Chăm da vùng khủy tay, khủy chân

22:11 29/08/2021

Vùng da khủy tay, đầu gối, mắt cá chân, gót chân vốn là những vùng da dày. Đây cũng thường là lý do khiến chúng bị chủ nhân bỏ quên hoặc chăm sóc cẩn thận, khiến các tế bào da chết ở khủy tay hay đầu gối trở nên dày, khô..Bạn hãy dành 1 phút để Yes24 tút lại vẻ sáng trắng này nhé...

Share social

Vùng da khủy tay, đầu gối, mắt cá chân, gót chân vốn là những vùng da dày. Đây cũng thường là lý do khiến chúng bị chủ nhân bỏ quên hoặc không được chăm sóc cẩn thận, khiến các tế bào da chết ở khủy tay hay đầu gối trở nên dày, khô, tróc và thâm đen gây mất thẩm mỹ toàn bộ cơ thể. Bạn hãy dành một phút để cùng Yes24 tút lại vẻ trắng sáng cho những vùng da này nhé. 


Tẩy da chết


Tẩy da chết là một việc làm vô cùng quan trọng đối với các vùng da tay, chân. Điều này vừa giúp hạn chế tối đa tình trạng lông mọc ngược, lại vừa giúp làn da được tái tạo liên tục. 

 

Chăm da vùng khủy tay, khủy chân

 

Khi tắm, bạn hãy dùng bông tắm, bọt biển hoặc xơ mướp để chà sát nhẹ nhàng lên da. Bạn hãy lưu ý là đừng chà xát quá mạnh nhé, kẻo sẽ đi ngược lại tác dụng khiến da dẻ bạn càng thâm xỉn hơn đấy nhé. Bạn có thể tắm một tuần một lần cùng muối biển để đảm bảo quá trình tẩy da chết được thực hiện một cách tốt nhất. 


Làm sạch da


Xà bông hoặc sữa tắm chứa chất kiềm quá mạnh có thể khiến da bị khô và sần sùi, vì thế bạn hãy lưu ý độ dưỡng ẩm trên các sản phẩm tắm mà bạn sử dụng. 

 

Chăm da vùng khủy tay, khủy chân

Sử dụng chanh để làm mềm mại da chân

 

Bạn có thể dùng chanh để chà sát nhẹ cũng có thể khiến những vùng da trên trắng sáng hơn rất nhiều đấy.

 

Chăm da vùng khủy tay, khủy chân 

Dùng hỗn hợp bột nghệ để làn da thô ráp trở nên mềm mại hơn

 

Ngoài ra, bạn có thể trộn bột nghệ với sữa đông để tạo thành hỗn hợp bột nhão, sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên vùng khủy tay hoặc đầu gối. Nửa tiếng sau rửa lại bằng nước sạch, thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng. 


Tẩy trang và dưỡng da


Bạn có thể ngâm những vùng da khủy tay, đầu gối, gót chân, mắt cá chân trong nước ấm hoặc rửa bằng nước ấm, và sử dụng những loại kem tẩy trang chứa nhiều vitamin E, dưỡng ẩm… để làm những vùng da này trở nên mềm mại hơn.

 

Chăm da vùng khủy tay, khủy chân 

 

Sau đó, bạn có thể massage cho những vùng da này bằng dầu ô liu, dầu hạnh nhân, các loại tinh dầu chiết xuất từ hoa, quả… Bạn nên thoa dầu dưỡng lên vùng da khủy tay, đầu gối, gót chân ngay sau khi tắm. Lỗ chân lông mở rộng sẽ giúp chất dưỡng ẩm thấm vào da tốt hơn.

 

Chăm da vùng khủy tay, khủy chân 

Tinh dầu oải hương cũng rất tốt trong việc làm mềm mại làn da thô sần

 

Một lưu ý nữa là bạn nên sử dụng những loại dầu dưỡng trên vào ban đêm và đi tất chân, tất tay để đảm bảo kem dưỡng da được bám trên bề mặt da của bạn trong thời gian lâu nhất.

 

- Mỹ Hạnh-

 

Chăm da vùng khủy tay, khủy chân


 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan