Bột rửa mặt thần thánh đến từ thiên nhiên

22:11 29/08/2021

Có nhiều cô nàng rất không thích các sản phẩm chăm sóc da mặt hóa chất. Đơn giản là họ đã có thứ tốt hơn từ thiên nhiên.

Share social

Vậy tại sao còn phải tìm thêm thứ khác. Hãy cùng xem sản phẩm thiên nhiên đó là gì nhé.

Bột rửa mặt thần thánh đến từ thiên nhiên
 

Yến mạch chính là loại thực phẩm thần thánh có thể giúp bạn có một làn da mềm mại hồng hào. 


Dưỡng ẩm tự nhiên


Ngay cả vào mùa ẩm ướt, khi rửa mặt xong thì nhiều cô nàng vẫn cảm giác da bị khô và có thể đau rát khó chịu. Lí do là khi rửa mặt làm mất độ ẩm của da. Và việc được một loại sữa rửa mặt có khả năng phù hợp với từng loại da của mỗi người là điều khó khăn. Thế nhưng yến mạch có thể đáp ứng cho bạn vấn đề đó. Tự chế một loại sữa rửa mặt đến từ bột yến mạch vô cùng dễ dàng nhưng hiệu quả cực cao chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Rửa mặt với bột yến mạch dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều nhưng hiệu quả vẫn giống như các loại sữa rửa mặt hóa chất. Đặc biệt còn có chức năng bổ sung và dưỡng ẩm da tốt.

Bột rửa mặt thần thánh đến từ thiên nhiên
 

Vào mùa hè, yến mạch càng biết cách phát huy sức mạnh nội tại của nó. Rửa mặt bằng bột yến mạch giúp đào thải dầu thừa và bụi bẩn, tẩy da chết, làm dịu đi những vết thâm, cháy nắng, dưỡng da trắng hồng, mịn màng, căng bóng.

Bột rửa mặt thần thánh đến từ thiên nhiên
 

Yến mạch cũng làm giảm kích ứng da do ô nhiễm không khí. Với một sản phẩm đến từ thiên nhiên nhưng tác dụng tuyệt vời như vậy thì bạn còn chờ gì nữa mà không sử dụng ngay.

Bột rửa mặt thần thánh đến từ thiên nhiên
 

Không những thế Yến mạch có thể sử dụng như một loại mặt nạ khóa ẩm tuyệt vời nếu kết hợp với các thành phần khác. Công thức khá nổi bật được nhiều người sử dụng đó là yến mạch + sữa tươi không đường hoặc yến mạch + sữa chua không đường + mật ong + lòng trắng trứng. Trộn hỗn hợp và đắp lên làm mặt nạ trong 15 phút, rửa lại với nước ấm và cảm nhận sự thay đổi.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan