Các biểu hiện đáng yêu, lôi cuốn của Kim Soohyun

22:11 29/08/2021

Diễn viên Kim Soohyun được công nhận là người rất có sức hút khi thể hiện các tầng lớp biểu cảm đáng yêu, lôi cuốn trong ‘Producer”. Được khán thính giả yêu quý nhiều hơn nữa từ vai diễn PD mới trong phim truyền hình giải trí...

Share social

Các biểu hiện đáng yêu, lôi cuốn của Kim Soohyun

 

Diễn viên Kim Soohyun được công nhận là người rất có sức hút khi thể hiện các tầng lớp biểu cảm đáng yêu, lôi cuốn trong ‘Producer”. Được khán thính giả yêu quý nhiều hơn nữa từ vai diễn PD mới trong phim truyền hình giải trí thứ 6, thứ 7 của KBS2 “Producer” – Baek Seungchan, Kim Soohyun lại một lần nữa cho mọi người thấy giá trị thật sự của một diễn viên được ‘tin tưởng và dõi theo’ từ công chúng.

 

Kim Soohyun trong phim cho mọi người thấy khả năng biểu đạt từng chi tiết nhỏ nhất cùng khả năng phân tích nhân vật vượt trội khiến vai Baek Seungchan trở nên sống động, hoàn hảo hơn bao giờ hết.

 

Cậu ấy cho thấy các biểu hiện đáng yêu, lôi cuốn khác nhau từ sự vụng về hậu đậu với vai trò PD mới đến sự thuần khiết của một anh chàng lãng mạn luôn hướng về mối tình đầu và cả sự phục thù xen chút nhỏ nhen đáng yêu có trước có sau. Với sự chân thật thuần khiết, không hề đánh mất bản thân với vẻ ngoài ngổ ngáo như thế, Kim Soohyun cho thấy sức mạnh, khả năng diễn xuất tinh tế từng giây từng phút để nhân vật Baek Seungchan thật sự tỏa sáng.

 

Đặc biệt, vai diễn lần này là sự thay đổi hoàn toàn đặc sắc và khác biệt mà cậu chưa từng thể hiện trước đây. Trong tác phẩm trước “My Love From The Star”, Kim Soohyun hoàn toàn hoàn hảo với vai Cụ giáo Do Minjoon, nhưng khi quyết định chọn vai diễn chút khờ khạo này, mọi người đã rất lo, nhưng giờ thì chúng ta phải công nhận Kim Soohyun đã vượt giới hạn, vẽ lên một cách quá hoàn hảo vai diễn Baek Seungchan đến độ công chúng không hề nghĩ tới nhân vật Cụ giáo Do Minjoon nữa.

 

Nhờ vậy mà “Producer” đã đạt tỉ suất bạn xem đài cao ngất ngưởng khi trở thành phim truyền hình giải trí vào khung giờ thứ 6, thứ 7 và tạo nên cơn sốt trong suốt thời gian gần đây. Sự quan tâm của công chúng cho Baek Seungchan với vai diễn lôi kéo tỉ suất bạn đài cao ngất thật sự đáng nể khi nó được thể hiện qua các hình pen art, các tên gọi thân mật cùng lúc cũng khiến mọi người nhớ mãi những câu thoại và cảnh diễn nổi tiếng.

 

Lí do cho bộ phim nổi tiếng thế này, chúng tôi nghĩ trong tác phẩm này không chỉ bởi các diễn viên khác mà ở Kim Soohyun, chúng ta thấy được sự diễn xuất nhiệt tình cùng sự phân tích kịch bản kĩ càng của cậu ấy. Baek Seungchan thể hiện được sức hút và thu hút khán thính giả qua thực lực và khả năng vô hạn của Kim Soohyun khiến chúng ta mong chờ vào một kết thúc hạnh phúc hơn nữa sau này dành cho nhân vật của cậu ấy.

 

Phim truyền hình “Producer” của KBS2 đang được mọi người yêu mến với diễn xuất nhiệt tình của các diễn viên từ Kim Soohyun đến Cha Taehyun, Gong Hyojin, IU, v.v… đã kết thúc tập cuối vào ngày 20 lúc 09:15 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Các biểu hiện đáng yêu, lôi cuốn của Kim Soohyun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan