Cách mặc áo vest lông đẹp

22:11 29/08/2021

Áo vest lông khi mặc thường làm bạn trông mập ra nên không được ưa chuộng nhiều. Vậy có cách nào để mặc chúng đẹp hơn không? Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu một vào cách kết hợp để mặc vest lông được đẹp nhất nhé.

Share social

Cách mặc áo vest lông đẹp

 

 

 

Tác giả: Snapp Editor Yang Eun Jin

 

Áo vest lông khi mặc thường làm bạn trông mập ra nên không được ưa chuộng nhiều. Vậy có cách nào để mặc chúng đẹp hơn không? Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu một vào cách kết hợp để mặc vest lông được đẹp nhất nhé. Trong những cách mặc áo vest lông của các nghệ sĩ gây được sự chú ý của báo giới thì Park Bo Young và Sung Yuri là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

 

Cách mặc áo vest lông đẹp

 

Buổi ra mắt phim <Love N Cash>                                       Buổi ra mắt phim <Fighting Spirit>

 

Park Bo Young, mặc style Vest lông theo phong cách Casual

 

Chiếc áo vest lông kết hợp với chiếc áo trong màu đen giúp cô trông không bị to ra, trông cô rất đơn giản, đời thường nhưng lại nổi bật. Chiếc túi màu nâu tao điểm nhấn cho tổng thể mang phong cách Casual của cô.

 

Sung Yuri mặc style Vest lông theo phong cách quyến rũ

 

Áo Vest lông kết hợp với chiếc áo cổ chữ V vải mỏng theo xu hướng see through giúp nổi rõ dáng người ốm, đẹp của Yuri, đồng thời tạo sự nổi bật với chất liệu lạ của Vest long. Kiểu kết hợp này không làm cô trông to ra. Chiếc túi xách màu đen và chiếc vòng tạo điểm nhấn đáng giá cho phong cách của cô.

 

Cách kết hợp vest lông từ những chất liệu đa dạng

 

1. Cách mặc Over Fur

 

Chúng ta sẽ mặc áo lông như một dạng khoác ngoài nhẹ như khi mặc jacket hay áo choàng; Style này khá tự do và có nhiều cách mặc như: kết hợp hợp với 1 chiếc váy liền, 1 bộ trang phục cùng tone màu hay choàng qua vai nhẹ thôi cũng đã rất đẹp và thời trang

 

Cách mặc áo vest lông đẹp

 

Để tạo điểm nhấn cho cách mặc này, các bạn nên mặc trang phục màu đen ở bên trong và bên dưới thì mặc legging để chân trông gọn gàng, nhỏ hơn. Một chiếc đầm ôm gợi cảm màu đen giúp cho cơ thể thon gọn mặc cùng chiếc áo vest lông sang trọng sẽ có tác dụng che được khuyết điểm của cơ thể đồng thời tạo được sự nổi bật khi bạn xuất hiện. Thêm vào đó, nếu thắt thêm một chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn ngay phần eo thì thân hình của bạn trông càng gọn gàng hơn đấy.

 

2. Cách mặc Hidden Fur

 

Vest mặc theo kiểu Hidden Fur này có điểm đặc biệt là có lớp lót áo bằng lông và được trang trí những chí tiết trên áo bằng lông thật hoặc lông giả.

 

Cách mặc áo vest lông đẹp

 

Vest dài có chất liệu được làm từ da cừu non mềm sẽ rất phù hợp khi mặc cùng quần Skiny jean, sẽ giúp cho dáng người bạn thon gọn hơn. Những chiếc áo vest lông có điểm nhấn ở phần eo còn giúp che đi khuyết điểm eo to nữa.

 

3. Cách mặc theo phong cách Mustang

 

Cách mặc áo vest lông đẹp

 

Vest lông mustang thường được lót lông cừu ở mặt trong, nên không làm cho bạn to ra khi mặc áo khoác dạng này. Vào mùa đồng lạnh thì cách kết hợp nhiều lớp giữa trang phục len đơn giản và áo Vest lông mustang này sẽ giúp bạn có 1 phong cách đặc biệt hơn và giữ ấm tốt hơn cho cơ thể nữa.

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan