Bona (WJSN) sẽ đóng nữ chính phim "Lovers of Samkwang Villa"

22:11 29/08/2021

Bona xác nhận đã tham gia bộ phim cuối tuần sắp tới của KBS 2TV "The Lovers of Samkwang Villa".Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 9/2020.

Share social

Một phóng viên của đài truyền hình Ilgan Sport xác nhận rằng Bona sẽ đóng nhân vật chính trong một bộ phim truyền hình cuối tuần mới của KBS 2TV's ‘Lovers of Samkwang Villa"
 

Bona (WJSN) sẽ đóng nữ chính phim "Lovers of Samkwang Villa"


Trả lời cho các báo cáo, StarShip chia sẻ rằng cô đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính. Bona sẽ vào vai Lee Haedeun - người có rất nhiều aegyo và rất dễ ghen tuông. Cô ấy dịu dàng, mang vẻ ngoài lạnh lùng nhưng ngược lại rất vụng về và lười biếng khi ở nhà. Mặc dù vậy, lý do mà người khác không ai ghét cô ấy cho dù trai hay gái, lớn hay nhỏ là bởi vì cô ấy luôn đáp lại bằng aegyo tràn đầy năng lượng và đáng yêu. Cô ấy được chào đón và yêu thương ở mọi nơi.
 

Bộ phim kể về những người khác nhau cùng sống tại một toà nhà chung cư tên là SamKwang Villa. Bộ phim truyền tải thông điệp rằng dù cho thế giới có khó khăn đến đâu thì các hạt giống tình yêu vẫn sẽ tồn tại trong các mối quan hệ giữa con người và luôn vô giá.


Bona (WJSN) sẽ đóng nữ chính phim "Lovers of Samkwang Villa"
 

Được biết Jin Ki Joo và Lee Jang Woo cũng đang xem xét tham gia dự án phim này. "Lovers of Samkwang Villa" được dự kiến khởi chiếu vào tháng 9 năm nay.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan