Chăm da khi chơi golf

22:11 29/08/2021

Với nhiều người, golf không chỉ là một môn thê thao giải trí mà còn là biểu hiện cách sống của một người. Bạn nghĩ rằng golf là “lãnh địa” của các quý ông?

Share social

CHĂM DA KHI CHƠI GOLF

 

 

 

Với nhiều người, golf không chỉ là một môn thê thao giải trí mà còn là biểu hiện cách sống của một người. Bạn nghĩ rằng golf là “lãnh địa” của các quý ông? Nhưng nếu được một lần chiêm ngưỡng những cú swing uyển chuyển, bạn sẽ hiểu tại sao ngày càng nhiều kiều nữ xuất hiện nơi này, các sân cỏ mịn màng ngút mắt giờ không thiếu những bóng hồng với nhiều đường bóng đẹp mắt.

 

Chăm da khi chơi golf 

 

Những bộ đồ, mũ, găng tay, giày, túi đựng gậy... không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng, mà còn trở thành biểu tượng thời trang. Môi trường cảnh quan đẹp, không khí trong lành của sân golf là điều kiện thư giãn rất lý tưởng. Ngoài ra, môn thể thao còn giúp giữ gìn vóc dáng đẹp và cân đối, giảm nguy cơ loãng xương và ung thư vú. Trung bình mỗi giờ trên sân golf, bạn tiêu hao 600 calo. Để thực hiện hết 18 lỗ golf, bạn cần 4,5 đến 5 giờ. Với lượng calo được tiêu thụ như vậy, cơ thể sẽ phải trao đổi chất nhiều hơn, tiêu thụ lượng chất béo dư thừa và giúp giảm cân tốt hơn. Chơi golf giúp cải thiện giấc ngủ bởi sau một ngày đi bộ, giấc ngủ sẽ đến sớm hơn và sâu hơn, ngoài ra, golf còn mang đến cho bạn tâm trạng sảng khoái bởi thiên nhiên trong lành trên sân golf. Tất cả những điều này đều giúp cho tim mạch, huyết áp luôn ổn định.

 

Tuy nhiên, do phải đi lại lâu ngoài trời nắng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da người đẹp. Hơn nữa, khi trời hanh khô, da rất dễ bị rát đỏ hay trầy xước khi bị tác động. Hãy áp dụng một số biện pháp sau để bảo vệ vẻ đẹp của bạn khi chơi golf :

 

• Chọn những bộ đồ thể thao bằng chất liệu vải mềm nhẹ, thoáng, thấm mồ hôi để bảo vệ da.

 

• Khi luyện tập trong thời tiết nắng nóng, mồ hôi và ánh nắng đều có thể khiến mắt bị viêm. Bạn hãy thoa quanh mắt một lớp mỹ phẩm che khuyết điểm (concealer) với thành phần chống nắng để bảo vệ mắt thay vì dùng phấn mắt như bình thường.

 

 Kem lót chống nắng dạng mousse Shu Uemura SPF 30 PA++ vừa giúp bảo vệ da khỏi những tia UV, vừa che phủ những khuyết điểm, và mang lại cảm giác thoải mái, dưỡng ẩm cho da. Với làn da bóng dầu, có thể sử dụng thêm gel kiểm soát bóng dầu Normaderm Total Mat của Vichy thích hợp với cả loại da nhạy cảm.

 

• Không dùng mascara khi chơi dưới trời nắng nóng, nếu bạn muốn trang điểm cho mắt thì chỉ nên sử dụng chì kẻ mắt (Hypersharp Liner của Maybelline).

 

• Nếu bạn muốn make-up lại sau khi chơi, bạn phải chờ ít nhất từ 20-30 phút, đó là khoảng thời gian để da “nguội” sau khi được hâm nóng, nếu không đủ thời gian bạn chỉ nên chuốt mascara và thoa một lớp son bóng.

 

• Bổ sung nước, chất khoáng và vitamin trong khi chơi, đặc biệt khi trời nóng (tối thiểu phải uống 0,5 lít nước cho mỗi 9 lỗ golf).

 

• Túi gậy: Tuy trọng lượng nhẹ nhưng chiếc túi này có một không gian rộng rãi để đựng gậy chơi golf và các dụng cụ cần thiết khác.

 

Đến sân golf, nghĩa là bạn đã được đến không gian khác hẳn, một không gian để thư giãn. Sẽ không có những tiếng hò reo cổ vũ của đám đông, không có không khí náo nhiệt như thường thấy trong các trận đấu thể thao, tất cả chỉ có cây cỏ xanh mướt, không khí, nắng và gió.  Đó là nơi những mối quan hệ, những hợp đồng làm ăn được bắt đầu và thậm chí chỉ qua cách chơi, người ta cũng có thể hiểu được phần nào tính cách đối tác trong đó. Kể cả khi không chơi cùng nhau, riêng việc cùng nói chuyện về golf đã khiến cho mối quan hệ bắt đầu dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Chăm da khi chơi golf

 

Model  : hh điện ảnh Kiều Chinh

 

Photo   : Quang Huy

 

Make up : Tùng Châu

 

Chăm da khi chơi golf

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan