Cách để tạm biệt đôi môi xỉn màu

22:11 29/08/2021

Một đôi môi quyến rũ, gợi cảm luôn là thứ mà mọi phụ nữ đều hướng đến. Tuy nhiên, thật không dễ dàng để đạt được điều này, nhất là trong thời đại mọi thứ đều trở nên ô nhiễm như hiện nay.

Share social

Một đôi môi kém sức sống, xỉn màu thật là điểm trừ vô cùng lớn gây ảnh hưởng lớn đến công việc và đời sống. Điều này thật là tệ phải không? Vậy làm sao để cải thiện vấn đề này để có một đôi môi căng mọng, hồng hào tự nhiên? Những thỏi son chỉ có thể cải thiện nhất thời mà không giải quyết tận gốc hay bạn không có thời gian hay tiền bạc để đến các spa để chăm sóc. Hãy thử ngay những nguyên liệu thiên nhiên dưới đây để cải thiện đôi môi của mình nhé! Chúng đều rất dễ tìm mà vẫn có thể giúp bạn có được thứ bạn muốn đấy.

Cách để tạm biệt đôi môi xỉn màu
 

Nước chanh và mật ong


Combo này luôn mang đến hiệu quả tuyệt vời do da và với môi cũng vậy. Trong chanh có chứa nhiều axit citric với tác dụng tẩy rửa hiệu quả. Điều này giúp đôi môi tẩy đi những chất bẩn cũng như da chết. Kết quả là môi sẽ hồng sẽ giảm bớt những sắc tố đen và trở nên hồng hào hơn. Và nếu kết hợp với mật ong thì chúng ta sẽ có một hỗn hợp nuôi dưỡng giúp môi mềm mại hơn. Tuy nhiên, phương pháp này không thể hiện kết quả ngay mà phải tốn nhiều thời gian, vì vậy bạn hãy kiên nhẫn nhé!

Cách để tạm biệt đôi môi xỉn màu
 

Cách thực hiện: Bạn dùng 2 muỗng nước cốt chanh và 1 muỗng mật ong trộn vào nhau rồi thoa lên môi trong 10 phút. Sau đó hãy rửa sạch với nước ấm. Hãy làm như vậy trong 3 tuần và bạn sẽ thấy đôi môi của mình đẹp lên mỗi ngày.


Nha đam


Lại một loại nguyên liệu thần kỳ có tác dụng với da và có thể giúp đôi môi của bạn. Lớp da xỉn màu sẽ dần dần hồng hào và tươi tắn trở lại. Trả lại một đôi môi xinh xắn, hấp dẫn như thuở nào.

Cách để tạm biệt đôi môi xỉn màu
 


Cách thực hiện: Bạn lấy một lá nha đam và gọt lấy phần gel trắng rồi thoa lên môi hoặc có thể dùng nước ép nha đam thấm vào bông rồi thoa lên môi. Để trong 15 phút rồi rửa lại với nước. Hãy làm mỗi ngày.


Nước ép dưa leo


Loại nước ép này có tác dụng ức chế sự hình thành các sắc tố đen trên môi của bạn và dần dà giúp màu sắc được cải thiện.

Cách để tạm biệt đôi môi xỉn màu
 

Cách thực hiện: Sử dụng nước ép dưa leo trộn với 1 ít đường trắng hoặc sữa chua rồi thoa nhẹ lên môi, để 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. 


Củ cải đường


Trong củ cải đường có chứa nhiều enzyme tự nhiên và lượng nước cực lớn giúp loại bỏ các tế bào chết trên môi.


Cách thực hiện: Hãy cắt đôi củ cải đường và cho vào tủ lạnh. Sau đó dùng nước của củ cải đường hoặc cắt lát đắp lên môi.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan