Các phụ kiện không thể thiếu cho một kì nghỉ

22:11 29/08/2021

Thoát khỏi sự bức bối và xô bồ của đô thị ngày thường, kì nghỉ mùa hè với những chuyến chơi xa không còn lâu nữa. Để có vẻ ngoài thật thời trang cho kì nghỉ, chúng ta phải chuẩn bị những gì nào?

Share social

Các phụ kiện không thể thiếu cho một kì nghỉ

 

 

 

Thoát khỏi sự bức bối và xô bồ của đô thị ngày thường, kì nghỉ mùa hè với những chuyến chơi xa không còn lâu nữa. Để có vẻ ngoài thật thời trang cho kì nghỉ, chúng ta phải chuẩn bị những gì nào? Trước hết, hành lí phải nhẹ - điều ưu tiên cơ bản của những ai muốn đi du lịch . Nhưng vì không thể bỏ qua phong cách kiểu dáng này nọ nên cũng có nhiều bạn nói rằng mặc dù rất ghét mang theo nhiều hành lí nhưng đành phải vậy. Chúng ta cần chuẩn bị ưu tiên những thứ thật sự cần thiết và hữu dụng cho các kì nghỉ. Chỉ một vài thứ làm nổi bật dáng vẻ của bạn là chúng ta có thể mang theo chúng khi đi nghỉ rồi đấy.

 

Đa dạng các kiểu khăn choàng cổ

 

Các phụ kiện không thể thiếu cho một kì nghỉ

 

Phụ kiện thịnh hành nhất định cần tới chính là khăn choàng cổ. Hữu dụng khi thay đổi thời tiết, nó còn đóng vai trò quan trọng hơn khi hè tới vì sẽ thật thời trang với khăn choàng kiểu dáng thiết kế đa dạng. Nhẹ nhàng quấn quanh cổ, chúng ta hãy dạo bước cùng trang phục phù hợp. Thêm chút trang sức ở tóc, các bạn có thể tạo nên vẻ ngoài rất khác biệt và nữ tính. Nếu buộc ngay phần eo của trang phục khăn choàng cổ sặc sỡ hoa văn, nó sẽ đóng vai trò là món trang sức tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn.

 

Quần in hình sặc sỡ

 

Các phụ kiện không thể thiếu cho một kì nghỉ

 

Quần in hình sặc sỡ giúp bạn có phong cách nổi bật là sản phẩm cần thiết. Các kiểu quần in đủ hình hoa này nọ đã lần lượt xuất hiện trên thị trường nên các bạn hãy chọn một kiểu phù hợp cho mình. Với những bạn có thân hình tròn trĩnh, hãy lựa quần hoa văn lớn, gam màu đậm hay nguyên thủy; nếu bạn thanh mảnh, hãy chọn họa tiết nhẹ nhàng, gam màu pastel. Chỉ cần phối nó với chiếc áo đơn giản đơn sắc là các bạn đã hoàn thiện kiểu dáng hoạt bát, năng động, đáng yêu mà không cần điểm thêm bất cứ món trang sức nào.

 

Túi sáng màu sặc sỡ

 

Các phụ kiện không thể thiếu cho một kì nghỉ

 

Với phụ nữ, túi và giày là hai thứ không thể thiếu để hoàn thiện phong cách thời trang . Vào kì nghỉ mùa hè, những kiểu túi hay giày có khung màu sáng là phù hợp nhất. Với trang phục giản dị, chúng ta khoác lên vai chiếc túi đi làm tối màu mà mình vẫn thường dùng hằng ngày. Nhưng đặc biệt vào mùa hè, các gam màu đậm chói đang giữ xu thế chủ đạo nên hãy cùng nhau tạo điểm nhấn với túi có tông màu này. Kiểu dáng gam màu tương tự cũng ổn nhưng nếu kết hợp túi tông màu đậm trên nền trang phục gam màu tự nhiên hay trắng-đen, các bạn sẽ rất thời trang .

 

Hiệu quả hoàn hảo của trang sức

 

Các phụ kiện không thể thiếu cho một kì nghỉ

 

Với thời trang cho kì nghỉ mùa hè, các kiểu trang sức hơi phô trương một chút cũng rất ổn. Bạn có thể phối nhiều mẫu trang sức khác nhau, chúng ta có thể nâng tầm nét hoàn hảo cho thời trang của mình. Ngoài những kiểu đeo nhiều lớp vòng tay bằng nhiều chất liệu cũng như màu sắc khác nhau, khuyên tai hay vòng cổ độc đáo, chúng ta còn có các kiểu vòng tay nối liền với nhẫn ( Ring To Wrist Bracalet) hay Ear Cuff từng được các sao như BoA, Kang Sora diện thử cũng là một cách để bạn tận hưởng phong cách thời trang với trang sức nữa đấy!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Trang web chính thức

 

 

thời trang du lịch du lịch du lịch thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan