Bỏ túi cách phân biệt túi hiệu để tránh mua nhầm hàng fake

22:11 29/08/2021

Hiển nhiên khi mua một chiếc túi hàng hiệu đắt tiền, điều quan trọng là bạn cần phải biết mình đã mua được đồ thật hoặc biết số tiền mình bỏ ra có đúng với giá trị của nó hay không. 

Share social
Nhu cầu mua hàng hiệu ngày một tăng cao, thế nhưng đâu phải ai cũng biết cách phân biệt đâu là chiếc túi “xịn” và đâu là hàng fake đâu chứ. Thực tế, không ít người đã bỏ ra một số tiền kếch xù để sắm cho mình một chiếc túi fake “xịn”. Bởi thế, những bí kíp dưới đây là dành cho bạn để không tự biến mình thành những người dể bị đánh lừa nhé!
 

1. Kiểm tra từng chi tiết 


Khi các bạn cầm trên tay mẫu túi được gọi là hàng siêu cấp thì các bạn nên soi thật kỹ các đường chỉ, các nét khắc logo trên các phần cứng của dòng túi siêu cấp. Soi những chi tiết gì ? Vì là hàng siêu cấp, các chi tiết này thường được làm tay rất tỉ mỉ, gần như chắc chắn không bao giờ có chỉ thừa một cách lộ liễu. Nét khắc logo trên các phần cứng rất đẹp, thanh và gọn gàng. Không bao giờ có chuyện in, khắc lem nhem được cả.
 

2. Kiểm tra bao bì


Hãy nhớ rằng, một sản phẩm túi xách thiết kế đắt tiền luôn đi kèm lớp bao bì xịn đét, thường được làm bằng vật liệu có chất lượng cao. Và đương nhiên, chúng cũng được làm một cách tỉ mỉ, không hề có khiếm khuyết nào.

Bỏ túi cách phân biệt túi hiệu để tránh mua nhầm hàng fake

3. Kiểm tra chất liệu da



Để thử da, các bạn có thể yêu cầu nơi bán hãy cho bóp lại xem độ đàn hồi, nếu đàn hồi tốt, nảy thì các bạn hãy chắc chắn, thường da thật thì khi bóp và nhả tay ra, không bao giờ có chuyện có nếp nhăn ngay lập tức ( nếu có thì cũng biến mất hoặc mờ dần trong tích tắc – và để lại hằn rất ít ). 

 

4. Bản in của túi xách


Nhìn kỹ vào các bản in chữ ký là rất quan trọng để xác thực. Một số thương hiệu, chẳng hạn như Gucci nổi tiếng với các chữ lồng có hoa văn mà họ sử dụng. Các thương hiệu có xu hướng sử dụng logo của họ khác nhau, và đặt chúng ở các vị trí khác nhau trên chiếc túi theo phong cách riêng. Hãy tìm hiểu và biết các kiểu dáng cũng như nhận ra vị trí của những logo này.
 

Bỏ túi cách phân biệt túi hiệu để tránh mua nhầm hàng fake


5. Giá cả của túi xách


Nếu giá có vẻ quá tốt là đúng - có lẽ là như vậy. Giảm giá rất nhiều cho các mặt hàng trông đẹp như mới nên ta thường đặt chuông cảnh báo và nên tránh xa. Bạn không thể xác thực một chiếc túi xách hoàn toàn chỉ bằng giá.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan