Cách phối áo choàng mùa thu cho chàng

22:11 29/08/2021

Áo choàng là item không thể thiếu được trong việc phối style mùa thu của chàng. Nó là yếu tố tạo nên nhiều phong cách đa dạng. Và đây là những cách phối áo choàng mà chúng ta phải có trong mùa Thu Đông 2015 nhé!

Share social

Áo choàng là item không thể thiếu được trong việc phối style mùa thu của chàng. Nó là yếu tố tạo nên nhiều phong cách đa dạng. Và đây là những cách phối áo choàng mà chúng ta phải có trong mùa Thu Đông 2015 nhé!

 

Áo choàng trench – BON

 

Cách phối áo choàng mùa thu cho chàng

 

Các chàng trai yêu thích phong cách sành điệu thì nên chọn áo choàng trench đầy tinh tế này! Áo choàng trench đầy sức hút của BON rất đa dạng, giàu tinh tế dù có phần giản đơn. Đây là item giúp bạn tạo nên sự sành điệu hiện đại khi được làm bằng chất liệu nhẹ nhàng, dáng ôm vừa phải thoải mái lại và được thêm cả sắc đen lịch lãm. Đặc biệt, sự kết hợp với suit sẽ rất bảnh bao và phong độ, nếu muốn phong cách normcore thì các bạn nên phối quần slacks đen với giày slip-on.

 

Áo khoác blouson – Comodo Square

 

Cách phối áo choàng mùa thu cho chàng

 

Các chàng yêu thích sự giản đơn nên chọn áo khoác thời trang blouson vì nó không chỉ giúp bạn dễ dàng trong các hoạt động mà còn rất quyến rũ. Áo khoác blouson được cho là item cần thiết trong việc phối style mùa thu của các chàng. Áo khoác blouson của Comodo Square có thiết kế sọc caro thời thường, sự phối sắc trên chất liệu da cá tính với màu được giảm tông cũng rất thu hút.

 

Nếu muốn kết hợp chung quần denim jeans hay quần jeans đen thì các bạn có thể tạo nên phong cách giản đơn, năng động; nếu muốn bầu khí đặc biệt hơn thì hãy thử áo khoác blouson cho phong cách formal.

 

Áo khoác jumper – Henry Cotton’s

 

Cách phối áo choàng mùa thu cho chàng

 

Nếu là chàng trai muốn phong cách normcore bảnh bao, sành điệu thì việc lựa chọn áo khoác jumper theo hình thái kiểu áo khoác là thông minh nhất. Áo khoác jumper của Henry Cotton’s với thiết kế đơn giản nhưng cũng phù hợp với mọi phong cách; đặc biệt là các bạn có thể hoàn thiện phong cách bảnh bao, phong độ cực hoàn hảo nếu chọn phối chung với sơ mi nam tông màu mono đi cùng giày loafer đơn giản .

 

Bài viết / Fashio Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thông minh thông minh thông minh đơn giản

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan