Cách makeup mắt xinh kể cả khi đeo khẩu trang

22:11 29/08/2021

Khi bạn phải đeo khẩu trang để phòng Covid-19, nhưng vẫn muốn tạo ấn tượng với mọi người xung quanh? Hãy tạo điểm nhấn cho đôi mắt.

Share social

Trong mùa dịch hiện tại, đeo khẩu trang là việc cần thiết để phòng bệnh và bảo vệ cho bản thân. Tuy nhiên, việc đeo khẩu trang liên tục cả ngày làm cho một số chị em rơi vào tình trạng không thể làm đẹp như mình mong muốn. Những lúc như này đây việc bạn cần làm là trang điểm mắt thật ấn tượng để vẫn luôn cuốn hút nhé.
 

Màu mắt

 

Các bạn có thể thỏa sức lựa chọn tone màu mắt yêu thích hàng ngày và sẽ hợp lý hơn khi tương đồng với trang phục mà bạn lựa chọn. Một ít nhũ mắt vào giữa bầu mắt sẽ giúp đôi mắt của bạn trông sáng hơn nhiều.
 

Cách makeup mắt xinh kể cả khi đeo khẩu trang
 

Eyeliner


Nhiều bạn thường nghĩ kẻ mắt thật dày để trông mắt to hơn nhưng không việc đó càng làm đôi mắt chúng ta nhỏ đi và trông rất thiếu sức sống. Một đường liner mảnh sát chân mi và kéo nhẹ ra phía đuôi mắt sẽ giúp mắt to, tròn cũng như đôi mắt có chiều sâu hơn đấy. Mình có thể lựa chọn những loại kẻ mắt nước dạng bút lông đầu mảnh và chống thấm nước thật tốt nhé.


Cách makeup mắt xinh kể cả khi đeo khẩu trang

Cách makeup mắt xinh kể cả khi đeo khẩu trang
 

Thay vì kẻ mí mắt dưới bằng màu đen thì thay vào đó mình sẽ dùng kẻ mắt dạng sáp màu trắng để viền mí mắt dưới sẽ giúp mắt tròn lên trông thấy.
 

Lông mi

 

Nếu bạn đã có hàng lông dài, đẹp thì chỉ việc kẹp mi thật cong nhé. Còn những bạn muốn gắn thêm mi giả thì đừng quá tham lam lựa chọn cặp lông mi quá dày và dài nó sẽ kéo sụp đôi mắt xinh đẹp của bạn đấy. Một cặp lông mi giả thật mỏng, độ dài vừa phải vừa giúp đôi mắt bạn có chiều sâu và nâng đôi mắt giúp mắt to tròn hơn rất nhiều.
 

Cách makeup mắt xinh kể cả khi đeo khẩu trang


Chúc chị em luôn xinh tươi, tỏa sáng!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan