Cách tận dụng lượng kem dưỡng ẩm

22:11 29/08/2021

Các bạn thường chăm sóc cho làn da của mình như thế nào trong mùa hè nóng bức? Với tôi, một lọ kem dưỡng ẫm sẽ là hoàn hảo nhất.

Share social

CÁCH TẬN DỤNG LƯỢNG KEM DƯỠNG ẨM

 

 

 

Các bạn thường chăm sóc cho làn da của mình như thế nào trong mùa hè nóng bức? Với tôi, một lọ kem dưỡng ẫm sẽ là hoàn hảo nhất. Tôi đã mua một hộp kem dưỡng ẩm lớn, và đang sử dụng nó theo rất nhiều cách. Hôm nay tôi sẽ tiết lộ cho các bạn biết các cách dùng ấy nhé.

 

Cách tận dụng lượng kem dưỡng ẩm

 

Khi da trở nên hơi khô và trông không được tốt cho lắm, các bạn thường hay đắp mặt nạ dưỡng ẩm đúng không nào? Thoa một lớp kem dưỡng ẩm Green Tea Seed Cream, rồi đắp khăn ấm lên khoảng 10 giây để giúp các lỗ chân lông mở rộng ra, lúc ấy kem dưỡng ẩm sẽ dễ dàng được hấp thụ vào da hơn.

 

Cách tận dụng lượng kem dưỡng ẩm

 

Sau đó hãy tận dụng lượng kem vẫn còn dính trên bàn tay, bôi lên mái tóc đang rối của các bạn để biến kem dưỡng ẩm thành chất dưỡng tóc. Kem dưỡng ẩm có thể cung cấp chất dinh dưỡng và cả độ ẩm cho mái tóc của các bạn, nên chúng ta có thể ứng dụng nó như là một chất dưỡng tóc, giúp cho mái tóc trở nên mềm mại và bóng bẩy hơn.

 

Cách tận dụng lượng kem dưỡng ẩm

 

Cách tận dụng lượng kem dưỡng ẩm

 

Và nếu mix kem dưỡng ẩm với body oil, thì chúng ta sẽ có thể tạo ra được body lotion mà khi bôi lên da sẽ khiến da trở nên mịn màng, trơn láng mà không hề có một tí dính nhớp nào nhé. Vì là sản phẩm có dung lượng lớn nên ưu điểm là chúng ta có thể sử dụng thoải mà không cần phải lo lắng là nó sẽ nhanh hết.

 

Cách tận dụng lượng kem dưỡng ẩm

 

Nếu trộn kem dưỡng ẩm với son môi thì chúng ta có thể có được một đôi môi mịn màng như thế này. Thay vì bỏ lại vào trong hũ kem thì chúng ta có thể làm cho đôi môi vừa có được màu đẹp mà vẫn rất mềm mịn phải không nào?

 

Cách tận dụng lượng kem dưỡng ẩm

 

Còn nếu kết hợp kem dưỡng ẩm với phấn mắt thì chúng ta sẽ có được một loại phấn nhũ. Tôi cảm thấy cái này có chút khác biệt so với phấn mắt dạng kem, chắc các bạn cũng đã từng thấy style make up mắt bóng và trơn láng trong các ảnh tạp chí rồi chứ? Và thật ra thì đây chính là phương pháp được rất nhiều các nghệ sĩ áp dụng khi make up đấy nhé.

 

Cách tận dụng lượng kem dưỡng ẩm

 

Nếu các bạn có một cây chì kẻ mắt cứng và hơi khó vẽ một chút, hãy mix với kem dưỡng ẩm để có được hiệu quả như là gel kẻ mắt. Tôi có một cây chì kẻ mắt khá cứng, nên mỗi lần kẻ lên mắt là tôi cảm thấy rất đau, thêm vào đó nó cũng không bền màu nên tôi đã không xài nó nữa. Nhưng sau khi biết cách sử dụng như gel kẻ mắt này, tôi đã dùng rất thường xuyên luôn.

 

Còn nếu mix bột phấn highlight với kem dưỡng, chúng ta có thể sử dụng như là kem highlight và cũng có thể sử dụng như là kem body balm luôn. Vào mùa hè, tôi thường hay sử dụng kem body balm vì muốn làm cho chân hoặc xương đòn trông mượt mà hơn, nhưng sau này chỉ cần trộn kem dưỡng với phấn highlight hoặc là với một ít màu và điều chỉnh tùy theo ý thích thì sẽ có thể sử dụng thỏa thích được rồi.

 

Cách tận dụng lượng kem dưỡng ẩm

 

Cách tận dụng lượng kem dưỡng ẩm

 

Các phương pháp tận dụng kem dưỡng mà hôm nay tôi chỉ cho các bạn có hữu ích không nào? Ngoài những cái này ra thì chắc là sẽ còn khá nhiều các phương pháp khác nữa nên các bạn có thể tự ứng dụng theo cách riêng của mình nhé. Vì là sản phẩm có dung lượng lớn nên các bạn hãy thử tạo ra loại mỹ phẩm của riêng mình một cách thỏa thích bằng nhiều cách ứng dụng khác nhau nhé!

 

Bài viết / Ảnh - Usada

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan