Bữa sáng với "trứng luộc" vừa giảm cân vừa sở hữu làn mịn màng

22:11 29/08/2021

Nói đến trứng thì đây là một thực phẩm không lạ lẫm gì với mọi người. Không cần phải tìm kiếm đâu xa, nếu muốn vừa giảm cân dễ dàng và vừa muốn làm đẹp da thì hãy "kết thân" với thực phẩm này nhé.

Share social

- Trứng luộc có hàm lượng calo thấp, lượng axit amin thiết yếu cao, thích hợp cho việc giảm cân


Trứng luộc là món ăn khá quen thuộc, bạn có thể mix với salad hoặc có thể ăn không. Việc lựa chọn phương pháp luộc để không tiếp xúc với nhiều dầu mỡ, không làm tăng lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn dễ dàng cung cấp chất dinh dưỡng.


Chuyên gia quản lý dinh dưỡng Nhật Bản Kitagawa Kitayuki từng chia sẻ, trứng là “thực phẩm hoàn toàn bổ dưỡng”, có chứa protein, khoáng chất và vitamin và còn nhiều loại chất cần thiết cho cơ thể.


 

Bữa sáng với "trứng luộc" vừa giảm cân vừa sở hữu  làn mịn màng




Được biết, trứng có chứa 20 loại axit amin như valine, leucine, isoleucine… Điều này giúp cho việc đốt cháy chất béo trong cơ thể tăng cao. Từ đó làm giảm sự mệt mỏi của cơ thể, giúp bạn tăng khối lượng cơ bắp khi tập luyện.


Một quả trứng có chứa khoảng 90 calo, ngay khi bạn ăn cả 2 quả, nó vẫn thấp hơn calo đối với một bát cơm. Sau khi luộc, trứng trở nên “rắn chắc” hơn, ở trong dạ dày lâu hơn, tiêu hóa chậm hơn, làm tăng cảm giác no, giảm đi cảm giác thèm ăn. Việc giảm cân với trứng luộc là một sự lựa chọn không tồi.

 
 

Bữa sáng với "trứng luộc" vừa giảm cân vừa sở hữu  làn mịn màng




- Trứng hỗ trợ  việc thúc đẩy sản xuất  collagen, giúp có được làn da đẹp


Có nhiều quý cô sử dụng nhiều biện pháp mạnh để giúp giảm cân một cách nhanh chóng. Điều này kéo theo hệ lụy làn da bị ảnh hưởng xấu, da khô mất đi vẻ tươi sáng dẫn đến gương mặt trở nên hốc hác và da lại bị chảy xệ đi trông thấy.  Một chuyên gia sức khỏe của Nhật Bản Hisako Ohara cho biết, trứng có chứa glycine, proline có thể thúc đẩy sản xuất collagen, giúp các nàng giữ ẩm cho làn da và tránh gây khô da hay bị chảy xệ.  Giúp cho các bạn nữ có được làn da mịn màng trông thấy.

 

Bữa sáng với "trứng luộc" vừa giảm cân vừa sở hữu  làn mịn màng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan