Ca khúc "DDU-DU DDU-DU" đạt 1 tỷ lượt view trên Youtube

22:11 29/08/2021

Bài hát "DDU-DU DDU-DU" từ năm 2018 của BlackPink đã bán được hơn 5 triệu lượt tải trên toàn thế giới. Trong đó, 3 triệu lượt tải xuống kỹ thuật số tại Hàn Quốc; 1.9 triệu bản kỹ thuật số tại Trung Quốc và 100.000 bản kỹ thuật số tại Mỹ.

Share social

Bài hát đã phá vỡ nhiều kỷ lục kể từ khi phát hành vào tháng 6 năm 2018, gần đây nhất là vào tháng 11 năm ngoái. MV chính thức cho ca khúc này trên Youtube đã vượt qua 1 tỷ lượt xem, đưa BlackPink trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc (lưu ý là nhóm nhạc chứ không phải nghệ sĩ solo) đầu tiên có MV với 1 tỷ lượt view.
 

Ca khúc "DDU-DU DDU-DU" đạt 1 tỷ lượt view trên Youtube


Bài hát tiêu đề DDU DU DDU DU thể hiện màu sắc mới của BLACKPINK với phần trap beat mạnh mẽ trên giai điệu của loại nhạc cụ phương Đông và tiếng sáo chủ đạo độc đáo. Sức hút của ca khúc nằm ở phần lời chính (verse), free drop trong nhạc dạo (hook) và phần rap trong verse 2 chắc chắn sẽ làm nổi bật giọng hát của BLACKPINK.


Ca khúc "DDU-DU DDU-DU" đạt 1 tỷ lượt view trên Youtube

 


'DDU-DU DDU-DU' được chọn làm bài chủ đề của album 'SQUARE UP' .Jennie  từng tiết lộ lý do vô cùng đơn giản: 'DDU-DU DDU-DU' được chọn bởi đó là bài hát mới nhất của nhóm. Tất cả các ca khúc còn lại trong album đều đã được thu âm và "ém hàng" từ lâu. Tuy vậy, nhóm chẳng thể ngờ 'DDU-DU DDU-DU" lại trở thành hit lớn, giúp BLACKPINK đạt nhiều giải thưởng và vượt qua nhiều tên tuổi lớn, lập vô số kỉ lục trong nước và quốc tế.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan