Cám ơn tình yêu

22:11 29/08/2021

Trải qua mối tình hơn 10 năm nhiều sóng gió, tôi chưa từng nghỉ mình sẽ cười tươi trở lại trước khi gặp em. Tôi yêu người yêu thuở học trò sâu đậm và thật lòng đến bây giờ người ấy vẫn còn đọng trong tim tôi.

Share social

Trải qua mối tình hơn 10 năm nhiều sóng gió, tôi chưa từng nghỉ mình sẽ cười tươi trở lại trước khi gặp em. Tôi yêu người yêu thuở học trò sâu đậm và thật lòng đến bây giờ người ấy vẫn còn đọng trong tim tôi. Ngày tôi gặp em, tôi và người ấy vẫn còn níu kéo một tình yêu nhưng sao tim tôi rung động từ ánh mắt đầu tiên với em. Tôi cứ ngỡ đó chỉ là rung động nhất thời. Những vết nứt trong tình yêu vì bao lần tôi bị lừa dối, và đến lúc tình tôi và người ấy tan vỡ. Trong lúc tôi đau khổ nhất, em đã đến. Em không nói gì, chỉ ngồi đó nhìn tôi uống say khướt… Ánh mắt ấy lại một lần nữa chạm vào trái tim tôi, nhưng nỗi đau của tình cũ để lại làm tôi không thể sẵn sàng cho một tình yêu mới. Cứ thế ngày qua ngày em đến bên tôi, âm thầm, lặng lẽ nhưng dậy sóng trong tim tôi. Lý trí tôi bảo rằng “ thôi không yêu nữa, đau lắm”, và như thế tôi tự khóa trái tim mình lại.

 

Một năm trôi qua, khi nỗi đau dần dần vơi, thì người ấy lại xuất hiện gửi cho tôi “thiệp hồng”. Nỗi đau lại đến một lần nữa, tôi vẫn như một năm trước, uống say khướt ... và em lại đến. Lần này, em không ngồi im lặng nhìn tôi uống say nữa. Cứ mỗi khi tôi nâng ly lên em cướp ly trên tay tôi và uống … 1 ly, 2 ly, 3ly …rồi tôi không nhớ ly nào nữa khi em ngước lên nhìn tôi  và nói “THÀ ĐỂ EM SAY CÒN HƠN TỈNH ĐỂ NHÌN ANH ĐAU, MỘT NĂM QUA EM ĐAU NHƯ THẾ ĐÃ ĐỦ RỒI, EM YÊU ANH ANH BIẾT KHÔNG?” Kể từ lúc ấy tôi nhận ra được em là người phụ nữ của đời mình. Tôi tỉnh giấc và tập trung vào công việc. Nhờ có em tôi đã tìm lại được chính mình, và có em tôi đã tìm lại được nụ cười.

 

Cám ơn tình yêu

 

Chúng tôi đã tìm hiểu và đến lúc tình yêu chín mùi, chúng tôi nhận ra mình không thể thiếu nhau. Ngày tôi cầu hôn chỉ vọn vẹn một câu nói “mình làm đám cưới nhé em”. Em mỉm cười và hỏi “khi nào? Tôi bảo “bây giờ” . Thế là chúng tôi vội vã gọi điện thoại báo tin hai bên chuẩn bị lễ cưới trong tháng. Em tôi không đua đòi phải chụp hình cưới, ảnh cưới chỉ là những bức hình chụp với khung cảnh gần nhà  và những bức ảnh trong tiệc cưới (vì em hiểu rõ nhà tôi ở vùng quê và hoàn cảnh của tôi nên không đòi hỏi nhiều).

 

Cám ơn tình yêu

 

Đàn trai mang sính lễ rước dâu

 

Cám ơn tình yêu

 

Làm lễ trước tổ tiên

 

Tranh thủ lúc khách chưa đến đông tôi và em chụp vài tấm hình ngoại cảnh để con cháu sau này xem.

 

Cám ơn tình yêu

 

Cám ơn tình yêu

 

Cám ơn tình yêu

 

Cám ơn tình yêu

 

Cám ơn tình yêu

 

Cám ơn tình yêu

 

Cám ơn tình yêu

 

Cám ơn tình yêu

 

Cám ơn tình yêu

 

Sau đó, làm lễ rước khách theo tục lệ làng và nâng ly nhận lời chúc phúc của bà con bạn bè

 

Cám ơn tình yêu

 

Thật lòng tôi cám ơn thượng đế đã mang em đến bên tôi, đã cho tôi một người vợ dịu dàng, đảm đang, thấu hiểu. Vợ ơi! anh cám ơn em, cám ơn tình yêu của em đã làm sống lại trái tim anh, ANH YÊU EM!

 

 

Bài được viết bởi thành viên Lâm Duy Hải 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan