Bỏ túi 4 sản phẩm giúp bạn tạm biệt làn da khô khi ngồi máy lạnh

22:11 29/08/2021

Thời tiết oi bức sẽ không gì sướng bằng việc ngồi trong phòng có điều hòa mát lạnh. Tuy nhiên, việc ngồi liên tục nhiều giờ trong phòng lạnh sẽ khiến da bạn bị mất nước, khô ráp

Share social

Bạn biết không, máy lạnh đảm bảo cho nhiệt độ phòng ở mức dễ chịu nhất (từ 22 – 28 độ C). Ở mức nhiệt độ này, cơ thể thường không quá nóng hoặc quá lạnh, trung tâm điều nhiệt của cơ thể cũng không cần phải làm việc nhiều. Mồ hôi tiết ra dễ dàng bay hơi khiến cơ thể khô ráo dễ chịu.
 

Nhưng nhiệt độ lạnh và khô cũng có thể gây khô da, viêm da, mất nước. Để hạn chế bớt những tác hại này từ máy lạnh, bạn có thể chăm sóc da bằng các loại mặt nạ từ thiên nhiên.
 

Vậy phải làm sao để da không bị khô và lão hóa đây ???
 

1. Xịt khoáng


Xịt khoáng có rất nhiều tác dụng. Chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu ngay một chai xịt khoáng sau khi hiểu được lợi ích của nó đấy.  Ngoài việc cung cấp độ ẩm cho da khi ngồi hàng tiếng đồng hồ trong môi trường máy lạnh, xịt khoáng còn hỗ trợ kiềm dầu cho da, giữ lớp makeup tự nhiên, căng mịn và lâu trôi, đồng thời giúp thư giãn làn da.

Bỏ túi 4 sản phẩm giúp bạn tạm biệt làn da khô khi ngồi máy lạnh
Xịt khoáng vô cùng đa dụng mọi lúc mọi nơi.

Mỗi ngày xịt 3-4 lần hoặc hơn đều được nhé cung cấp độ cho da căng mướt mịn màng.

=> Xem một số sản phẩm xịt khoáng tốt TẠI ĐÂY.
 

2. Lotion dưỡng ẩm


Lotion giúp kích thích da, thẩm thấu nhanh các loại kem dưỡng, tạo độ cân bằng cho da chất tăng độ đàn hồi (collagen) cho bạn làn da mịn màng, độ đàn hồi cao, sáng dần khi sử dụng thường xuyên, ngăn ngừa các vết thâm nám.
Bỏ túi 4 sản phẩm giúp bạn tạm biệt làn da khô khi ngồi máy lạnh
Dưỡng chất này sẽ thấm sâu vào từng lớp biểu bì, tái tạo da lão hóa, làm mềm và tăng độ đàn hồi cho da.
 

3. Mặt nạ giấy


Dân ngồi máy lạnh hoặc ở nơi thời tiết lạnh da khô da nẻ, hoặc dưỡng da thì nên có trong tay thêm một vài miếng mặt nạ giấy dưỡng ẩm da.
 
Bỏ túi 4 sản phẩm giúp bạn tạm biệt làn da khô khi ngồi máy lạnh
Mặt nạ luôn tốt trong mọi trường hợp.

Mỗi tuần 2 - 3 lần, bạn nên đắp mặt nạ cho da để cung cấp các dưỡng chất, vitamin, độ ẩm và làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp da thông thoáng và luôn khỏe khoắn.

=> Tham khảo các sản phẩm mặt nạ giấy tốt trên thị trường TẠI ĐÂY.
 

4. Chai nước khoáng


Môi trường máy lạnh dễ khiến da bị mất nước, dẫn đến da bị khô, xanh xao, mất sức sống. Hãy luôn thủ sẵn một chai nước khoáng 500ml ở bàn làm việc nhé.

Bổ sung ít nhất là 1.5L nước mỗi ngày, hành động đi lấy nước cũng giúp cơ thể vận động, tránh việc ngồi một chỗ làm tích tụ mỡ vùng bụng nữa nha.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan