Cách phối kính râm dành cho nam giới

22:11 29/08/2021

Mùa hè với cái nắng gay gắt cũng là lúc kính râm phát huy tối đa tác dụng của nó. Nam giới diện kính râm, không chỉ thể hiện cá tính mà còn bảo vệ đôi mắt tối đa.

Share social

Mùa hè với cái nắng gay gắt cũng là lúc kính râm phát huy tối đa tác dụng của nó. Nam giới diện kính râm, không chỉ thể hiện cá tính mà còn bảo vệ đôi mắt tối đa. Hãy cùng cafestyle học cách chọn và phối kính râm thời trang nhé!

 

Cách phối kính râm dành cho nam giới

 

(Phía trên, từ trái qua, theo thứ tự) POLIS by SEWON ITC, DISQUARE 2by SEWON ITC, ZEGNA SPORTS by SEWON ITC
(Phía dưới, từ trái qua, theo thứ tự) ZEGNA SPORTS by SEWON ITC, TOM FORD by B&D, POLIS by SEWON ITC

 

Bảnh bao phong cách casual.

 

Cách phối kính râm dành cho nam giới

 

Áo knit, Sơ mi – CARTE BLANCE, Kính râm (Phía trên) POLIS by SEWON ITC, (Phía dưới) ZEGNA SPORTS by SEWON ITC

 

Những bạn nam thích style đơn giản thì kính râm gọng vuông gọn gẽ thanh lịch là hợp nhất. Sản phẩm kính râm nâu POLIS thiết kế gọng vuông khi kết hợp trong phong cách casual cho bạn cảm giác tinh tế, hiện đại; thêm chi tiết điểm vàng càng khiến bạn trông sang trọng hơn.
Nếu muốn bảnh bao hơn chút nữa, các bạn hãy chọn kính râm gọng đen bản lớn. Nó làm tăng nét nam tính, nếu kết hợp chung với knit thì các bạn nam có thể thu hút sự chú ý của mọi người vì style cá tính sành điệu của mình.

 

Cá tính sang trọng với phong cách doanh nhân

 

Cách phối kính râm dành cho nam giới

 

Túi xách, Giày – SIEG FAHRENHEI / Kính râm (Phía trên) – DISQUARED 2by SEWON ITC, (Bên dưới) – TOM FORD by B&D

 

Những chàng trai lịch lãm yêu thích phong cách doanh nhân luôn lựa chọn kính râm để hoàn chỉnh style của mình. Kính râm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định sự bảnh bao, sành điệu và giá trị của bộ set thời trang doanh nhân. Kính râm gọng vuông boeing 2 với temple kim loại vàng là mẫu được lựa chọn nhiều nhất.

 

Bạn nào muốn style độc đáo hơn chút nữa thì chọn kính râm kiểu nửa gọng trên Tom Ford đi cùng phong cách văn phòng để cho bạn style chỉ riêng mình mới có. Thêm họa tiết da báo nâu đến phần lens được gradation nhẹ làm tăng phẩm cách một doanh nhân thời thượng và cá tính.

 

Phong cách thể thao cá tính

 

Cách phối kính râm dành cho nam giới

 

Áo thun, áo ấm chống gió lạnh – LOW ALPINE / Kính râm (bên trên) – ZEGNA SPORTS by SEWON ITC (Phía dưới) – POLIS by SEWON ITC

 

Những bạn nào thích phong cách thể thao thì nên chọn kính râm quattro lens. Sản phẩm của Zegna Sports giúp bạn tránh tia tử ngoại hoàn hảo với đường viền đa giác dùng quattro lens. Ngoài ra, nó hoàn toàn hợp với những chàng thích vận động ngoài trời vì chất liệu cứng cáp, và có thể đi chung với nhiều style ngoài trời bằng tông đen nên giúp bạn nổi bật lắm lắm.

 

Các bạn nam muốn style năng động hơn nữa thì hãy kết hợp kính râm boeing với phong cách văn phòng để làm tăng sự cá tính cho mình. Dù đeo kính lâu vẫn thấy thoải mái nên sản phẩm này khi phối chung với style ngoài trời tối màu, các bạn vẫn thật sành điệu, và khi kết hợp với style ngoài trời sáng màu thì nó lại tăng sự thời thượng cho bạn.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

đơn giản

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan