Cảm nghĩ của XIA Junsu cho đợt lưu diễn Châu Á cuối cùng

22:11 29/08/2021

XIA Junsu đã phát biểu cảm nghĩ của mình khi kết thúc đợt lưu diễn Châu Á. C-Jes Entertainment vào ngày 8 đã chia sẻ: “XIA đã kết thúc chuyến lưu diễn đầu tiên diễn ra tại Gaishi Hall ở Nagoya “2015 XIA 3rd ASIA TOUR CONCERT ‘FLOWER’...

Share social

Cảm nghĩ của XIA Junsu cho đợt lưu diễn Châu Á cuối cùng

 

XIA Junsu đã phát biểu cảm nghĩ của mình khi kết thúc đợt lưu diễn Châu Á. C-Jes Entertainment vào ngày 8 đã chia sẻ: “XIA đã kết thúc chuyến lưu diễn đầu tiên diễn ra tại Gaishi Hall ở Nagoya “2015 XIA 3rd ASIA TOUR CONCERT ‘FLOWER’ vào ngày 7.

 

Chuyến lưu diễn bắt đầu từ Seoul vào ngày 3 tháng 3 và được kéo dài tới các thành phố Thượng Hài, Bangkok, Tokyo, Fukuoka rồi đến Nagoya, đứng trước công diễn cuối cùng, tất cả chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới fan và rất tiếc vì tour diễn kết thúc ở đây”.

 

XIA Junsu cũng lên tiếng chia sẻ về cảm nghĩ của mình: “Thời gian ở bên các fan trôi qua nhanh quá. Nhờ các fan luôn ủng hộ tôi liên tục trong suốt thời gian qua, tôi mới có thể kéo dài tour diễn Châu Á lần này tại 7 thành phố. Buổi diễn cuối cùng, tôi cũng tiếc nhưng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để có thể gặp lại các bạn trên sân khấu với dáng vẻ trưởng thành hơn nữa”.

 

Tour diễn Châu Á lần này của XIA Junsu vé đều bán hết qua mỗi địa điểm diễn ra concert cho thấy sự nổi tiếng cùng cực của anh chàng. Tiếp nối với nó,vào tuần sau, sẽ có encore concert ở Seoul, vé cũng được bán hết và một lần điều này cho ta cảm nhận sâu sắc về sức mạnh nổi tiếng của XIA Junsu.

 

XIA Junsu sẽ kết thúc công diễn cuối cùng 2015 XIA 3rd ASIA TOUR CONCERT ‘FLOWER’ vào ngày 8 tạo Gaishi Hall ở Nagoya, và có dự định sẽ gặp lại các fan một lần nữa qua encore concert diễn ra trong 2 ngày 18, 19 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao trong nhà ở Jamsil, Seoul.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Cảm nghĩ của XIA Junsu cho đợt lưu diễn Châu Á cuối cùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan