, kể cả khi bạn ngồi tại nơi làm việc. Dùng kem chống nắng khi ngồi máy tính hãy chọn các sản phẩm kem chống nắng SPF 30+ là hoàn hảo.

Cách dùng kem chống nắng khi ngồi máy tính hiệu quả là nên bôi khoảng 15 phút trước khi ngồi vào máy tính. Khi thoa kem, hãy thoa kĩ ở vùng da quanh mắt. Để phát huy hiệu quả chống tia bức xạ, cứ sau 4 tiếng dùng kem chống nắng khi ngồi máy tính, hãy rửa lớp kem chống nắng cũ và bôi kem chống nắng mới.
 

2. Hạn chế sờ tay lên mặt khi sử dụng máy tính


Để bảo vệ làn da yêu quý tốt nhất bạn đừng sờ tay lên mặt, đặc biệt là các chị em đang làm việc chốn văn phòng. Thực tế, bàn phím máy tính là một trong những nơi trú ngụ thường xuyên nhất của vi khuẩn. Đáng lo ngại hơn, nhiều nghiên cứu cho rằng, lượng vi khuẩn tại đây nhiều gấp mấy lần so với nhà vệ sinh, các vi khuẩn này chính là kẻ thù tấn công khiến làn da xuống cấp nghiêm trọng. 
 

Chăm sóc da chuẩn chỉnh cho cô nàng làm việc văn phòng

Nhiều phụ nữ thường có thói quen chạm tay lên mặt khi đang suy nghĩ trong lúc làm việc. Họ không hề biết rằng, thói quen này vô tình “rước” vi khuẩn lên da.

 

3. Luôn mang theo xịt khoáng để cấp ẩm da


 Xu hướng sử dụng xịt khoáng trong thời gian gần đây đang được chị em sử dụng rất nhiều, đặc biệt là chị em nơi công sở và một số người hay ngồi máy lạnh nhiều có khả năng làm khô da thì sử dụng xịt khoáng là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất. Đặc điểm của dân văn phòng là làm việc trong phòng điều hòa liên tục ít nhất 8 tiếng mỗi ngày. Theo đó, những luồng không khí lạnh, hanh khô tấn công rất dễ gây mất nước dẫn đến tình trạng khô da, xỉn màu, quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.

Trong trường hợp này thì xịt khoáng là giải pháp hàng đầu cho các cô nàng văn phòng. Với khả năng cấp ẩm kịp thời, nhanh chóng làn da sẽ được cải thiện ngay tức thời để hạn chế sự mất nước, duy trì làn da tươi sáng, khỏe mạnh suốt ngày.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan