Các mẫu váy xẻ gợi tình dành cho phái nữ

22:11 29/08/2021

Trên các tạp chí số tháng 2, tháng 3, các mẫu váy xẻ xuất hiện dày đặc và được yêu mến một cách đặc biệt. Các nhà thiết kế đã cho ra mắt váy xẻ với thiết kế tinh tế, thuần thục khi thể hiện các mẫu dây siêu mảnh, và chúng ta khi thấy chúng thì lập tức tập trung vô một điều duy nhất “Phải vận thế nào”...

Share social

Trên các tạp chí số tháng 2, tháng 3, các mẫu váy xẻ xuất hiện dày đặc và được yêu mến một cách đặc biệt. Các nhà thiết kế đã cho ra mắt váy xẻ với thiết kế tinh tế, thuần thục khi thể hiện các mẫu dây siêu mảnh, và chúng ta khi thấy chúng thì lập tức tập trung vô một điều duy nhất “Phải vận thế nào” kiểu váy xẻ gợi cảm nhìn thấy là ngạc nhiên mất hồn.

 

Các mẫu váy Slip thời xa xưa không phải chỉ đơn giản là “đồ lót”. Mẫu váy Slip được các diễn viên Kate Moss, Winona Ryder, Gwyneth Paltrow, Jennifer Anistone vận lên mình đã mang đến một dáng dấp mới, diễn viên Sera Jessica Parker xuất hiện trong quảng cáo xe bus ở phần giới thiệu mở đầu phim “Sex And The City” đã làm bật lên ưu điểm của chiếc váy Slip tông màu mơ chín và trở thành một item không thể thiếu được với các nữ diễn viên trên màn ảnh.

 

Chiếc váy Slip như thế cuối cùng cũng thức tỉnh sau từng đó thời gian và giờ được thể hiện gợi cảm hơn nhiều, rất nhiều. Hãy theo dõi cùng tôi nhé!

 

Các mẫu váy xẻ gợi tình dành cho phái nữ

 

ⓒ Calvin Klein Collection SS 2016 / ⓒ Balenciaga SS 2016

 

Chất liệu tơ lụa lả lướt theo mỗi bước đi. Khi nghĩ tới chiếc váy Slip, chất liệu nhẹ nhàng – bóng là điều tôi liên tưởng tới trước nhất, dáng rũ và tạo silhouette bí ẩn. Mặc dù yêu thích sự tuyệt vời kì lạ mà nó mang lại, nhưng thật sự thì trong suốt thời gian qua, đây cũng là lí do mà nhiều bạn gái khó vận nó như item thường ngày được.

 

Các mẫu váy xẻ gợi tình dành cho phái nữ

 

ⓒ Saint Laurent SS 2016 / ⓒ Jill Stuart Resort ’16 look book / ⓒ MSGM SS 2016

 

Váy Slip sử dụng dây siêu mảnh thường được cho là inner wear hay là đồ lót “được giấu vào bên trong” chứ không phải lộ hẳn ra thế này nên luôn mang những gam màu tương đối với màu da như vàng ngà, be. Tuy nhiên, với tiêu chí là item “muốn lộ” hẳn ra thì các thiết kế theo nhiều gam màu khác nhau như đen, đỏ rượu vang, nâu, v.v… đang được các bạn gái chú ý, và nhiều nghệ sĩ cũng vận mẫu váy Slip tông màu đậm đà tới tham dự các sự kiện.

 

Nói vậy thì váy Slip theo xu hướng của năm 2016 có dáng vẻ thế nào nhỉ? Mặc dù nhiều thiết kế phá vỡ quan niệm cũ của váy Slip ngày xưa khi cho ra mắt các mẫu độc đáo được sử dụng nhiều chất liệu như sequin, và cách biến hóa theo kiểu silhouette độc đáo thế hiện sự tự do phóng khoáng xuất hiện nhiều trên sàn diễn thời trang , nhưng phần ta phải chú ý hơn hết chính là “layer”.

 

Các mẫu váy xẻ gợi tình dành cho phái nữ

 

ⓒ N 21 SS 2016 / ⓒ Dries Van Noten SS 2016 / ⓒ Alberta Ferretti SS 2016 / ⓒ Emilio Pucci SS 2016

 

Hành trình lớn nhất của váy Slip xuất hiện vào năm 2016 chính là sự tận hưởng của các bạn gái dành cho nó khi có thể vận vào cả “ban ngày”. Kĩ thuật “Layering” hoàn toàn cần thiết cho mẫu váy này, dây quai siêu mảnh cùng đường line cổ cũng mảnh, chỉ cần một cơn gió thoảng nhẹ qua có khi cũng gây nên vấn đề nên để nó được hoàn hảo nhất, người vận được thoải mái thì chúng ta cần đến “layer”.

 

Sự tiếp cận thời thượng nhất là việc mix “gì” vận ngoài chiếc váy Slip, cũng đâu có gì quá mới mẻ, các bạn cứ mix tự do tùy theo gu riêng của mình với nhiều mẫu áo lót vận trong từ áo cánh seethrough tới sơ mi. Có điều, nếu chọn chất liệu thô, quá dày thì tuyệt đối phải dừng lại, không được đâu nha!

 

Các bạn nên chọn loại silhouette  dáng rũ không ôm sát vào người. Cả khi vận layer cũng vậy, thiết kế ôm sát vào người không thể khiến bạn thoải mái khi vận thường ngày được. Độ dài của nó thì các bạn nhất định phải chọn loại dáng rũ dài xuống qua đầu gối, điểm nhấn chính là kết hợp với giày mang thoải mái.

 

Các mẫu váy xẻ gợi tình dành cho phái nữ

 

ⓒ Blumarine SS 2016 / ⓒ Gucci SS 2016 / ⓒ Barbara Bui SS 2016 / ⓒ Amanda Wakeley SS 2016

 

Nếu băn khoăn vì sẽ gặp nhiều cô nàng dưới phố xuân vận giống xì tai của mình hoặc thấy khó chịu khi vận váy Slip thì các bạn có thể chọn “Slip Top”. Nhiều kiểu kết hợp đang đợi bạn trình diễn từ áo khoác jacket hay cardigan, v.v…. và đây cũng là ưu điểm của những chiếc áo choàng. So với váy Slip thì nó thu hút mang đến vẻ đẹp thành thị nhiều hơn. Nếu phần xẻ không quá sâu thì một ưu điểm nữa của “Slip-Top” chính là các bạn có thể tận dụng nó như là trang phục dành cho công sở.

 

Các mẫu váy xẻ gợi tình dành cho phái nữ

 

ⓒ Rochas SS 2016 / ⓒ Philosophy SS 2016

 

Bình thường, các màu đậm như đen, nâu, xanh navy rất hợp cho các bạn khi vận thường ngày, nhưng tông màu nhẹ nhàng rạng rỡ pastel cùng tông kem là những màu ta không thể bỏ qua. Trường hợp là váy Slip màu rực rỡ thì tôi xin đưa ra tông màu inner vận trọng mang màu trắng, vàng ngà và xám đậm tạo nên xì tai ton sur ton nhẹ nhàng. Trường hợp kết hợp inner màu đậm hơn màu váy Slip có thể khiến bạn ngượng ngùng nên nếu chọn tông màu này liên kết với váy Slip thì các bạn có thể giảm bớt được điểu đó, hãy tham khảo xem sao nha.

 

Các mẫu váy xẻ gợi tình dành cho phái nữ

 

ⓒ Givenchy SS 2016 / ⓒ Celine SS 2016

 

Song song với đó, mẫu váy Slip thiết kế với chi tiết điểm ren của CELINE và GIVENCHY cũng rất bắt mắt. Váy Slip ren vừa gợi cảm vừa mang đến nét lãng mạn cho người phụ nữ, tạo nên sức hút đầy bí ẩn, so với kiểu toàn ren trên váy Slip thì kiểu điểm ở một bộ phận thế này tạo cảm giác mạnh mẽ và các bạn phải vận layer thêm áo phía trong nha. Độ dài thì các bạn nên chọn kiểu dài qua đầu gối, so với sản phẩm của GIVENCHY thì váy SLIP của CELINE ít tạo cảm giác như áo lót hơn.

 

Váy Slip đã từng được dùng như là trang phục vận khi ngủ, nhưng vào năm 2016 nó trở lại và tạo nên cuộc ‘đào thoát’ đầu tiên cho mình. (Đương nhiên, trước đây, có nhiều người vận thử do thấy các nghệ sĩ diện chúng, nhưng việc cương quyết mang nó ra thế này thì đây là lần đầu tiên.) Điều chúng ta phải chú ý chính là khi vận váy Slip như là trang phục thường ngày thì trong điểm chính là thể hiện ‘layer kiểu hững hờ”! 

 

“Slip” vốn dĩ không phải thứ thể hiện sự thoải mái, dễ chịu sao? Hãy thử tận hưởng chất liệu nhẹ nhàng cùng silhouette thoáng, rộng rãi lần này xem sao! Chúng trở lại mạnh mẽ và khiến mùa xuân của bạn trở nên tinh tế hơn, không biết chừng đây cũng là lần cuối dành cho jeans ôm. Việc tìm hiểu, lí giải một cách mới mẻ các item đã từng tồn tại trước đây lại trở về song hành cùng chúng ta chứ không hẳn là một NEW item đang trở thành vấn đề nóng nhất trong giới thời trang dạo gần đây, và váy Slip sẽ đóng vai trò đó vào mùa xuân năm 2016 này đấy!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Hyejeong
Hình ảnh / Website chính thức

Theo người tiêu dùng

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan