Các " thủ lĩnh" thời trang ở Hongdae

22:11 29/08/2021

Nơi các bạn có thể tiếp cận với các xu hướng thời trang không đâu khác ngoài các cửa hàng trang phục. Chủ của nó cũng là người cho chúng ta thấy nhanh nhất những kiểu thời trang phong cách. Họ quả là những người “thủ lĩnh thời trang” thực thụ.

Share social

CÁC “THỦ LĨNH” THỜI TRANG Ở HONGDAE

 

 

 

Nơi các bạn có thể tiếp cận với các xu hướng thời trang không đâu khác ngoài các cửa hàng trang phục. Chủ của nó cũng là người cho chúng ta thấy nhanh nhất những kiểu thời trang phong cách. Họ quả là những người “thủ lĩnh thời trang ” thực thụ. Tôi đã gặp trực tiếp những người chủ cửa hàng trang phục nổi tiếng ở khu Hongdae và sẽ giới thiệu phong cách của họ tới các bạn. Cùng theo dõi nhé!

 

Giám đốc điều hành của SCULP - Won Seongjin

 

Nếu muốn bận trang phục nam tính, đơn giản thì các bạn hãy thử phong cách của Won Seongjin. Áo vest kết hợp hài hòa với quần short trông tự nhiên và đẹp mắt. Phối toàn bộ trang phục với gam màu xanh, tông suyệt tông hoàn hảo và sang trọng. Thêm chiếc khăn tay vàng cam tạo điểm nhấn khiến anh sành điệu và tuyệt hơn bao giờ hết.

 

Các " thủ lĩnh" thời trang ở Hongdae

 

Áo Vest : Needle Works, Sơ mi : GITMAN BROS, Quần short: MONITALY, Giày : HIXSEPT X spring court, Vòng tay : The South Man, Cà vạt : The Hill-Side, Khăn tay : The Hill-Side

 

Quản lí cửa hàng và khu trưng bày wyln – Kim Riwon

 

Trang phục đơn giản nhưng rất năng động. Kim Riwon với cách phối hợp áo thun sọc vằn với quần short siêu ngắn, cùng giày bata, thêm chiếc khăn choàng cổ mini tạo nét dễ thương. Dù mặc giống nhau nhưng nếu trang trí thêm một món trang sức nhỏ nào đó, các bạn sẽ thấy một bầu khí hoàn toàn khác cho xem!

 

Các " thủ lĩnh" thời trang ở Hongdae

 

Áo : no brand, Quần shorrt : no brand, Giày : converse, Khăn rằn : APOLIS

 

Giám đốc điều hành Manhattans – No Seongjin

 

Nhìn anh bạn này, chúng ta sẽ biết được cách bận trang phục quan trọng thế nào. Phong cách đơn giản nhưng tạo cảm giác thanh lịch của một quí ông người Pháp, từ chiếc, mắt kiếng độc đáo, đến đôi giày cũng vậy. Quần jeans và tay áo được vén lên trông tự nhiên, kết hợp cùng với tất màu kaki cho thấy gu thẩm mĩ tuyệt vời của anh.

 

Các " thủ lĩnh" thời trang ở Hongdae

 

Áo sơ mi: Taylor Supply, Quần tây : Rugby Ralph Lauren, Giày : Gorilla Boots

 

Khăn rằn : HAV-A-HANK, Nón : The Brooklyn Circus

 

Quản lí cửa hàng 33 Keds – Han Jeongwon

 

Vàng và xanh găp nhau có thể sẽ gây bất tiện cho nhiều người. Những anh chàng nào đang nghĩ như thế thì hãy một lần gặp thử Han Jeongwon. Nhắc tới 2 màu này, chúng ta sẽ có cảm giác “lốm đốm” trên trang phục, nhưng vì anh phối thêm tong vàng đã làm giảm bớt độ đậm với tông xanh pastel. Nên nó sẽ tạo vẻ điềm đạm cho bạn. 

 

Các " thủ lĩnh" thời trang ở Hongdae

 

Áo thun : QUALITY CONTROL, Quần tây : Frizm WORKS, Giày : PRO-KEDS, Mũ : Habitat

 

Quản lí cửa hàng 25 FOUN.D – Moon Hweyoon

 

Anh ấy đơn giản với 2 tông màu trắng – đen nhưng có gì đó mạnh mẽ. Áo thun trắng bận với quần tây đen, đến cả hình xăm và chòm râu được chăm chút cẩn thận, tất cả như hòa lẫn khiến anh trở nên phong cách không chê vào đâu được. Nhìn anh, bạn sẽ nghĩ ngay tới câu nói “Đơn giản là tuyệt nhất” và muốn học thêm về thời trang từ anh nữa đấy!

 

Các " thủ lĩnh" thời trang ở Hongdae

 

Áo : BRATSON X F.OUND, Quần tây: Dickies, Giày: Dr.Martens

 

Theo Báo Người tiêu dùng

áo thun thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan