Cách mặc "quần wide" thật đẹp

22:11 29/08/2021

Quần Wide - kiểu quần ống rộng, vừa có thể giúp che giấu những khuyết điểm của phần hạ thể, vừa có thể làm cho chân của chúng ta trông dài ra hơn.

Share social

CÁCH  MẶC “QUẦN WIDE” THẬT ĐẸP

 

 

 

Quần Wide - kiểu quần ống rộng, vừa có thể giúp che giấu những khuyết điểm của phần hạ thể, vừa có thể làm cho chân của chúng ta trông dài ra hơn. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một vài phương pháp để có thể mặc đẹp kiểu quần ống rộng đang chiếm giữ sân khấu của các bộ sưu tập năm nay nhé.

 

All kill với phong cách retro tao nhã nhờ quần Wide Pants

 

"Khi mặc quần ống rộng thì bắt buộc phần trang phục ở bên trên phải là loại ôm dáng, để giúp làm cho bộ trang phục được cân bằng trở lại. Hãy tìm những chiếc quần gấp lai. Và độ dài thì nên dài hơn các kiểu quần bình thường. Bởi vì chỉ cần ngắn lên một tí thôi thì tuyệt đối sẽ không thể hiện được thần thái của bộ trang phục.

 

Ống quần thẳng đều xuống trông sẽ tinh tế hơn là bị dùn, gấp nếp nhé. Tiếp theo đó là chú ý đến vị trí của túi quần, không nên chọn những chiếc quần có túi ở phía sau, bởi vì nó sẽ có thể làm cho vòng 3 của các bạn trông có vẻ tròn hơn thêm chứ đừng nói đến thon thả. Nếu muốn mặc lâu, không nhanh bị lỗi thời thì nên chọn họa tiết sọc đứng hoặc là những tông màu như màu đen, màu trắng, màu camel" - biên tập viên thời trang Nina Garcia nói.

 

Cách mặc "quần wide" thật đẹp

 

(Từ trái qua) 2014 Resort MaxMara, 2013 Resort Jean Paul Gaultier, Roberto Cavalli

 

Cách mặc "quần wide" thật đẹp

 

(Từ trái qua) 2013 Resort Chloe, Maison Martin Margiela, Stella McCartne

 

Cách mặc "quần wide" thật đẹp

 

(Từ trái qua) Roberto Cavalli, Resort Rachel Zoe, Mugler, 2013 Resort Jean Paul Gaultier

 

Cách mặc "quần wide" thật đẹp

 

(Từ trái qua) Louis Vuitton, 2014 Resort Chloe, No.21, 2013 Resort Celine

 

Nếu chọn một chiếc quần ống rộng được làm từ lụa, các bạn sẽ có được một vẻ đẹp sang trọng bên cạnh cảm giác thoải mái. Lúc này chỉ cần kết hợp thêm với một chiếc áo T-shirt hay áo len mỏng nữa là được. Còn kiểu quần ống rộng có chi tiết dây đai ở phần eo vì có thể giúp tôn vinh thêm những đường cong của cơ thể nên rõ ràng là phải kết hợp với phần áo nữ tính và giày đế xuồng cao gót.

 

Ngoài ra, cũng có các kiểu quần ống rộng mà khi mặc vào sẽ gây ra nhầm tưởng, trông giống như chúng ta đang mặc một chiếc váy dài. Trong trường hợp đó là một kiểu quần có bề ngang rộng thì sẽ mang đến ấn tượng giống như một chiếc váy, nên kiểu quần có thiết kế như vậy không những rất hợp với giày cao gót mà còn với cả giày đế bệt. Còn nếu đó là một chiếc quần màu sắc thì sẽ có thể mang đến hiệu quả giúp các bạn trông được cao hơn, chân dài ra nếu như các bạn chọn họa tiết sọc đứng hoặc đồng nhất tông màu của phần quần và phần áo. Tạo điểm nhấn cho phần eo cạp cao với thắt lưng và đóng thùng là phương pháp tốt nhất. 

 

Cách mặc "quần wide" thật đẹp

 

1. Quần màu kaki và xanh blue pastel là sản phẩm của Paul & Alice
2. Quần ống rộng thoải mái màu kaki là sản phẩm của DIM.E CRES
3. Quần ống rộng màu xanh navy với điểm nhấn là thắt lưng ở eo là sản phẩm của Lucky Chouette

 

Cách mặc "quần wide" thật đẹp

 

1. Quần ống rộng chất liệu mát mẻ, dành cho mùa hè là sản phẩm của Mc GINN KNIGHTS BRIDGE
2. Quần ống rộng màu xanh sặc sỡ là sản phẩm của Mc GINN KNIGHTS BRIDGE
3. Quần có thắt lưng ở eo màu đen, kaki của S.P.BW

 

Bài viết – Park Ji Ae / Hình ảnh - website.

 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan