Cách giảm cân của sao – Phần 2: Suzy

22:11 29/08/2021

Hôm nay, tôi xin công khai bí quyết giảm cân của Suzy – cô nàng sở hữu cánh tay săn chắc, khỏe mạnh nhất trong các nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc. Cách tập thể dục của Miss A Suzy cũng là...

Share social
v\:* { BEHAVIOR: url(#default#VML) } o\:* { BEHAVIOR: url(#default#VML) } x\:* { POSITION: relative; VISIBILITY: hidden } .shape { BEHAVIOR: url(#default#VML) }

Hôm nay, tôi xin công khai bí quyết giảm cân của Suzy – cô nàng sở hữu cánh tay săn chắc, khỏe mạnh nhất trong các nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc.

 

Cách giảm cân của sao – Phần 2: Suzy

 

Hình ảnh Suzy tham dự Buổi ra mắt phim “Roaring Currents”  diễn ra tại Time Square, Seoul vào ngày 21 tháng 7 vừa qua

 

Cách tập thể dục của Miss A Suzy cũng là cách mà người mẫu Lee Sora lựa chọn  “Cách vận động tư thế chim cánh cụt’ đang trở thành đề tài nóng hổi cho mọi người. Nó được gắn tên như vậy vì có tư thế giống với tư thế đi chập chững của chim cánh cụt, đây cũng là cách cho bạn cánh tay săn chắc, khỏe mạnh.

 

Cách vận động tư thế chim cánh cụt chính là việc các bạn gập cổ tay xuống cho thật vuông góc. Sau đó, các bạn lập lại liên tục cho nó hướng vô trong rồi hướng ra ngoài, đây là cách làm căng cơ bắp của cánh tay. Các bạn lập lại 8 lần một ngày, mỗi lần 20 cái gập tay. 

 

Cách giảm cân của sao – Phần 2: Suzy

 

Cách vận động tư thế chim cánh cụt có động tác dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể làm theo kể cả các em tiểu học. Cách tập này giúp bạn có phần ngực săn chắc, đôi tay khỏe mạnh và cánh tay thon gọn như các cô nàng trong các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc.

 

▶ Làm theo cách tập thể dục “tư thế chim cánh cụt” của Suzy

 

1. Sau khi hướng hai cánh tay xuống dưới, gập cổ tay với góc độ 90 giống như chim cánh cụt.
2. Căng cơ cánh tay bằng cách gập cổ tay cho nó hướng vào trong – ra ngoài. Lập lại 8 lần một, mỗi lần 20 set. Làm nhanh nha!
3. (*Động tác ứng dụng) Ở tư thế hai cánh tay hướng xuống, nâng hai cánh tay hướng thẳng lên trời rồi lại chuyển hướng hai cánh tay hướng thẳng ngang hàng ra phía trước, lập lại động tác này 8 lần một, mỗi lần 20 set.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Jang Hoyeon, SBS “Midnight TV Entertainment”

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan