Cách mix thời trang mùa thu dành riêng cho nàng

22:11 29/08/2021

Mùa thu là mùa thích hợp để chúng ta có thể tận dụng nhiều item khác nhau. Ý tôi là các bạn có thể vừa tận hưởng sự tuyệt diệu của các cách mix đồ vừa khoe được khiếu thẩm mỹ thời trang vốn có của mình ấy. Thời trang mùa Thu năm nay vừa cá tính nhưng vẫn thật duyên dáng, sành điệu nhưng vẫn thật giản đơn, và dự là nó sẽ chiếm thế trong giời thời trang năm nay!

Share social

Mùa thu là mùa thích hợp để chúng ta có thể tận dụng nhiều item khác nhau. Ý tôi là các bạn có thể vừa tận hưởng sự tuyệt diệu của các cách mix đồ vừa khoe được khiếu thẩm mỹ thời trang vốn có của mình ấy. Thời trang mùa Thu năm nay vừa cá tính nhưng vẫn thật duyên dáng, sành điệu nhưng vẫn thật giản đơn, và dự là nó sẽ chiếm thế trong giời thời trang năm nay! Hôm nay, hãy cùng tôi nghiên cứu về xì tai giúp các nàng trở thành nữ thần xinh đẹp trong mắt mọi người với một mùa lãng mạn thế này nhé! Các bạn có thể trở thành cô nàng mùa thu đầy quyến rũ chỉ với vài cách mix dưới đây. Nếu tận dụng tốt tông màu điềm đạm khiến ai nhìn thấy cũng liên tưởng tới mùa Thu thì các bạn có thể hoàn thiện thời trang đầy cảm xúc và tinh tế này rồi đấy!

 

Áo choàng pancho + Sơ mi trắng

 

Cách mix thời trang mùa thu dành riêng cho nàng

 

ⓒ Claudie Pierlot, ⓒ Free People, ©Jigsaw

 

Áo choàng pancho là item vừa thiết thực vào lúc tiết trời đang có sự đổi thay nhiệt độ lớn như dạo này vừa làm bật lên gu cảm xúc thời trang của bạn. Với đặc trưng của đường line ngay vai giúp che đi phần vai và thân trên giúp bạn thỏa mái khi vận và có thể chọn chiều dài áo theo nhiều kiểu nên mấy năm lại đây, em nó được các nàng mê tít. “Áo khoác pancho kiểu chiếc mền” là sự kết hợp giữa áo pancho – item chủ yếu của mùa này cùng ưu điểm của tấm mền chỉ cần được vận với một chiếc áo theo kiểu thường ngày cũng có thể giúp bạn trông cá tính, vì chúng ta có thể khoác lên trên cả áo khoác nên cực kỳ hữu dụng luôn ấy! Nếu phối với It Item – sơ mi thì các bạn có thể để lại ấn tượng sâu sắc bởi sự thanh lịch nhưng rất sành điệu.

 

Chân váy dài + áo sweater len

 

Cách mix thời trang mùa thu dành riêng cho nàng

 

ⓒ Agnes b., ⓒ Claudie Pierlot, ⓒ Sandro

 

Chân váy dài cực hợp với mùa Thu là item rất hợp khi bạn muốn thể hiện sức hút nữ tính của mình. Vì em nó mang lại cảm giác vừa duyên dáng vừa sang trọng nên cực thịnh với các nghệ sĩ trong thời gian gần đây. Nếu muốn đôi chân của mình trông dài hơn thì các bạn hãy chú ý tới xì tai để hở đường eo. Xu hướng hoài cổ vẫn được tiếp tục nên tận dụng chân váy bút chì, chân váy xòe, chân váy pleats, v.v… có thể giúp bạn hoàn thiện xì tai cá tính. Vì là mùa mà chúng ta có thể chọn chân váy phù hợp với vóc dáng của mình nên hãy thử tận hưởng nhiều kiểu mix xem sao. Với phong cách nữ tính, thanh lịch thì áo sweater len ấm áp sẽ là chuẩn nhất đấy!

 

Áo khoác cardigan đen + tông trắng & đen

 

Cách mix thời trang mùa thu dành riêng cho nàng

 

ⓒ Mango, ⓒ Zadig et Voltaire, ⓒ Reserved

 

Áo khoác cardigan đen vừa phù hợp với bất kỳ ai vừa mang lại sự sành điệu nên luôn giúp nâng tầm được chỉ số cá tính của các bạn. Tùy theo sự thịnh hành của áo len dáng dài mà áo khoác cardigan với chiều dào hơi phủ nhẹ phần bắp chân giúp mùa Thu của bạn trở nên lãng mạn hơn. Phong cách ton sur ton đen dù tinh tế thật, nhưng khi thấy có sự nhàm chán nào đó đang khiến bạn phân vân thì hãy thử kết hợp với item cơ bản tông trắng hay áo mang họa tiết tông trắng & đen để khiến mình trông cá tính hơn nha! Với xì tai trắng đen thì nếu thêm điểm nhấn tông màu trên nền phụ kiện như giày hay túi xách đeo tay thì các bạn đã hoàn thiện được phong cách tươi tắn và rạng rỡ rồi đấy!

 

Đầm liền mẫu hình in + áo choàng dài

 

Cách mix thời trang mùa thu dành riêng cho nàng

 

ⓒ Comptoir des Cotonniers, ⓒ Maje, ⓒ Free People

 

Nếu nói tới item cơ bản của các nữ thần mùa Thu nổi bật với hình tượng nữ tính và duyên dáng thì chúng ta không thể bỏ qua đầm liền. Các mẫu đầm liền in hình tông màu mùa Thu tương tự như đỏ rượu vang, nâu, đen sẽ tạo nên nét đẹp khác trông sang trọng hơn. Và điểm nhấn là phối em nó chung với áo choàng dáng dài tạo cảm xúc tinh tế, thời thượng dành riêng cho mùa Thu. Sự hài hòa của đầm liền nhẹ nhàng, mềm mại với vạt áo choàng giúp bạn gái chúng ta trông thon gọn hơn. Các bạn có thể thỏa sức tận hưởng sức hút thời trang mùa Thu với các xì tai áo choàng dáng dài quyến rũ từ áo choàng len, áo choàng kiểu mền dài có mũ hoodie đến áo choàng kiểu hai cúc, v.v…

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan