Các kiểu xì tai tóc nam đẹp “Phong cách Boyfriend hiện đại”

22:11 29/08/2021

Mùa Thu – mùa của các chàng trai đang về một cách sâu sắc hơn. Xì tai của nam có bảo do chính sự hoàn thiện mái tóc cũng không quá lời và ngang với điều này là hình ảnh nhiều chàng trai mơ về sự biến đổi hình tượng theo một xì tai mới để đón Thu.

Share social
Các kiểu xì tai tóc nam đẹp “Phong cách Boyfriend hiện đại”

© AMOS PROFESSIONAL

Mùa Thu – mùa của các chàng trai đang về một cách sâu sắc hơn. Xì tai của nam có bảo do chính sự hoàn thiện mái tóc cũng không quá lời và ngang với điều này là hình ảnh nhiều chàng trai mơ về sự biến đổi hình tượng theo một xì tai mới để đón Thu. Khác với mùa Hè từng thử kiểu táo bạo với tông màu rực rỡ thì xì tai chỉn chu, gọn gẽ, lịch lãm với kiểu uốn gợn sóng dày nhấn mạnh nét đẹp mềm mại và lãng mạn lại đang thịnh hành vào Thu năm nay. Nếu muốn trở thành chàng trai mùa Thu chân chính với kiểu tóc tinh tế và thời thượng thì các bạn hãy thử chú ý phong cách Boyfriend hiện đại do AMOS PROFESSIONAL đưa ra xem nào!
+ 6 kiểu tóc húi cua cực đẹp không thể bỏ qua

"Wild Regent” – Sức hút nam tính và nhẹ nhàng 

 

Các kiểu xì tai tóc nam đẹp “Phong cách Boyfriend hiện đại”

© AMOS PROFESSIONAL

Xì tai Regent để hở trán khi vuốt phần tóc ngắn lên phía trên nhấn mạnh sức hút sành điệu nhưng rất chỉn chu của một chàng trai. Sau khi gội đầu xong thì các bạn vuốt phần tóc ra phía sau rồi sấy khô, khi đó, việc làm mềm và cho tóc nằm sang một bên rất quan trọng. Sau khi chải tóc mái phồng của mình, các bạn dùng Wax kiểu matte vuốt rộng đều lên toàn bộ. Cuối cùng, để tăng độ bền cho kiểu tóc này, các bạn dùng keo xịt để cố định tóc và duy trì xì tai này mà không sợ bị rối tung cả ngày.
 

“Modern Pomade” – Nhấn mạnh nét nam tính với xì tai tinh tế và chỉn chu

 

Các kiểu xì tai tóc nam đẹp “Phong cách Boyfriend hiện đại”

© AMOS PROFESSIONAL

Xì tai Pomade này dù có thể được gọi là phương thức của sự cổ điển nhưng khi tạo kiểu, đôi tay phải sử dụng nhiều nên không dễ để thử chút nào. Tuy nhiên, Modern Pomade được hoàn thiện nhờ kiểu uốn Pomade lại nhấn mạnh nét đẹp nam tính khỏe mạnh cùng với ấn tượng thoải mái, dễ chịu. Dùng lược rẽ mái rồi sấy, sau đó thì cho Wax ra lòng bàn tay một lượng nhỏ tròn như đồng xu 50 won và thoa rộng mỏng đều lên tóc. Vì kiểu tóc có thể trông không mấy dễ chịu nếu làm sai nên tốt nhất là các bạn đừng để dính với phần tóc phía trên nha!
+ Xỉu lên xỉu xuống với loạt nam thần xứ Hàn f5 phong cách khi để tóc dài

“Soft Baby Perm” – Hoàn thiện hình tượng chàng trai ấm áp, sành điệu

 

Các kiểu xì tai tóc nam đẹp “Phong cách Boyfriend hiện đại”

© AMOS PROFESSIONAL

Nếu thường ngày, việc tóc ít hay trên đỉnh đầu tóc không được phồng là nỗi lo của bạn thì tôi xin giới thiệu kiểu Soft Baby Perm đầy trẻ trung này. Cắt tóc mái dài hơn so với chân mày và tạo Shadow Perm, Down Perm cho tòan bộ tóc với phần tóc phía bên rồi ấn ấn gọn xuống là chúng ta có thể kết thúc xì tai tóc này một cách dễ dàng và đơn giản. Sau khi gội đầu và sấy rũ tóc trái phải thật đều, các bạn thoa rộng đều sản phẩm tạo kiểu lên tóc rồi tận dụng ngón cái, ngón trỏ xoắn kết tạo lọn tóc uốn tự nhiên với nhau.  là được. Tóc mái thì điểm nhấn chính là sửa sang lại phần đuôi tóc để tạo độ nặng cho nó là chuẩn rồi ấy

“Half&Half tự nhiên” – Sức hút lãng mạn và nhẹ nhàng

 

Các kiểu xì tai tóc nam đẹp “Phong cách Boyfriend hiện đại”

© AMOS PROFESSIONAL

Sự thịnh hành của xì tai uốn mái 5:5 tinh tế, giàu cảm xúc có triển vọng sẽ được tiếp tục trong mùa Thu Đông năm nay. Tóc mái uốn lọn C thể hiện nét đẹp tinh tế, trưởng thành và chín chắn của một chàng trai. Khi tạo kiểu, các bạn tạo độ phồng từ chân tóc. Chúng ta cho Wax ra lòng bàn tay rồi thoa rộng đều và mỏng, sau đó thì xoắn kết chúng lại, chỉnh từng lọn tóc một để tạo sự gọn gàng và giúp bạn trông cá tính hơn.

Mặt khác, các bạn có thể được tạo các kiểu trên tại salon giao dịch của AMOS PROFESSIONAL, thông tin về các salon này thì các bạn có thể xác nhận trên mục Tìm kiếm ở trang chủ của AMOS PROFESSIONAL nha!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / AMOS PROFESSIONAL

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan