Cao ngất ngưởng và quyến rũ

22:11 29/08/2021

Xu hướng cutout đang tiếp tục làm nóng giới thời trang trong năm 2013. So với kiểu lộ hẳn ra làn da nữ giới, bây giờ các kiểu với chi tiết tạo sức quyến rũ cực độ dành cho mọi đường nét trên cơ thể đang khiến giới thời trang mê man.

Share social

CAO NGẤT NGƯỞNG VÀ QUYẾN RŨ

 

 

 

Xu hướng cutout đang tiếp tục làm nóng giới thời trang trong năm 2013. So với kiểu lộ hẳn ra làn da nữ giới, bây giờ các kiểu với chi tiết tạo sức quyến rũ cực độ dành cho mọi đường nét trên cơ thể đang khiến giới thời trang mê man. Hãy thử quan sát một lượt các mẫu có đường cắt sâu dài và hấp dẫn trong xu hướng cutout này nhé!

 

Cao ngất ngưởng và quyến rũ

 

Cutout tinh tế và cutout thường trên sàn diễn tại Carven S/S ’13 – Roberto Cavalli S/S ‘13

 

Lạ thường đấu với bình thường

 

Các trang phục có đường cắt ở vai, cánh tay, v.v… là những bộ phận an toàn và không mấy lộ liễu. Ngược lại, những kiểu cắt ở ngực, xương đòn vai, xương sườn và cơ hoành – bộ phận ngăn cách giữa bụng với ngực lại là những bộ phận rất thu hút và có đường cắt rất cao. Tuy nhiên, tùy theo nét cắt và độ tinh tế duyên dáng của cutout mà nó cũng mang lại vẻ đẹp lạ thường cho nữ giới và tạo nên hình tượng một cô nàng quyến rũ.

 

Cao ngất ngưởng và quyến rũ

 

Những mẫu váy cutout trên sàn diễn tại Cushine et Ochs S/S ’13 và Versace S/S ‘13

 

Đường cong giữa vai với ngực

 

Nếu định chọn mẫu váy cutout ở vai, các bạn nên chọn kiểu có đường cắt ở tay áo từ vai trở xuống ngắn thôi hoặc ít nhất thì cũng chiếm 4/3 độ dài. Đường cắt ở phần cong giữa ngực với vai nếu không được thực hiện một cách khéo léo thì rất có thể tạo ấn tượng không hay với đối phương. Chúng ta cần những mẫu váy có đường cắt thông minh dù là đường vòng tròn hay đường chéo, khi bận lên, chúng phải là những đường cắt không quá đỗi lộ liễu thì ta mới hình thành được đường nét cơ thể tuyệt vời ở bộ phận ngực và vai.

 

Cao ngất ngưởng và quyến rũ

 

Những mẫu váy cutout trên sàn diễn tại Roland Mouret S/S ’13 và Carven S/S ‘13

 

Phía trên với phần ngực

 

Bộ phận giữa ngực với bụng, những đường cắt ở ngay bộ phận phía trên tạo nét thanh lịch, thời trang thành thị và sự thích thú độc đáo. Đường cắt ở đây rõ ràng có thể đem đến sức hút và lôi cuốn vô cùng cho đối phương. Vì hở ngay bề mặt nên những chi tiết ở bộ phận khác cần được thể hiện một cách tinh tế và đúng cách. Lúc này, chúng ta nên chọn những kiểu váy có thiết kế nhẹ nhàng với độ dài của váy tương đối nhé!

 

Cao ngất ngưởng và quyến rũ

 

Váy cutout trên sàn diễn tại Roberto Cavalli S/S ‘13

 

Những điểm cần lưu ý khi chọn váy cutout

 

Nếu muốn bận váy cutout vào đêm đặc biệt, bạn cần chú ý đến điểm này. Vì là xu hướng không phải phù hợp trong mọi lúc cũng như rất mạnh mẽ nên người bận cần có thái độ nghiêm túc về chuyện này. Nếu đã bận váy cutout đầy cá tính cũng như manh mẽ, các bạn cần thể hiện một chút nét hiên ngang cũng như hơi kiêu kì một chút. Dĩ nhiên, cũng cần cả sự tự tin và cơ thể hoàn hảo cho chiếc váy rồi. Cutout tự bản thân nó cũng là một cái gì đó rất lộ liễu, mạnh mẽ nên khi bận nó, hãy tìm đến những kiểu trang sức, phụ kiện, kiểu cách ít đường cắt nhất cũng như nên chọn các tông màu đơn cổ điển để tăng lên nét cá tính cũng như duyên dáng quyến rũ của bạn trong mắt mọi người.

 

Cao ngất ngưởng và quyến rũ

 

Các mẫu váy cutout trên sàn diễn tại BCBG Max Azria S/S ’13, Emilio Pucci S/S ’13 và Issa London S/S ‘13

 

Cutout trắng cho mùa hè!

 

Cutout là yếu tố có thể phù hợp với tất cả khung màu, chiều dài, mẫu in và silhoutte nhưng cách để tạo phong cách cutout tuyệt nhất chính là chúng ta nên chọn nó cho trang phục nguyên màu đơn sắc. Vì là đơn sắc nên nó nhấn mạnh bộ phận được cắt khéo léo. Đặc biệt, tông trắng toàn thể vốn đem lại nét thanh lịch và duyên dáng cho phái nữ nếu gặp cutout đem đến nét quyến rũ sẽ tạo nét lôi cuốn kì lạ với mọi người. Hãy thử chọn cutout với thiết kế nho nhỏ trên trang phục ton sur ton trắng xem sao nhé!

 

Cao ngất ngưởng và quyến rũ

 

Váy và sơ mi cutout trên sàn diễn tại Victoria Beckham S/S ’13 và Roland Mouret S/S ‘13

 

Trang phục cutout thích hợp cả ngày lẫn đêm

 

Bận váy cutout từ sáng đến tối có thể khiến bạn bất tiện. Nhưng nói thể không có nghĩa là không có giải pháp. Những lúc thế này, hãy bận thêm cardigan hay blazer tạo dáng xem sao. Khi tối đến, các bạn có thể cởi bỏ outer và bận váy cutout không cũng được. Vậy các bạn đã chuẩn bị khoe sức quyến rũ với những trang phục cutout chưa nào?

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Jo Hyeonhee
Hình ảnh / fashionising.com

 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan