Cách diện băng đô của các nữ thần tượng

22:11 29/08/2021

Những chiếc băng đô vừa đáng yêu vừa tinh tế đang chiếm giữ một vai trò rất quan trọng trong việc tăng sự nữ tính và dễ thương cho các bạn gái.

Share social

CÁCH DIỆN BĂNG ĐÔ CỦA CÁC NỮ THẦN TƯỢNG

 

 

 

Những chiếc băng đô vừa đáng yêu vừa tinh tế đang chiếm giữ một vai trò rất quan trọng trong việc tăng sự nữ tính và dễ thương cho các bạn gái. Các loại băng đô được trang trí bởi những loại hạt, đá lấp lánh đang dần trở thành một trào lưu, giúp hoàn thiện style thời trang cho các bạn nữ. 

 

Các ngôi sao thần tượng của chúng ta cũng đã có được nhiều sự chú ý trong các show truyền hình, gameshow giải trí hoặc trong phim nhờ sự nổi bật có được từ những chiếc băng đô đáng yêu này đó. Hãy cùng tôi tìm hiểu cách sử dụng item này nhé.

 

Cách diện băng đô của các nữ thần tượng

 

Hình ảnh trong phim truyền hình “Unexpected you” của KBS

 

Với nhân vật Bal Mang Suk – cô con gái út của bộ phim truyền hình “Unexpected you”, cô nàng cá tính Oh Yeon Seo đang rất được yêu thích nhờ khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Bên cạnh đó, tạo hình của nhân vật Bal Mang Suk cùng với những chiếc băng đô cũng đang trở thành một đề tài nóng. Tạo hình của Oh Yeon Seo vô cùng lạnh lùng nhưng vẫn có được sự quan tâm của người xem truyền hình vì cô nàng đã khép léo kết hợp nhiều loại băng đô như: băng đô có điểm nhấn là các bông hoa dễ thương, băng đô với dải ruy băng màu hồng với các kiểu tóc vô cùng đáng yêu và nữ tính khiến người ta  rất muốn bắt chước.

 

Cách diện băng đô của các nữ thần tượng

 

Hình ảnh trong phim truyền hình “King2Heart” của MBC

 

Lee Yoon Ji cũng rất thích sử dụng băng đô để giới thiệu đến mọi người thời trang đa dạng của một nàng công chúa, khi được phân vai công chúa út Lee Jae Shin trong bộ phim truyền hình “King2Heart” của MBC. Chiếc băng đô sang trọng được trang trí bằng kiểu dây xích với màu đen và vàng, kết hợp với kiểu tóc trang nhã và thanh lịch đã làm nổi bật phong cách quý phái của cô nàng hoàng gia.

 

Cách diện băng đô của các nữ thần tượng

 

Hình ảnh trong chương trình Music Core của MBC và Inkigayo của SBS

 

Mặt khác, đối với các nhóm nhạc nữ, băng đô lại đóng vai trò là một phụ kiện không thể tách rời. SNSD Tae Yeon và Seo Huyn khi tham gia ghi hình cho chương trình âm nhạc Music Core của đài MBC vẫn không quên chọn cho mình những chiếc băng đô thật dễ thương. Họ đã làm cho hình ảnh của mình thêm phần tỏa sáng và đáng yêu nhờ những chiếc băng đô tinh tế được trang trí bằng các hạt đá quý sáng lấp lánh. KARA Goo Ha Ra đã có được một hình ảnh trưởng thành hơn nhờ diện chiếc băng đô được trang trí bằng các dải ruy băng màu vàng và hồng vô cùng nữ tính.

 

Cách diện băng đô của các nữ thần tượng

 

Được xem như là một item có thể giúp bạn trở nên phong cách hơn mà không cần lo lắng đến kích cỡ của đầu, băng đô cài tóc – những thứ đang dần đa dạng về chất liệu, mẫu mã và thiết kế giống như quần áo là loại phụ kiện đang trở thành xu hướng với hiệu quả có thể giúp bạn có được style dễ thương, nếu trước kia, những kiểu băng đô với mô típ hoa cỡ lớn được nhiều bạn gái ưa thích thì ngày nay,  các loại băng đô nữ tính với thiết kế in hoa hoặc có màu sặc sỡ đang là trào lưu

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan