Cách phối áo khoác Down Jacket theo độ dài áo

22:11 29/08/2021

Tiết trời lạnh dưới 0 độ liên tục trong nhiều ngày. Mùa Đông là thời điểm mà chúng ta có nhiều nỗi băn khoăn về xì tai bởi kiểu thời tiết lạnh giá thế này.

Share social

Tiết trời lạnh dưới 0 độ liên tục trong nhiều ngày. Mùa Đông là thời điểm mà chúng ta có nhiều nỗi băn khoăn về xì tai bởi kiểu thời tiết lạnh giá thế này. Áo khoác Down Jacket ấm nhưng rõ là em nó thật khó để tạo độ sành điệu bởi đặc trưng trông to của mình. Nhưng dạo gần đây, các sản phẩm với thiết kế tinh tế và sang trọng được bận một cách cá tính vào thường ngày được ra mắt trên thị trường và tùy theo cách phối item đi cùng mà các bạn có thể tạo nên cho mình nhiều xì tai khác nhau.

 

Đặc biệt, các sản phẩm mang xì tai đa dạng có mặt trên thị trường và tùy theo độ dài của áo, em ý có thể mang lại nhiều hình tượng cho bạn. Áo ngắn thì giúp đôi chân dài và tạo hình tượng tươi tắn hơn; áo dài thì mang lại sự thời thượng, năng động; tùy theo cách mix của độ dài áo mà có thể tạo nên nhiều kiểu cho riêng bạn.

 

Thương hiệu trang phục ngoài trời NEPA tạo nên cơn sốt với “Áo khoác Padding của Jeon Jihyeon” đã cho ra mắt xì tai thời trang mùa Đông - Áo khoác Down Jacket vào dịp cuối năm với các xì tai khác nhau từ kiểu áo Padding dáng dài đang thịnh hành dạo gần đây, xì tai áo Yasang phủ kín nhẹ phần bắp chân, xì tai áo khoác bomber ngắn với tông màu sang trọng điểm lông thú nhiều hơn mang đậm “phong cách vùng Alaska” luôn được yêu mến suốt hai năm qua.

 

"Áo khoác Down Jacket mang hình thái áo khoác Yasang” phủ nhẹ bắp chân giúp tạo xì tai từ thường ngày tới doanh nhân

 

Cách phối áo khoác Down Jacket theo độ dài áo

 

©NEPA

 

Cuối năm là thời điểm có nhiều các buổi hội họp. Là lúc mà chúng ta bận tâm nhiều tới trang phục cho việc gặp ai, nơi đến là đâu. Việc trang bị nhiều áo choàng mùa Đông có không thoải mái một chút và nếu bạn đang tìm kiếm cho riêng mình một sản phẩm duy nhất nhưng có thể bận cho nhiều nơi tới vào các buổi gặp cuối năm thì tôi xin giới thiệu xì tai áo kiểu Yasang phủ nhẹ bắp chân.

 

Áo khoác Down Jacket kiểu áo Yasang hợp với nhiều kiểu phối và tùy theo việc bạn kết hợp với item nào mà có thể tạo ra nhiều hình ảnh cho mình. Sự kết hợp với trang phục thân dưới đầy thể thao năng động và cũng giản đơn như Leggings+Skinny+Boots Cut+Slacks mang tông màu tối có thể hoàn thiện phong cách thường ngày tự nhiên mà cũng giúp bạn trông thon gọn hơn nữa.

 

Cách phối áo khoác Down Jacket theo độ dài áo

 

© NEPA

 

Ngoài ra, xì tai áo khoác Yasang cũng hợp với kiểu mix nhấn mạnh nét nữ tính khi đi cùng đầm liền và giày cao gót chứ không riêng gì xì tai đơn giản, thể thao. Nếu kết hợp đầm liền đen hay chân váy mini đi cùng áo này và mang giày Ankle Boots thì các bạn có thể xuống phố với phong cách tiệc tùng hay doanh nhân độc đáo, và đầy nữ tính rồi đấy!

 

"Áo khoác Shorr Down Jacket” cho phong cách hẹn hò độc đáo nhưng đáng yêu

 

Cách phối áo khoác Down Jacket theo độ dài áo

 

©NEPA

 

Nếu đang băn khoăn về phong cách hẹn hò mùa Đông thì hãy thử xì tai thời trang đáng yêu cùng áo khoác Short Down Jacket xem sao. Em này có thể mang lại cảm giác tươi tắn, đáng yêu nhưng vẫn độc đáo trong dòng chảy của áo dáng dài. Với độ dài phủ nhẹ hông, em ý giúp chân trông dài hơn và cơ thể cũng thon gọn hơn về tổng thể, giúp bạn có được phong cách hẹn hò cuối năm có thể nhấn mạnh được sức hút nữ tính.

 

Xì tai áo ngắn này thích hợp để phối tạo kiểu làm bật nét dễ thương của riêng nó. Nếu chọn sản phẩm mang tông màu tươi tắn như trắng hay hồng thì các bạn có thể làm sống được sức hút nữ tính của mình. Em ý còn hợp với các item giúp đôi chân trông thon gọn hơn như chân váy mini hay đầm liền ngắn; lúc này, nếu mang thêm một đôi boots hay tất cao tới đầu gối là có thể hoàn thiện cách phối vừa nhấn mạnh đôi chân thon vừa cá tính. Ngoài ra, nếu kết hợp với chân váy hình chữ H dáng dài thì kiểu này có thể giúp bạn trông sành điệu, dáng người cũng thon gọn hơn.

 

"Áo khoác Down Jacket dáng dài”, phong cách tiệc tùng cuối năm ấp áp mà thời thượng

 

Cách phối áo khoác Down Jacket theo độ dài áo

 

ⓒNEPA

 

Áo padding dáng dài thịnh hành dạo gần đây đến độ em nó được gọi là “Áo padding quốc dân” trong năm nay dễ bị cho là item chỉ có thể bận như trang phục thường ngày thoải mái bởi độ dài và đem lại sự năng động thể thao. Nhưng thật ra thì khi phối cùng item đẹp đẽ khác, em ấy có thể mang tới xì tai ấm áp và nữ tính. Đặc biệt, khi tới các bữa tiệc, có nhiều trường hợp các bạn gái chọn áo chất liệu mỏng giống như váy hay kiểu trang phục để hở làn da bên trong nên nếu chọn áo bận như thể đang khoác nhẹ áo thì các bạn có thể hoàn thiện phong cách tiệc tùng ấm áp và sành điệu, ấm áp.

 

Lúc này, áo padding dáng dài, so với thiết kế thể thao thì nếu chọn áo điểm lông thú tông màu tinh tế như đen với thiết kế áo ôm làm bật đường eo thon thì về tổng thể, em nó giúp bạn xuất hiện với xì tai thời trang mùa Đông duyên dáng nhưng cực thời thượng. Ngoài ra, nếu muốn bận áo Padding dáng dài được cá tính và tinh tế hơn thì các bạn hãy chọn inner ôm vừa khít cơ thể, và hoàn thiện xì tai vừa bảo vệ cơ thể ấm áp và vừa khoe được đôi chân thon nữa.

 

Phó Giám đốc Jeong Donghyeok thuộc bộ phận Marketing của NEPA chia sẻ: “Gần đây, nhiều sản phẩm với thiết kế vửa ôm dáng vừa tinh tế đang được ra mắt, nhưng chỉ cần một em Down Jacket là có thể cho các bạn xì tai tuyệt nhất hợp với mình nhất dù là gặp ai và tới đâu vào cuối năm. Mong rằng các bạn sẽ cho thấy thật nhiều phong cách áo padding mùa Đông ấm áp nhưng sành điệu vào mùa Đông với các xì tai đa dạng theo độ dài áo như Padding dáng dài thời thượng, giữ ấm; áo kiểu Yasang giúp mang lại nhiều kiểu khác nhau và Padding ngắn tươi tắn, đáng yêu”.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / NEPA

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan